พระเอกหนัง MAZE RUNNER โดนรถชนขณะถ่ายทำหนังภาค 3

พระเอกหนัง MAZE RUNNER โดนรถชนขณะถ่ายทำหนังภาค 3

พระเอกหนัง MAZE RUNNER โดนรถชนขณะถ่ายทำหนังภาค 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่น่าตกใจมากสำหรับคืนวันเสาร์ที่ผ่าน เมื่อทางสื่อต่างประเทศมีการรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายหนังเรื่อง The Maze Runner: The Death Cure ซึ่งนักแสดงนำอย่าง ดิแลน โอ’ ไบรอัน ประสบอุบัติเหตุถึงขนาดต้องมีการนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ทางสตูดิโออย่างทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ได้มีการออกรายงานข่างหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ว่า “ดิแลน โอ’ ไบรอัน ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำ The Maze Runner: The Death Cure ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ดิแลนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นทันทีเพื่อสังเกตอาการบาดเจ็บ ทีมงานจะต้องพักกองถ่ายระยะหนึ่งเพื่อรอให้เขาหายดี เราภาวนาให้ดิแลนหายดีโดยไว”

แม้ว่าจะเป็นการแถลงการณ์จากสตูดิโอ แต่รายละเอียดการประสบอุบัติเหตุที่แท้จริงนั้นทางเว็บไซต์ข่าวซุบซิบมีรายงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาจากคิวสตันท์ที่เกิดการผิดพลาดทำให้รถยนต์ที่เข้าฉากขับมาพุ่งชนพระเอกหนุ่มได้รับบาดเจ็บ แต่จากรายงานดังกล่าวเป็นผลทำให้เจมส์ แดชเนอร์ ผู้แต่งนิยาย The Maze Runner ถึงกับต้องเขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าดิแลนบาดเจ็บ แต่เขาจะไม่เป็นอะไรและไม่ได้ประสบอุบัติเหตุร้ายแรง และเขาจะต้องโอเค ไม่มีอะไรต้องตกใจไปกว่านี้” 

The Maze Runner: The Death Cure นั้นมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ปี 2017 ตอนนี้เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าทางสตูดิโอจะสามารถจัดการให้หนังสามารถเข้าฉายได้ทันกำหนดเดิมที่วางเอาไว้ได้หรือไม่ แต่อุบัติเหตุครั้งนี้ก็เป็นผลให้กองถ่ายต้องพักกองเป็นการชั่วคราว

แฟนหนังก็คงต้องช่วยกันภาวนาให้หนุ่ม ดิแลน โอ’ ไบรอัน หายบาดเจ็บและกลับมาแสดงหนังในเร็ววัน

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พระเอกหนัง MAZE RUNNER โดนรถชนขณะถ่ายทำหนังภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook