ตัวอย่างเต็ม Captain America: Civil War เผยโฉม Spider-Man

ตัวอย่างเต็ม Captain America: Civil War เผยโฉม Spider-Man

ตัวอย่างเต็ม Captain America: Civil War เผยโฉม Spider-Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงเลือกข้างเลือกทีมกันไปก่อนหน้านี้แล้วกับศึกแตกหักของสองซูเปอร์ฮีโร่ "กัปตันอเมริกา" และ "ไอรอนแมน" ใน "Captain America: Civil War" กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก และในตัวอย่างล่าสุดอาจทำให้คุณต้องคิดหนักเลือกทีมใหม่ก็เป็นได้

กับการเผยโฉมซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง "สไปเดอร์แมน" ที่โผล่ออกมาในตอนสุดท้ายของคลิปตัวอย่าง ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นหนึ่งในทีมของโทนี่ สตาร์ค (หรือเปล่าต้องรอลุ้นกัน!)

"กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก" สตีฟ โรเจอร์ส นำทีมอเวนเจอร์สกลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการ ในความพยายามปกป้องมนุษยชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ต่างๆทั่วโลกที่เกี่ยวข้องกับเหล่าอเวนเจอร์สได้ทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปสู่ผู้บริสุทธิ์อื่นๆ กลุ่มการเมืองได้กดดันให้มีการจัดระบบขอบเขตความรับผิดชอบ ที่นำโดยคณะกรรมการเพื่อควบคุมและกำกับดูแลพวกเขา

สถานภาพใหม่นี้ได้สร้างรอยร้าวให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ส่งผลให้เกิดการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งนำทีมโดย สตีฟ โรเจอร์ และความต้องการที่จะให้อเวนเจอร์สยังคงปกป้องมนุษยชาติได้อย่างมีอิสรภาพโดยปราศจากการแทรกแซงของรัฐบาล 

อีกหนึ่งทีมนำโดย โทนี่ สตาร์ค และการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจในการสนับสนุนมาตรการในการถูกควบคุมดูแลโดยรัฐบาล 

Captain America: Civil War นำแสดงโดย คริส อีแวนส์ รับบท สตีฟ โรเจอร์ส หรือกัปตันอเมริกา, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ รับบท โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน, สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน รับบท นาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์, เซบาสเตียน สแตน รับบท บั๊คกี้ บาร์นส์/วินเทอร์ โซลด์เยอร์, แอนโธนี แม็คกี้ รับบท แซม วิลสัน/ฟัลคอล, พอล แบตตานี รับบท เดอะวิชั่น, เจเรมี่ เรนเนอร์ รับบท คลินท์ บาร์ตัน/ฮอว์คอาย, ดอน ชีเดิล รับบท จิม โรดส์/วอร์แมชชีน, อลิซเบธ โอลเซ่น รับบท ทวันด้า แม็กซิมอฟฟ์/สการ์เลต วิทช์, พอล รัดด์ รับบท สตีฟ แลงก์/มนุษย์มด, แฟรงก์ กริลโล รับบท ครอสโบนส์, แดเนียล บรูห์ล รับบท บารอนซีโม, ทอม ฮอลแลนด์ รับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์/ไอ้แมงมุม 

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 27 เมษายน 2559 ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม Captain America: Civil War

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ตัวอย่างเต็ม Captain America: Civil War เผยโฉม Spider-Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook