อีเจนปืนโหด! นาตาลี พอร์ตแมน ระห่ำทวงแค้นผู้ชายในแดนคาวบอย JANE GOT A GUN

อีเจนปืนโหด! นาตาลี พอร์ตแมน ระห่ำทวงแค้นผู้ชายในแดนคาวบอย JANE GOT A GUN

อีเจนปืนโหด! นาตาลี พอร์ตแมน ระห่ำทวงแค้นผู้ชายในแดนคาวบอย JANE GOT A GUN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยจะมีหนังสไตล์คาวบอยที่ใช้ตัวเดินเรื่องเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่สำหรับ JANE GOT A GUN คือการนำดาราสาวดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง นาตาลี พอร์ตแมน มารับบทเป็น เจน สาวแกร่งในโลกตะวันตก 

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของ เจน แฮมมอนด์ (นาตาลี) เธอพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกสาวของเธอและ บิลล์ (โนอาห์ เอ็มเมอริช) สามีของเธอ แต่เมื่อรู้ว่า จอห์น บิช็อป (ยวน แม็คเกรเกอร์) หัวหน้าแก๊งอันธพาลและพรรคพวกกำลังไล่ล่าชีวิตเธออย่างไม่ลดละ เธอจึงหันหน้าไปพึ่งแดน ฟรอสท์(โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) อดีตคนรักของเธอเพื่อต่อกรกับแก๊งทรชนสุดอำมหิตนี้ให้ได้

สำหรับ JANE GOT A GUN นั้นติดอยู่ในบัญชีดำ “บทหนังยอดเยี่ยมที่ยังไม่ได้รับการสร้าง” ซึ่งดึงดูดนายทุนและคนทำหนังมากมายที่จะร่วมโปรเจกต์นี้ หนึ่งในนั้นคือ เกวิน โอ คอนเนอร์ ผู้ที่สนใจมุมมองรักสามเส้าระหว่าง เจน, แดน และบิลล์ เขาจึงชักชวน แอนโธนี่ แทมบากิส มือเขียนบทที่เคยร่วมงานกับโอ คอนเนอร์ใน Warrior มาช่วยเพิ่มน้ำหนักและเกลาบทให้มีเรื่องความรักสุดสะเทือนอารมณ์และไคลแมกซ์ของหนังก็จะมีช่วงหักมุมสดใหม่ในหนังคาวบอยเรื่องนี้ 

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้นางเอกสาวอย่างนาตาลี พอร์ตแมนมาร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ก็เพราว่าหนังนั้นมีมุมมองสำคัญเกี่ยวกับดินแดนตะวันตกอันถือเป็นดินแดนลับที่ยังไม่ได้บันทึกใดๆ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ผู้หญิงมีเสรีภาพ พวกเธอสามารถมีงานทำ ทำไร่ เรียนหนังสือและออกสิทธิ์ออกเสียง แล้วสิทธิเหล่านั้นอาจจะเกิดขึ้นครั้งแรกในดินแดนตะวันตก ซึ่งอำนาจของผู้หญิงคือปัจจัยสำคัญในการเอาตัวรอด และสภาพแวดล้อมอันแร้นแค้นก็มีผลต่อตัวละคร ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างพิสูจน์ตนเอง และพวกเขาต้องเชื่อมั่นในตนเองเพื่อมีชีวิตรอด (แม้ว่าในการรับรู้ของคนทั่วไปคือตะวันตกนั้นเป็นดินแดนของผู้ชาย สวมหมวกคาวบอย ควบม้าและดวลกระสุนปืนก็ตาม) นอกจากนาตาลี พอร์ตแมน จะเป็นนางเอกของเรื่องแล้ว เธอยังเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ JANE GOT A GUN

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อีเจนปืนโหด! นาตาลี พอร์ตแมน ระห่ำทวงแค้นผู้ชายในแดนคาวบอย JANE GOT A GUN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook