กิ๊บซี่-สายป่าน รีเทิร์นร้อนแรง! ถล่มโซเชียล ปล่อยตัวอย่าง เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

กิ๊บซี่-สายป่าน รีเทิร์นร้อนแรง! ถล่มโซเชียล ปล่อยตัวอย่าง เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

กิ๊บซี่-สายป่าน รีเทิร์นร้อนแรง! ถล่มโซเชียล ปล่อยตัวอย่าง เพื่อนรัก เพื่อนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บเผ็ดร้อน ถึงใจ เรื่องราวของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันอีกครั้งใน ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ภาคต่อจากซีรีส์ดัง ‘Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่เพื่อนรัก ทางช่อง GMM 25 ที่ยังคงความเผ็ดซี๊ดซ๊าด ถึงใจ ระหว่างอดีตสองเพื่อนซี้อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่มีชนวนเหตุจากคนรักเก่าอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล

และในภาคนี้ได้พระเอกหล่อตี๋ว่าที่คุณพ่ออย่าง บี้-ธรรศภาคย์ ซี เป็นเชื้อเพลิงใหม่ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักรีเทิร์นกลับมา ห่ำหั่น เอาคืนกันถึงพริกถึงขิงอีกรอบ รวมทั้งยังมีนักแสดงคุณภาพอาทิ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ,ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ,ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ,ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ,วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี ,ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสิร์ฐ ,ตุ๊ก-ชนกวนัน  รักชีพ ,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,อ้วน รีเทิร์น ฯลฯ มาร่วมการันตีความแซ่บในภาคนี้อีกด้วย

‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ เป็นเรื่องราวความคับแค้นใจระหว่างสองเพื่อนซี้การ์ตูน (กิ๊บซี่) และเชอรี่ (สายป่าน) ที่อดีตเคยแย่งแมน (กอล์ฟ) คนรักของการ์ตูนไป แต่เชอรี่ยังไม่หยุดความแค้นที่มีต่อการ์ตูน เพราะเธอเสียใจที่เมื่อเธอท้อง แมนกลับกล่าวหาว่าเธอท้องกับคนอื่น จนทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงทำให้เชอรี่เกิดอาการตกเลือด ความแค้นครั้งนี้นำพาให้เชอรี่ตัดสินใจที่จะเปิดศึกกับการ์ตูนอีกครั้ง หลังจากที่เธอทราบว่าการ์ตูนลาออกจากบริษัทเก่าไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในที่ทำงานใหม่ เชอรี่จึงตามมาสมัครงานที่เดียวกับการ์ตูนอีกครั้ง และการชำระแค้นในใจของเชอรี่ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเชอรี่แอบรู้มาว่าการ์ตูนกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้องในแผนกอย่างณัฐ (บี้) หนุ่มสถาปนิกรูปหล่อ น่ารักและนิสัยดี  ทำให้เชอรี่ใช้แผนเดิมเพื่อแก้แค้นการ์ตูน จนเรื่องราวความบาดหมางกลับก่อตัวมากขึ้นเป็นทวีคูณ

 

ตัวแม่ความแซ่บกิ๊บซี่-วนิดา เล่าว่า ‘ก็เป็นภาคต่อของผิดที่เพื่อนรักนะคะ ภาคก่อนว่าแรงแล้ว ภาคนี้แรงกว่าเดิมหลายเท่ามากๆ ค่ะ แต่ต่างกันตรงที่การ์ตูนในภาคนี้จะเริ่มเอาคืนเชอรี่แล้วหล่ะ (หัวเราะ) เพราะโดนกระทำมาตลอด ภาคนี้เริ่มรู้ทันแผนการที่เชอรี่จะทำ เริ่มตั้งรับได้ทัน เหมือนที่

ทุกคนได้เห็นไปในเทรลเลอร์ที่มีคนชมเกิน 1 ล้านวิว กิ๊บดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีคนรอดูเยอะขนาดนี้ แถมในคอมเม้นต์ก็ให้กำลังใจรอกันล่วงหน้า แบ่งทีมการ์ตูน ทีมเชอรี่กันเรียบร้อย แต่ภาคนี้เรื่องราวมันเข้มข้นกว่าเดิมตรงที่ ครั้งนี้การ์ตูนมีความรักครั้งใหม่ ที่ดูจะรักมาก เชอรี่ก็เลยจะแย่งอีกครั้ง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ อันนี้กิ๊บอยากให้ทุกคนไปตามดูในละคะกันนะคะ แต่รับรองได้ว่าแซ่บ ถึงใจแน่นอนค่ะ แถมยังมีพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ มาร่วมสร้างสีสันให้ละครมันส์กว่าเดิมด้วย ห้ามพลาดกันนะคะ เพราะเรื่องนี้ให้แง่คิดเยอะมากค่ะ’

ด้านสายป่าน-อภิญญา เล่าว่า ‘โห ป่านบอกเลยว่าภาคที่แล้ว ป่านโดนหนักมากในโลกโซเชียลทุกคน พร้อมใจกันด่าเชอรี่ (หัวเราะ) มาภาคนี้ป่านรับรองเลยว่าทุกคนจะเกลียดเชอรี่เข้าไส้กว่าเดิม เพราะนางจะร้ายมาก ร้ายกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่า อย่างที่ทุกคนได้เห็นกันไปแล้วในเทรลเลอร์ละครนะคะ ที่พอลงสื่อไปก็มียอดวิวพุ่งเกิน 1 ล้านวิว ป่านตกใจมากที่ทราบข่าว ตอนนี้ก็เตรียมตัวตั้งรับว่าจะมีคนดูที่อินละครมาคอมเม้นต์แรงๆ ในอินสตราแกรมแล้วหล่ะ (หัวเราะ)  

แต่มันคือละครที่ป่านได้รับหน้าที่ถ่ายทอด อยากให้คนดูคอมเม้นต์กันในเพจของละครมากกว่า คือแบบเชอรี่ในภาคนี้ไม่นึกถึงคำว่าเพื่อนแล้ว นึกอย่างเดียวคือต้องเอาชนะการ์ตูนให้ได้ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคนรัก ไม่ยอมแพ้การ์ตูนเลยสักเรื่อง ทั้งแอ๊บใส โนเนะ สร้างสถานการณ์ให้คนอื่นๆ เข้าใจการ์ตูนผิด แย่งคนรักคนใหม่ของการ์ตูน (ยิ้ม) คือออกแนวเห็นการ์ตูนดีกว่าไม่ได้ เชอรี่จะขี้อิจฉามาก และที่สำคัญแอ๊บจัดฉากเก่งมากๆ (ยิ้ม) ภาคนี้ดุเดือดมาก ตั้งแต่เทรลเลอร์ จนเริ่มต้นเรื่อง ป่านฝากทุกคนที่เคยดูตั้งแต่ภาคที่แล้ว ห้ามพลาดในภาคนี้นะคะ รับรองได้เลยว่า สนุก เข้มข้น แซ่บถึงใจจริงๆ และแฝงแง่คิดด้วยค่ะ’

เมื่อคำว่า ‘เอาชนะ’ มีค่า คำว่า ‘เพื่อน’ ก็ไม่มีความหมาย สุดท้ายความเป็นเพื่อนร้ายระหว่างการ์ตูนและเชอรี่ จะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันได้หรือไม่? ติดตามชมได้ในซีรี่ส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ เริ่มตอนแรกคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กิ๊บซี่-สายป่าน รีเทิร์นร้อนแรง! ถล่มโซเชียล ปล่อยตัวอย่าง เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook