นางเอก Star Wars: The Force Awakens เต็งหนึ่งบท Tomb Raider รีเมค

นางเอก Star Wars: The Force Awakens เต็งหนึ่งบท Tomb Raider รีเมค

นางเอก Star Wars: The Force Awakens เต็งหนึ่งบท Tomb Raider รีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าหลังจากที่นักแสดงสาวอย่าง เดซี่ ริดลีย์ หรือ สาวเรย์ จาก Star Wars: The Force Awakens แจ้งเกิดและมีชื่อเสียงแล้ว เธอก็กำลังได้รับการทาบทามและเป็นตัวเลือกสำคัญของสตูดิโอในการมาสวมบท ลาล่า ครอฟต์ ซึ่งเป็นเป็นบทบาทที่สาว แองเจลิน่า โจลี่ เคยเล่นเอาไว้ 

รายงานจากสื่อภาพยนตร์ต่างประเทศว่ากันว่าเธออยู่ในโผรายชื่อนักแสดงลำดับต้นๆที่จะได้รับบทนี้และเหมือนกับว่าทางสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ เอ็มจีเอ็มก็อยากได้ตัวเธอมาแสดงนำมาก แม้ว่าในรายงานอาจจะยังไม่ได้กล่าวถึงการพูดคุยหรือเจรจาตกลงเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการ

แต่สิ่งที่หนังได้วางเอาไว้แล้วก็คือตัวผู้กำกับของหนังซึ่งก็คือ รอร์ ออทัก ผู้กับกับชาวนอร์เวย์ ที่กำกับหนังแนวภัยพิบัติ คลื่นยักษ์ถล่มหมู่บ้านเรื่อง The Wave ซึ่งตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราแล้วช่วงเดือนเมษายนนี้ ส่วนบทภาพยนตร์นั้นเขียนโดย โรเบิร์ตสัน ดวอเรท 

สำหรับเรื่องราวในหนังภาคใหม่นั้นจะอ้างอิงจากเกมในปี 2013 ที่ย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวของลาล่า ครอฟต์สมัยที่เธอนังเป็นวัยรุ่นและยังไม่ได้เป็นนักล่าสมบัติอย่างเต็มตัว มีความดิบและตัวละครดูเป็นมนุษย์มากกว่าเวอร์ชั่นของโจลี่ ที่ดูเป็นสาวถึกจากเกมเกินไปหน่อย 

อย่างไรก็ตามปัญหาสำคัญประการเดียวที่ริดลีย์ จะไม่ได้แสดงหนังเรื่องนี้ก็อยู่ตรงที่ว่าคิวถ่ายหนังของเรื่อง Star Wars: Episode VIII และ Star Wars: Episode IX นั้นแน่นมาก ซึ่งทำให้เธออาจจะไม่สามารถปลีกตัวมาถ่าย Tomb Rider ได้ และยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่มีการประกาศว่าริดลีย์ติดในลิสต้นๆ แฟนเกมก็ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า ทุกอย่างของริดลีย์กับการเป็นลาล่านั้นมีความใกล้เคียงกันมาก เว้นเสียก็แต่ “หน้าอก หน้าใจ” ของเธอนั้นเล็กเกินไปสำหรับบทนี้!!!! 

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ริดลีย์จะได้บทหรือไม่ Tomb Rider เวอร์ชั่นรีเมคก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งในหนังที่แฟนเกมและคนทั้งโลกรอคอยเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นางเอก Star Wars: The Force Awakens เต็งหนึ่งบท Tomb Raider รีเมค

Tomb Raider
Tomb Raider
Tomb Raider
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook