จิ้นก็คือจิ้น 5 คู่ฟิน เคมีจิ้นยังอยู่!

จิ้นก็คือจิ้น 5 คู่ฟิน เคมีจิ้นยังอยู่!

จิ้นก็คือจิ้น 5 คู่ฟิน เคมีจิ้นยังอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ "เจ๊จี" ได้เผยคู่จิ้นหมดอายุ อวสาน 5 คู่จิ้น ไม่ฟินแล้วอ่ะ! ไปแล้วนั้น เราก็ยังมีเหล่าคู่จิ้นที่ยังไม่ดับฝันแฟนคลับอยู่อีกหลายคู่ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครคู่จิ้นคู่ไหนบ้างที่ยังสตรองรักษาความฟินให้เราจิกหมอนได้ทุกครั้งเหมือนเคย

จิราณี

คู่แรกเริ่มกันที่คู่จิ้น "จิราณี" ความฟินยังคงอบอวนอยู่ในใจแฟนๆ พระเอก "เจมส์ จิรายุ" และนางเอก "เบลล่า ราณี" จากที่ห่างหายกันไปจากละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดอย่าง "คุณชายพุฒิภัทร" ทั้งสองคนก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง "ปดิวรัดา" ที่เพิ่งลาจอไป จากความเฉาของแฟนๆ ที่รอคอยคู่นี้มานาน ก็ได้อิ่มเอมความฟินกันสุดๆ เคมีความเข้ากันของเบลล่าและเจมส์จิ แม้จะห่างหายกันไปนานขนาดไหน แต่พอกลับมาเล่นด้วยกันแล้วดีงาม เจ๊จีอยากรู้เหมือนกันนะว่า หากจิราณีเล่นละครแนวอื่นที่ไม่ใช่แนวพีเรียด จะเป็นยังไงบ้างนะ

ณเดชน์ ญาญ่า

อีกคู่ที่ไม่ว่าจะแยกกันไปเล่นคู่กับคนอื่น ความจิ้นถึงกันอยู่ดี ไม่ใช่แค่เล่นด้วยกันแล้วมันฟินเวอร์เท่านั้นนะ ไม่ว่า "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หรือ "ญาญ่า อุรัสยา" ไปเล่นละครคู่กับนักแสดงคนอื่น ก็ยังเป็นนักแสดงที่มีเคมีสาธารณะ คู่กับใครก็ฟินอีกด้วย แถมนอกจอคู่นี้เค้าออกงานอีเว้นท์คู่กันบ่อยๆ ไปทำบุญทำทานด้วยกันออกบ่อยๆ แหม... เพราะตัวติดกันทั้งในจอนอกจอแบบนี้ไง แฟนๆ ถึงยังจิ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง จากนี้จะได้เห็นละครของ ณเดชน์ ญาญ่า กันยาวๆเลย

 

เก้า ต่อ

"ถ้าโอเคให้ทำปากจู๋" เจ้าของประโยคเด็ดจากซีรีส์ฮอร์โมน อย่าง "เก้า สุภัสรา" และ "ต่อ ธนภพ" เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ยังคงความฟินอยู่ แม้หนุ่มต่อจะไม่มีโซเชียลมีเดียเล่น แต่เมื่อสาวเก้าอัพเดตภาพคู่พระเอกคนนี้ทีไร แฟนๆเป็นต้องฟินกันแบบสุดๆ และอีกไม่นานคู่จิ้น "ต่อ-เก้า" ก็จะกลับมามีผลงานคู่กันอีกครั้งให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้วจ้า

ไมค์ ออม

อีกหนึ่งคู่ที่กอดคอกันแจ้งเกิดจาก "Full House" เป็นคู่จิ้นอย่าง "ไมค์ พิรัชต์" และ "ออม สุชาร์" ก็ยังมีแฟนๆติดตามกันตลอด แม้จะมีเรื่องราวครอบครัวของหนุ่มไมค์ที่สั่นสะเทือนตำแหน่งคู่จิ้น แต่เมื่อทั้งคู่มีงานละครคู่กัน แฟนๆ ก็ยังคงติดตามกันอยู่ตลอด แต่ที่พีคสุดคือคู่นี้เค้าโด่งดังอย่างมากในประเทศจีน จนหนุ่มไมค์มีผลงานซีรีส์จีนเลยล่ะ

น้ำตาล เคน

แจ้งเกิดคู่จิ้นจากละคร "ดาวเคียงเดือน" พระเอก "เคน ภูภูมิ" กับ นางเอก "น้ำตาล พิจักขนา" ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆอย่างมาก กับเคมีความเข้ากันที่ทำเอาจิกหมอน นอกจอด้วยความสนิทก็ยังเห็นสองคนนี้เจอกันบ่อยๆ กับการอัพเดตภาพลงโซเชียลตลอด ล่าสุดทั้งคู่ก็จะได้มีละครคู่กันอีกครั้ง แฟนๆ เตรียมฟินกันได้เลย!

ขอบคุณภาพจาก IG m1keangelo, urassayas, bellacampen, jirayu_jj, supassra_sp, p_namtarn

by เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จิ้นก็คือจิ้น 5 คู่ฟิน เคมีจิ้นยังอยู่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook