5 ละครเปรี้ยง ของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"

5 ละครเปรี้ยง ของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"

5 ละครเปรี้ยง ของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกขวัญใจมหาชนอย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ความนิยมไม่เคยน้อยลงไปเลยจริงๆ ไม่ว่าพระเอกคนนี้จะมีผลงานละครออกมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง แฟนๆ ก็ยังรอติดตามอยู่เสมอ 

ตั้งแต่พระเอกติ๊กแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมือง ในบทบาทของ แดง ไบเล่ย์ ที่ได้สร้างชื่อให้กับตัวเขาก็ทำให้หนุ่มติ๊กกลายเป็นพระเอกที่ประชาชนชื่นชอบอย่างสุดๆ และมีผลงานทั้งหนังและละครออกมาอย่างต่อเนื่อง 

โดยช่วงหลังๆ พระเอกติ๊กจะมีผลงานละครออกมามากหน่อย "เจ๊จี" ว่าเรามาย้อนดู 5 ละครเปรี้ยงของพระเอกติ๊กกันสักหน่อยดีกว่า ไปดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ดังเปรี้ยงปร้างบ้าง

ปริศนา

"ท่านชายพจน์ปรีชา" คุณชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำสาวๆใจละลายกับความหล่อเกินต้านทานของพระเอกคนนี้ในเรื่อง "ปริศนา" ผลงานละครเรื่องที่ 2 ของหนุ่มติ๊กโดยได้ประกบนางเอกนัยตาโต "เทย่า โรเจอร์" ออกอากาศในปี 2543 กระแสตอบรับจากคนดูดีมากกับความสง่างามของท่านชายพจน์คนนี้ เรียกว่าบทบาทนี้ของหนุ่มติ๊กเป็นที่ตราตรึงของคนดูมาก

ตะวันตัดบูรพา

จากบทบาทคุณชายสุดสง่า พระเอกติ๊กเปลี่ยนบทบาทมาสวมบทเป็น "บูรพา" (2544) นักเลงหน้าหยก ที่เลือกเส้นทางชีวิตต่างจากพี่ชายผู้รักษาความยุติธรรม เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ได้กระแสตอบรับจากคนดูเยอะมาก ไม่ใช่แค่ความเท่และความหล่อของติ๊กในบทบาทเท่านั้น บทละคร พล็อตเรื่อง ฝีมือของนักแสดงในเรื่องนี้ทุกคนขั้นเทพมากๆ เป็นอีกเรื่องที่หากพูดถึงชื่อละคร หน้าของติ๊ก และ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ต้องลอยขึ้นมาเลย 

เลือดขัตติยา

อีกเรื่องที่ตราตรึงใจแฟนละครกับบท "อโณทัย" ใน "เลือดขัตติยา" ทหารกล้าที่ทำทุกอย่างเพื่อจะให้นางเอกขึ้นเป็นราชินี แม้ต้องสละชีวิตเพื่อค้ำจุนบัลลังก์ก็ยอม งานนี้ได้ประกบนางเอก "อ้อม พิยดา" เป็นละครดราม่าโรแมนติกที่จบไม่สวย แต่ตราตรึงใจของความรักต่างฐานันดร ที่หนุ่มติ๊กเล่นไว้ดีมากๆ ดูแล้วน้ำตาไหลพรากสุดๆ


วนิดา

มาต่อกันที่บทบาท "พลตรีประจักษ์" ในเรื่อง "วนิดา" ที่ออกอากาศเมื่อปี 2553 ประกบนางเอกหน้าหวาน "แอฟ ทักษอร" ความหล่อของพระเอกติ๊กในชุดเครื่องแบบเป็นสิ่งที่ทำเอาสาวๆละลายได้ทุกครั้ง เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในเรื่องเรตติ้งและกระแสการพูดถึงจากคนดู อีกทั้งเหล่านักแสดงนำยังคว้ารางวัลในงานประกาศรางวัลอีกเพียบ

อย่าลืมฉัน

ก่อนหน้านี้ต้องมีสาวๆหลายคนกรี๊ดกร๊าดกับบทบาทของ "เขมชาติ" จากเรื่อง "อย่าลืมฉัน" ที่ออกอากาศเมื่อปี 2557 อย่างแน่นอน ในเรื่องนี้ได้นักแสดงนำตัวเป้งๆ มารวมตัวกัน ทั้งนางเอกแอน ทองประสม, ศรีริต้าและ ก้อง สหรัฐ จึงเป็นที่รอคอยของแฟนละคร กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เจ็บปวดในความรัก เมื่อหญิงคนรักหายไปจากชีวิตและกลับมาเจอกันอีกครั้งโดยที่เธอมีลูกถึงสองคน ความเจ็บปวดกลายเป็นความแค้น เมื่อทั้งรักทั้งแค้นแผนการเอาคืนจึงเริ่มขึ้น เรื่องนี้เป็นการกลับมาของหนุ่มติ๊กที่หายหน้าจากจอแก้วหลายปี แถมความหล่อยังไม่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย บวกกับคาแร็คเตอร์แบ้ดบอยของตัวละคร ทำเอาสาวๆหลงรักหนุ่มร้ายกาจอย่างเขมชาติแบบสุดๆ เป็นการคืนจอของพระเอกติ๊กที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

พระเอกติ๊กกำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่างเจ้าบ้านเจ้าเรือน ที่เพียงแค่เริ่มออกอากาศก็เป็นกระแสสุดๆอีกเช่นเคย เป็นพระเอกที่รักของประชาชนจนได้รับฉายาสมบัติของชาติเลยล่ะพระเอกคนนี้

by เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง ของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook