"แกงส้ม" แกล้งดึง "พั้นช์" ลงอ่าง เปิดฉาก "ขอโทษที่รักเธอ"

"แกงส้ม" แกล้งดึง "พั้นช์" ลงอ่าง เปิดฉาก "ขอโทษที่รักเธอ"

"แกงส้ม" แกล้งดึง "พั้นช์" ลงอ่าง เปิดฉาก "ขอโทษที่รักเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครดราม่าเข้มข้น “ขอโทษที่รักเธอ” พร้อมออกอากาศตอนแรกวันพุธนี้ ทางช่องวัน 31 ก็อุ่นเครื่องแฟนๆ ด้วยฉากน่ารักของพระเอกหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรค" กับนางเอก "พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร" ที่มีแค่ตอนเปิดเรื่องเท่านั้น เพราะหลังจากนี้จะมีแต่ฉากดราม่าล้วนๆ 

เป็นฉาก จั๊ก(แกงส้ม) ตามตัว ต้องตา(พั้นช์) ผู้จัดการส่วนตัวให้กลับมาที่บ้านด่วน!! เพื่อที่จะเล่าเรื่อง โรส(โม-มนชนก) ดาราสาวที่ตนกำลังตามจีบให้ฟัง

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านพัฒนาการ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกแกงส้ม,พั้นช์ มาซ้อมคิวกุ๊กกิ๊กแบบแห้งๆ ด้วยกัน เนื่องจากซีนนี้มีคิวทั้งคู่ต้องลงไปเล่นฟองสบู่ในอ่างอาบน้ำ เพราะฉะนั้นทั้งคู่จึงเปียกได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากซ้อมจนแม่นคิวดีแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที

เริ่มที่พั้นช์ตกใจวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาแกงส้มในห้องนอน หลังได้รับโทรศัพท์เสียงเศร้าจากแกงส้ม แต่กลับไม่เห็นใคร พั้นช์เลยตกใจกลัวว่าแกงส้มจะคิดสั้น เลยรีบตะโกนเรียกแกงส้มเสียงดังลั่น สักพักแกงส้มที่นั่งเศร้าอยู่ในห้องน้ำ  ก็ตะโกนเรียกพั้นช์ให้เข้ามาหา พอแกงส้มเห็นพันซ์ก็ระเบิดอารมณ์โมโหใส่ทันทีว่าโมดาราสาวที่ตนรักไม่สนใจข้อความที่ส่งไปให้เลย พันซ์เป็นเพื่อนสนิทกับโม เลยได้แต่ปลอบใจแกงส้มไม่ให้คิดมาก

แต่แกงส้มกลับฉุนเฉียวหนักกว่าเดิม จู่ๆ ก็กระโดดลงอ่างน้ำ หายเงียบไปไม่โผล่ขึ้นมาสักที พั้นช์เลยกระวนกระวายใจกลัวแกงส้มจะคิดสั้นกลั้นใจตาย เลยรีบดึงแขนแกงส้มขึ้นมาจากอ่าง แต่แกงส้มกลับแกล้งดึงพั้นซ์ลงอ่างไปด้วยซะงั้น

แล้วก็ขึ้นมานั่งหัวเราะชอบใจที่แกล้งพั้นช์สำเร็จ ทำเอาพั้นช์แอบเซ็ง ที่แกงส้มเห็นตัวเองเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์เท่านั้น ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย แกงส้มเลยนึกสนุกชวนพั้นช์เล่นน้ำแช่ฟองสบู่กันต่อ จนผู้กำกับต้องบอกให้ทั้งคู่รีบขึ้นมาเช็คตัวเดี๋ยวจะไม่สบายเอาซะก่อน

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ” ออกอากาศตอนแรก คืนวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้  20.00 น. ช่องวัน31


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แกงส้ม" แกล้งดึง "พั้นช์" ลงอ่าง เปิดฉาก "ขอโทษที่รักเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook