รีเมค "โอเนกาทีฟ" เผยโฉมนางเอก ของสองพระเอก "ต่อ ธนภพ-เก้า จิรายุ"

รีเมค "โอเนกาทีฟ" เผยโฉมนางเอก ของสองพระเอก "ต่อ ธนภพ-เก้า จิรายุ"

รีเมค "โอเนกาทีฟ" เผยโฉมนางเอก ของสองพระเอก "ต่อ ธนภพ-เก้า จิรายุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก บิ๊กบอส GMM25 ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกมาบอกข่าวดีนำ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่มทั้งแบบ ความรักแบบเพื่อน และความรักแบบหนุ่มสาว ภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังเมื่อ 18 ปีก่อน มาปัดฝุ่นรีเมคเรื่องนี้อีกครั้งในรูปแบบละคร ทางช่อง GMM25 อำนวยการผลิตโดยเอส-วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย และกำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

โดยคว้าพระเอกดาวรุ่ง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท ปืน (ชาคริต) และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท อาร์ท (เรย์ แมคโดนัลด์) ไปแล้วนั้น ล่าสุดมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้มาอัพเดท มีการเวิร์คช็อปเจอกันครบเป็นครั้งแรกของนักแสดงหลักทั้ง 5 คน ที่นอกจากจะมี 2 พระเอกหนุ่มต่อ-ธนภพ กับเก้า-จิรายุ ยังมีนักแสดงสาวๆ ทั้ง 3 คนที่ลงตัวเรียบร้อยแล้ว

โดย วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ จะมารับบทเป็น ปริม (ทาทา ยัง), เก้า-สุภัสสรา ธนชาต รับบท ฝุ่น (หลิว-มนัสวี) และ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ชมพู่ (อ้น-ศรีพรรณ) งานนี้เหล่านักแสดงได้มาติวเข้มเรียนการแสดงกับครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ละลายพฤติกรรมกันซะก่อน

และหลังจากมีการเวิร์คช็อปของนักแสดงทั้ง 5 คน มีข่าวออกไปทางโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสมีคนพูดถึงและให้ความสนใจกันเยอะมาก อยากให้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้กัน เพราะอยากชมละครเรื่องนี้เร็วๆ 

กระแสดีตั้งแต่เริ่มเวิร์คช็อปแบบนี้ บิ๊กบอสฉอด เผยว่า ‘นอกจากนักแสดงทั้ง 5 คนนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกเพียบ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่เวลาเตรียมตัวกันนาน มีความกดดันอยู่บ้างเพราะคนคาดหวัง แต่พร้อมทำเต็มที่ การันตีได้ชมกันปลายปีนี้ ทางช่อง GMM 25’ 

โอเนกาทีฟ ในเวอร์ชั่นละครซีรีส์จะออกมาแซ่บซี้ดเหมือนเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือไม่ต้องติดตาม!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รีเมค "โอเนกาทีฟ" เผยโฉมนางเอก ของสองพระเอก "ต่อ ธนภพ-เก้า จิรายุ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook