"จีน" สั่งเตือน... "ซงจุงกิ" ผู้ชายหล่ออันตราย!

"จีน" สั่งเตือน... "ซงจุงกิ" ผู้ชายหล่ออันตราย!

"จีน" สั่งเตือน... "ซงจุงกิ" ผู้ชายหล่ออันตราย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าความนิยมของซีรีส์เกาหลีเรื่อง "Descendants of the Sun" จะทำให้หน่วยงานดูแลความปลอดภัยประชาชนของจีนประกาศเตือนให้ระวังเกี่ยวกับนักแสดง "ซงจุงกิ" (Song Joong Ki)

แปลกแต่จริงสำหรับการประกาศเตือนของหน่วยงานดูแลความปลอดภัยประชาชนของจีน ที่โพสท์ข้อความผ่าน Weibo ให้ชาวจีนที่เป็นคอซีรีส์เกาหลี ระวังอันตรายจากการดูซีรีส์ "Descendants of the Sun" ที่ทำให้สาวๆทั้งจีนและเกาหลีมีอาการ Love sick จากพระเอกหนุ่มซงจุงกิ อาจนำไปสู่การร้องเรียนจากเหล่าคุณผู้ชายทั้งหลาย และตบท้ายด้วยว่า การดูซีรีส์เกาหลีอาจมีอันตรายมากว่าที่คิด มันอาจจบลงที่การฟ้องร้องกัน

อาจจะฟังดูเกินจริง แต่ที่จีนมีความคลั่งไคล้ซีรีส์เกาหลีหนักมาก บางคู่รักถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน เหตุจากชื่นชอบในตัวของพระเอกซงจุงกิ หนักไปจนถึงขั้นหย่าร้างเลยก็มี พีคสุดคือคุณผู้ชายไปศัลยกรรมหน้าให้เหมือนซงจุงกิ ก็มีมาแล้ว!

ส่วนหนึ่งที่ทำให้พระเอกซงจุงกิได้รับความนิยมในจีนมากขนาดนี้ เพราะทาง iQIYI ได้ซื้อลิขสิทธิ์การฉายออนไลน์ในจีน ที่มียอดผู้เข้าชมออนไลน์ในประเทศจีนรวมกว่า 4 ร้อยล้านวิวเข้าไปแล้ว จนทำให้พระเอกซงจุงกิกลายเป็นดารายอดนิยมอันดับ 1 ในจีนตอนนี้ พร้อมกับตำแหน่ง "หล่ออันตราย" เป็นที่เรียบร้อย

ความแรงของซีรีส์ "Descendants of the Sun" และความคลั่งไคล้ในตัวพระเอกซงจุงกิของสาวๆ ไม่ได้มีแค่จีนและเกาหลี ยังแพร่กระจายไปทั่วเอเชียอีกด้วย

นาทีนี้ฉายา หล่ออันตราย ต้องยกให้กัปตันยูชีจินเค้าเลยจริงๆ ...สาวๆ ระวังหัวใจไว้ล่ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop


อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "จีน" สั่งเตือน... "ซงจุงกิ" ผู้ชายหล่ออันตราย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook