"ต้นหอม" รับบทสาวใหญ่ ปะทะ "พีค" ใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"

"ต้นหอม" รับบทสาวใหญ่ ปะทะ "พีค" ใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"

"ต้นหอม" รับบทสาวใหญ่ ปะทะ "พีค" ใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความเซอร์ไพร์สให้แฟนๆได้ลุ้นกันตลอด สำหรับ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" ซึ่งเสาร์นี้ (12 มี.ค.) เหล่าตุ๊ด นำทีมโดย กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) และคิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และ กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม) พร้อมมาสร้างอรรถรสความบันเทิงแบบจัดเต็ม  

โดยผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ขอเปิดตัวแขกรับเชิญคนล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่มารับบท "เจ๊หลี" สาวใหญ่รุ่นพี่ของแก๊งตุ๊ด แถมด้วยเรื่องราวความรักของ กัส และท็อป (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ที่กำลังสุกงอมขึ้นทุกวัน จนเห็นอนาคตที่สวยงามอยู่รำไร ส่วนจะเด็ดถึงใจคุณผู้ชมขนาดไหนห้ามพลาด!!  

โดยเป็นฉากงานอีเว้นท์ทางการเงินแห่งหนึ่งที่มี แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) มาเป็นพริตตี้พิธีกรในงาน ก่อนจะหาคนกล้ามาเล่นเกมบนเวทีด้วยกัน งานนี้โชคชะตาพาเล่นตลก เมื่อ เจ๊หลี คว้ามือ กัส ที่บังเอิญไปเจอกันในงานนี้ ขึ้นไปบนเวทีเพื่อล่ารางวัล แต่กลับต้องมาตกม้าตาย เพราะอดีต ที่ไม่อยากจะขุดคุ้ยอยู่ๆก็โผล่ขึ้นมา แม้วันนี้เจ๊หลีจะมาในมาดผู้บริหารระดับสูง แต่มีหรือที่คนเราจะหนีอดีตพ้นกันง่ายๆ 

 ต้นหอม เล่าให้ฟังว่า "ส่วนตัวเคยได้อ่านเรื่องราวคร่าวๆ ในเพจบันทึกของตุ๊ดมาก่อน พอเติ้ลผู้กำกับชวนให้มาเล่น ก็รีบตกลงในทันทีทันใดเลยค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าฉากด้วยกัน เข้าใจว่าทั้ง 3 คน เป็นตุ๊ดจริงๆทั้งหมด แต่ในความเป็นจริงอีกสองคน เพชรกับเต๋อ เขาเป็นผู้ชายแมนๆแท้ๆ แต่น้องเขาเล่นเก่งจนทำให้เชื่อสนิทใจว่าเขาเป็นรุ่นน้องตุ๊ดของเราจริงๆ

เวลารับส่งบทกันคือดีงามมาก เนียนมาก ด้วยความที่เรามีเพื่อนเป็นเหล่าเก้งกวางเยอะ ทำให้รู้เลยว่าผู้กำกับเขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยลงไป ทั้งคำพูดท่าทางและโมเม้นท์ หลายๆคำพูดมันเป๊ะมากๆ เรียกว่าถอดมาจากชีวิตจริงของคนที่มีเพื่อนตุ๊ดเลยทีเดียว

ก็อยากให้แฟนๆดูกันเยอะๆนะคะ ตอนนี้บทสนุกมาก ชอบที่สุด สนุกที่ได้ดวลมุกกัน ได้ถามตอบบนเวทีกับน้องพีค คือประทับใจฉากนี้มาก ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามอดีตสุดแซ่บของเจ๊หลีได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 5 ทุ่ม ทาง GMM25ค่ะ"

ตัวอย่าง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ Diary Tootsies The Series EP.8

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต้นหอม" รับบทสาวใหญ่ ปะทะ "พีค" ใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook