ปาฏิหาริย์เด็กน้อยผู้รอดชีวิต หนังรักสุดซึ้ง The Light Between Oceans

ปาฏิหาริย์เด็กน้อยผู้รอดชีวิต หนังรักสุดซึ้ง The Light Between Oceans

ปาฏิหาริย์เด็กน้อยผู้รอดชีวิต หนังรักสุดซึ้ง The Light Between Oceans
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาคอหนังรักต้องไม่พลาดกับหนังแนวดราม่า-สะเทือนอารมณ์ผลงานการกำกับของดีเรค เซียนฟรานซ์ โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายของ “เอ็ม.แอล. สตีดแมน” ในชื่อ The Light Between Oceans โดยได้สองนักแสดงฝีมือดี ดีกรีเป็นผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีล่าสุดทั้ง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์และอลีเซีย วิแกนเดอร์ มารับบทเป็นนักแสดงอย่างทอมและอิซาเบล เซอร์บอร์น

ทั้งสองแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ความรักก็ลงตัว แต่เหมือนสวรรค์สาปทำให้พวกเขาไม่สามารถให้กำเนิดบุตรได้ จนกระทั่งวันหนึ่งมีเด็กลอยมาในเรือลำเล็กๆมาติดกับชายฝั่งทะเล อิซาเบลจึงรู้สึกว่านี่เป็นการประทานของขวัญจากพระเจ้าที่เธอร้องขอและวิงวอนมาเนิ่นนาน แต่สำหรับทอม ชายที่เคยผ่านชีวิตการเป็นทหารผ่านศึกมาก่อนจึงมองโลกตามความเป็นจริง ก่อนที่วันหนึ่งพวกเขาจะค้นพบความจริงที่ว่าเด็กที่ลอยมากับเรือนั้นไม่ใช่ของขวัญจากพระเจ้า และถ้าหากเป็นพระเจ้าประทานมาจริงๆ สองสามีภรรยาก็กำลังจะโดนพรากของรักไป 

ตัวอย่างแรกของหนังที่ปล่อยออกมานั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ประกอบกับผลงานการกำกับเรื่องเก่าๆ ของ ดีเรค เซียนฟรานซ์ ไม่ว่าจะเป็นหนังอย่าง Blue Valentine และ The Place Beyond the Pines แล้วยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับพล็อตหนังเป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นการได้ดาราฝีมือดีอย่าง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์และอลีเซีย วิแกนเดอร์มารับบทสองสามีภรรยาด้วยแล้ว ยิ่งการันตีได้เลยว่าการแสดงในหนังเรื่องนี้ต้องเข้มข้นและดราม่าอย่างหนักหน่วงแน่นอน นอกเหนือไปจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบกับสาวราเชล ไวส์มาร่วมแสดงด้วย 

The Light Between Oceans มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 2 กันยายนนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Light Between Oceans

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปาฏิหาริย์เด็กน้อยผู้รอดชีวิต หนังรักสุดซึ้ง The Light Between Oceans

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook