5 ละคร นางร้ายลิปกลอส นางเอกลิปแดง

5 ละคร นางร้ายลิปกลอส นางเอกลิปแดง

5 ละคร นางร้ายลิปกลอส นางเอกลิปแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกเปลี่ยน "นางร้าย และ นางเอก" ในละครก็เปลี่ยนเจ้าค่าาา ยุคนี้นางเอกต้องสตรองสู้คน เจ้าแฟชั่นหน้าแน่น แซ่บเวอร์ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่มีแล้วนางเอกหัวอ่อน ให้ตัวร้ายมารังแก ส่วนนางร้ายก็ลบภาพลักษณ์แรงๆ ปากแดงกรี๊ดวี๊ดว๊ายเสียงแสบบาดหูให้ชาวบ้านเค้ามองแรง แต่จะมาในลุคหวานๆใสๆดูซื่อๆไม่มีพิษมีภัย แต่ลับหลังพระเอกทีไร นางร้ายกาจมากเลยนะคะหัวหน้า!

"เจ๊จี" จะพามาดูละครที่มีนางเอกแซ่บๆ ลุคลิปแดง และมีนางร้ายใสๆ ลุคลิปกลอส โคจรมาเจอกัน จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น มาดูๆ  

สายป่าน-กิ๊บซี่ "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

เริ่มด้วยคู่แรก ที่กระแสแรงสุดๆทุกตอนที่ออกอากาศกับนางเองลิปแดง "กิ๊บซี่ วนิดา" กับนางร้ายลิปกลอส "สายป่าน อภิญญา" นางเอก-นางร้ายจากเรื่อง "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" ที่ตัวนางเอกอย่าง การ์ตูน (กิ๊บซี่) ที่มีลุคแซ่บๆ แรงๆ แต่ก็ถูกสาวใสหน้าซื่อ เฟรนด์ลี่สุดๆ อย่าง เชอรี่ (สายป่าน) เพื่อนสนิท แทงข้างหลัง จนต้องเสียคนรักไป ถึงแม้จะเลือกทางเดินของใครของมันแล้ว ก็ยังกลับมาแย่งชิงของรัก ของกันและกันอีก ภายนอกนางร้ายจะดูสดใสและใสซื่อไม่มีพิษภัย ส่วนนางเอกจะมั่นๆ แรงๆ แต่จริงจังและสตรองสุดๆเลยล่ะ

 

จุ๋ย-พลอย "สามีตีตรา"

คู่ต่อไปเป็นคู่ของนางเอก "พลอย เฌอร์มาลย์" และนางร้าย "จุ๋ย วรัทยา" จากละครเรื่อง "สามีตีตรา" เป็นอีกเรื่องที่เพื่อนรักต้องมาแตกหักเพราะเรื่องผู้ชาย และภาพลักษณ์ของนางเอกเรื่องนี้อย่าง กั้ง (พลอย) ไฮโซขี้เหวี่ยง จอมวีน แบบสุดๆ ลุคของเธอเลยดูร้ายๆ แต่ภายในจริงใจสุดๆ ส่วนนางร้ายอย่าง ผึ้ง (จุ๋ย) จะดูใสซื่อ แต่แท้จริงแล้วทะเยอทะยาน อยากได้อยากมีในสิ่งที่ไม่ใช่ของตัวเองอย่างมาก 

คิม-มิ้นท์ "แรงปรารถนา"

นางเอก "คิมเบอร์ลี" กับ นางร้าย "มิ้นท์ ณัฐวรา" จากเรื่อง "แรงปรารถนา" กับการเปลี่ยนแปลงของนิสัยตัวละครที่ นางเอก สาวไฮโซขี้เหวี่ยงเอาแต่ใจสุดๆ แรกเริ่มที่ดูเหมือนตัวร้าย เข้าแทรกกลางความรักของพระเอกและนางร้าย จากที่ไม่คิดจริงจังอะไรมากกลับทำให้นางร้ายในตอนแรกอย่าง กระแต (คิม) กลายเป็นนางเอกและนางเอกในตอนแรกอย่าง รวี (มิ้นท์) ก็กลายเป็นนางร้ายเพื่อจะเอาของของตัวเองกลับคืนมา   

แซมมี่-รถเมล์ "เลื่อมสลับลาย"

ชัดเจนอย่างมากกับนางเอกและนางร้ายเรื่องนี้ นางเอก "แซมมี่ เคาวเวลล์" และ นางร้าย "รถเมล์ คะนึงนิจ" ในเรื่อง "เลื่อมสลับลาย" จะบอกว่าร้ายก็คงไม่เต็มปากเรียกว่าตัวละครเด่นพอๆ มีทั้งด้านดีละไม่ดี และมีความร้ายกาจในตัวของทั้งสองคน ในการเปิดตัวของละคร จะเห็นได้ว่า สาวรถเมล์ในบท ปิ่นปัก เป็นผู้หญิงที่ได้ในสิ่งที่ดีในชีวิต และพาไล ของแซมมี่ ผู้หญิงที่ชีวิตเหลวแหลก แต่แล้วชีวิตทั้งคู่ก็สลับกันอย่างไม่น่าเชื่อ 

จอย-เจนี่ "แรงเงา"

นางร้ายลิปกลอส นางเอกลิปแดง ของจริงต้องยกให้ หนูนก "จอย ชลธิชา" นางร้ายแอ๊บแบ้วสุดๆ กับนางเอกลิปแดงอย่าง มุนินทร์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ในละครแซ่บ "แรงเงา" ที่นางร้ายนั้นแอ๊บแบ๊ว ใสซื่อจนเจ๊จีแทบกราบกับความสองหัวของเธอ แต่นางเอกลิปแดงอย่าง มุนินทร์ก็ไม่แพ้พ่ายนะจ๊ะ สู้กันไม่ถอย เรียกว่าแซ่บถึงพริกถึงขิงมากเลยล่ะคู่นี้

ในละครยังมีนางร้าย นางเอกสลับลุคกันให้ละครดูสนุกและเข้มข้น แต่ในชีวิตจริงรู้หน้าไม่รู้ใจมีอีกเยอะ... ว่ามั้ยจ๊ะสาวๆ

ขอบคุณภาพจาก IG 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ละคร นางร้ายลิปกลอส นางเอกลิปแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook