"แพนเค้ก" สวยเจิดเลิศหรู ฟิตติ้งซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน พิชิตแดนใจ

"แพนเค้ก" สวยเจิดเลิศหรู ฟิตติ้งซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน พิชิตแดนใจ

"แพนเค้ก" สวยเจิดเลิศหรู ฟิตติ้งซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน พิชิตแดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ เจ้าเวหา ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ที่กำลังออกอากาศทางช่องทรูโฟร์ยู เพียงเปิดตัวไปแค่หนึ่งตอนหลายเสียงดูแล้วต่างชื่นชอบกันสุดๆ ผู้จัดป้ายแดง "นัท-มีเรีย เบเนเด็ตตี้" ก็ไม่รอช้า เดินเครื่องฟิตติ้งซีรีส์ตอนต่อไปในตอน พิชิตแดนใจ ต่อทันที

หลังจากนักแสดงสาวคนเก่ง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดทรูโฟร์ยู ช่อง24 ซีรีส์เรื่องแรกที่จะประเดิมจอเจ้าเวหา ตอน พิชิตแดนใจ ก็เริ่มฟิตติ้งทันที แถมงานนี้ยังประกบคู่กับ แอนดริว เกร็กสัน (รับบทเป็น พันโท ธงรบ) อีกด้วย

ทีมงานนัดกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่สตูดิโอย่านปิ่นเกล้า พอ "แพนเค้ก" มาถึงสตูดิโอด้วยหน้าผมเป๊ะปังแบบพร้อมเพรียงก็เปลี่ยนชุดฟิตติ้งทันที 7 ชุดรวด ที่แต่ละชุดดีไซน์เนรมิตคาแร็คเตอร์กันมาแบบสีสันจัดจ้าน ชุดเวอร์วัง ให้เข้ากับบทของคุณหนูที่มีหลากหลายอารมณ์ ตรงคาแรคเตอร์ของมีนา (แพนเค้ก) บางชุดไม่แค่ต้องนำเสนอเสื้อผ้าเท่านั้น ยังต้องแอ็คติ้งแสดงอารมณ์สีหน้าท่าทางเพื่อให้สื่อถึงบทบาทใหม่ๆ ด้วย 

พอฟิตติ้งชุดเดี่ยวๆ แล้วก็ถึงคิวนักแสดงคนอื่นๆ ที่ตามมาสมทบซึ่งแต่ละคนที่มาเข้าฉากก็แอ็คติ้งตามบทที่ได้รับกันแค่ครึ่งวันก็เสร็จสมบูรณ์ครบทุกคนไล่เรียงตั้งแต่ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ , เตชินท์ จิรัฐชัย ชยุติ , จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมรันต์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่ทยอยมาฟิตติ้งกัน 

โดย "แพนเค้ก" เผยถึงการทำงานว่า "บทมีนาเป็นซีอีโอบริษัทใหญ่ที่มีฐานสูงในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งต้องบทจะฝังใจแต่เด็ก ถึงทหารที่เคยทำให้น้าของเธอช้ำใจ จนต้องบวชชีตลอดชีวิต

มีนาจึงต่อต้านสิ่งที่ทหารทำ จนได้มาพบธงรบ ที่สอนให้เข้าใจว่าอาชีพทหารไม่ใช่ภาพแบบที่มีนาเห็นแล้ว ซึ่งขณะที่ต้องปรับจูนกันเองก็อยากให้ธงรบเห็นว่าผู้หญิงแบรนด์เนมทั้งตัวอย่างมีนา ไม่ได้ไร้สาระเสมอไป

แล้วก็จะมีเรื่องความน่ารักของทั้งคู่เหมือนกันที่จะได้เติมเต็มกันและกัน แต่เพราะเก่งทั้งสองคน จึงไม่มีใครยอมใคร น่าจะเป็นบทที่สนุกอีกเรื่องค่ะ อ่านตอนแรกแล้วชอบนะคะเพราะในตัวบทมีความหลากหลายให้ได้แสดงฝีมือและเชื่อว่าเมื่อเข้าฉากกับธงรบ(แอนดริว เกร็กสัน)คนดูน่าจะอมยิ้ม"

ใครที่อยากเห็นความน่ารักของ มีนาและธงรบ รอติดตามกันได้เร็วๆนี้ เพราะเรื่องนี้ใกล้จะบวงสรวงเปิดกล้องแล้วล่ะ ตอนนี้แฟนๆ ติดตาม ซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน ซีรี่ส์เจ้าเวหา ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า กันไปก่อน กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู 


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แพนเค้ก" สวยเจิดเลิศหรู ฟิตติ้งซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน พิชิตแดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook