รียูเนียน "Prison Break" ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาเกือบครบทีม!

รียูเนียน "Prison Break" ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาเกือบครบทีม!

รียูเนียน "Prison Break" ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาเกือบครบทีม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าตอนนี้สองดาราอย่าง เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์และโดมินิค เพอร์เซล ที่ไปรับบทกัปตันโคลด์และฮีทเวฟในซีรีส์ DC’s Legends of Tomorrow ให้แฟนๆซีรีส์ Prison Break หายคิดถึง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางฟอกซ์ทีวีก็ได้คอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Prison Break จะกลับมาอย่างแน่นอนตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน ซึ่ง มิลเลอร์ และ เพอร์เซล นั้นจะกลับมารับบท ไมเคิล สกอร์ฟิลด์และ ลินคอร์น เบอร์โรว์ นอกจากนี้บทของ ซาร่าห์ เวย์ คอลลิย์กับบทบาทของ ดร.ซาร่า เทนเครดี้ ก็มีการยืนยันว่าเธอจะกลับมาเล่นอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีส์ Prison Break นั้นออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2005 ถึงปี 2009 ว่าด้วยเรื่องราวของไมเคิลที่พยายามจะช่วยพี่ชายอย่างลินคอร์นแหกคุกออกมา แต่หลังจากแหกคุกออกมาได้ทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องวุ่นวายและเต็มไปด้วยแผนการสมคบคิดมากมาย เป็นซีรีส์ที่คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง 

แต่สำหรับเรื่องราวของ Prison Break ที่กำลังจะคืนจอนั้นว่าด้วยเรื่องราวหลังการเสียชีวิตของไมเคิล ซาร่าได้ใช้ชีวิตของเธอแต่ไป เธอเลี้ยงลูกของเธอกับไมเคิล นอกจากนี้เธอยังแต่งงานใหม่ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ค้นพบว่าจริงๆแล้วไมเคิลอาจจะยังมีชีวิตอยู่อย่างลับๆ ซาร่าจึงต้องรวมทีมกับลินคอร์นในการสืบสาวความจริงให้ได้ 

กองถ่ายจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในเดือนเมษายน ซึ่งทำให้ทั้งสองคนต้องพักบทในซีรีส์เรื่อง Legends of Tomorrow ไปสักระยะ ซึ่งตอนนี้ตารางการถ่ายทำก็ยังไม่ได้เป็นที่แน่ชัดว่าจะถ่ายทำควบหรือถ่ายให้จบก่อน เพราะเอาเข้าจริงสำหรับ Prison Break ก็ต้องยึดเอาเรตติ้งหลังจากการฉายเป็นสำคัญด้วย 

โดยกำหนดการที่จะฉายทางทีวีนั้นวางเอาไว้ช่วงปลายปี 2016 ต้นปี 2017 ตอนนี้เราก็คงต้องลุ้นกันต่อว่านอกจากทั้งสามนักแสดงนำที่กล่าวไปนี้ นักแสดงคนอื่นๆที่เคยแสดงในซีรีย์ “ใคร” จะได้กลับมากันในซีซั่นนี้กันอีกบ้าง 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รียูเนียน "Prison Break" ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาเกือบครบทีม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook