ทำความรู้จัก "เบรนตัน ธเวทส์" จาก Gods of Egypt ณเดชน์เวอร์ชั่นอินเตอร์!

ทำความรู้จัก "เบรนตัน ธเวทส์" จาก Gods of Egypt ณเดชน์เวอร์ชั่นอินเตอร์!

ทำความรู้จัก "เบรนตัน ธเวทส์" จาก Gods of Egypt ณเดชน์เวอร์ชั่นอินเตอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะไปคาดคิดว่าอยู่ๆแฟนหนังชาวไทยจะเปรียบเทียบว่าพระเอกหนุ่มอย่าง "เบรนตัน ธเวทส์" จะหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับซุปตาร์รูปหล่อในบ้านเราอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ทำเอาสาวๆใจละลายกันอย่างถ้วนหน้า วันนี้ Sanook Movie ขอนำเสนอประวัติคร่าวๆของพ่อหนุ่มหน้าหล่อคนนี้กันไปพลางๆ 

เบรนตัน ธเวทส์ ผู้รับบทเบคใน Gods of Egypt เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของวงการภาพยนตร์ในเวลานี้ เบรนตันเป็นนักแสดงชาวออสเตรเลียที่มีพรสวรรค์น่าจับตา เขามีทั้งเสน่ห์ และความหลากหลายในการแสดง ปัจจุบันเขากำลังก้าวจากดาวรุ่งขึ้นมาเป็นดาราชายชั้นนำของฮอลลีวูด

ธเวทส์ได้เริ่มการถ่ายทำในภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ซึ่งเป็นภาคที่ห้าของภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่องนี้ เขาได้แสดงเรื่องนี้ร่วมกับจอห์นนี่ เดปป์ และออร์แลนโด้ บลูม ไม่เพียงเท่านี้ ธเวทส์มีคิวแสดงภาพยนตร์ Ride ร่วมกับผู้กำกับและเขียนบทอย่างเฮเลน ฮันท์ อีกด้วย

ธเวทส์ได้สร้างปรากฏการครั้งใหญ่บนจอภาพยนตร์ ด้วยการแสดงภาพยนตร์ที่ออกฉายถึงสี่เรื่องในปีที่แล้ว เขารับบทเป็นตัวเอกในหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันอย่าง The Giver (พลังพลิกโลก) โดยเขาแสดงร่วมกับดาราระดับรางวัลออสการ์อย่าง เจฟฟ์ บริดเจดส์ และเมอริล สตรีพ ในภาพยนตร์ผลงานกำกับของฟิลิป นอยซ์ ที่ดัดแปลจากนวนิยายคลาสสิกของโลอิส โลวรี่ 

นอกจากนี้เบรนตันยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากการแสดงภาพยนตร์อีกสามเรื่อง ได้แก่ Son of a Gun ของจูเลียส เอเวอรี่ ร่วมกับยวน แม็คเกรเกอร์ และอลิเซีย วิคานเดอร์ รวมถึงแสดงในหนังสยองขวัญผลงานกำกับของไมค์ ฟลานาแกน เรื่อง Oculus (ส่องให้เห็นผี) ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต้ปี 2013 และ The Signal ของวิล ยูแบงคส์ ที่ได้รับคำชมในแง่สุนทรียภาพที่สวยงาม นอกจากนี้แล้ว ธเวทส์ยังกลายมาเป็นที่รู้จักของคอหนังทั่วโลกจากบทเจ้าชายสุดหล่อในเรื่อง Maleficent ที่เขาแสดงร่วมกับแองเจลิน่า โจลี่ และแอลล์ แฟนนิ่ง ผลงานกำกับโดย โรเบิร์ต สตรอมเบิร์ก

ธเวทส์จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งรัฐควีนส์แลนด์ เริ่มอาชีพนักแสดงครั้งแรกกับซีรีย์ทีวีออสเตรเลียเรื่อง SLiDE และซีรีย์ยอดนิยม Home and Away แต่ผลงานที่สร้างชื่อให้เขามากที่สุดมาจากภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง Blue Lagoon: The Awakening กำกับโดยมิคาเอล ซาโลมอน และ เจค นิวซัม

ขณะนี้ธเวทส์อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจลิส และกลับไปเยี่ยมบ้านที่ออสเตรเลียเป็นประจำ ส่วนใครอยากจะติดตามอินสตาแกรมของพ่อหนุ่มคนนี้ก็ตามไปกันได้ที่ IG : brontella121

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "เบรนตัน ธเวทส์" จาก Gods of Egypt ณเดชน์เวอร์ชั่นอินเตอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook