ทีมขุ่นแม่และทีมพรานป่าโปรดทราบ The Huntsman Winter’s War พร้อมกลับมาแล้ว!

ทีมขุ่นแม่และทีมพรานป่าโปรดทราบ The Huntsman Winter’s War พร้อมกลับมาแล้ว!

ทีมขุ่นแม่และทีมพรานป่าโปรดทราบ The Huntsman Winter’s War พร้อมกลับมาแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายปีก่อน Snow White and the Huntsman กลายเป็นหนังฮิตขึ้นมาจนจะว่าไปแล้วบทของชารีส เธอรอนกับบทบาทแม่มดเรเวนนั้น เปรี้ยว สวย แซงหน้าความมนุษย์เผือกของสาวสโนว์ไวท์ที่รับบทโดยคริสเทน สจวร์ตไปเลย ประกอบกับเรื่องราวฉาวๆหลังกองถ่ายที่นางเอกของเรื่องดันลอบไปเป็นชู้กับผู้กำกับอย่างรูเพิร์ต แซนเดอร์ไปอีกจนกลายว่าทั้งหนังฮิต ทั้งดาราฉาว 

แต่สำหรับภาคต้น (The Huntsman Winter’s War เป็นหนังภาคก่อนเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน Snow White and the Huntsman) นั้นจะไร้เงานางเอกสโนว์ไวท์และตัวผู้กำกับก็เปลี่ยนมาเป็นเซดริค นิโคลัส-โทรยันพร้อมเสริมทีมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง เจสสิก้า แชสเทน และเอมิลี่ บลันท์ และนักแสดงชุดเดิมอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ และ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน

ในภาคนี้เธอรอนยังกลับมารับบทราชินีราเวนน่าผู้ชั่วร้าย ผู้หักหลังน้องสาวแสนดีอย่าง เฟรย่า (บลันท์) ด้วยการกระทำที่ยากจะให้อภัยได้ ทำให้เฟรย่ากลายเป็นคนเลือดเย็นต่อความรัก และปลดปล่อยพลังน้ำแข็งที่เธอไม่เคยรู้ว่ามีอยู่ในตัว เฟรย่าล่าถอยกลับสู่อาณาจักรที่อยู่ทางเหนือ ระดมกองทัพนายพรานซึ่งเป็นเสมือนผู้ปกป้องเธอ เมื่อสงครามแย่งชิงอำนาจระหว่างสองราชินีปะทุขึ้น หนึ่งวีรบุรุษที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองนาง ก็คือ เอริค (เฮมส์เวิร์ธ) สุดยอดนายพรานที่เก่งที่สุดของเฟรย่า เอริค พร้อมด้วยเพื่อนร่วมรบอย่าง ซาร่า (แชสเทน) หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่เคยเข้าถึงหัวใจของเขา ต้องช่วยเฟรย่าพิชิตพี่สาวของเธอ มิเช่นนั้น ความชั่วช้าของราเวนน่าจะครอบครองอาณาจักรไปชั่วนิรันดร์ 

ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างที่เจาะลึกความเป็นมาของตัวละครแต่ละตัวว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ใครมาจากไหน ซึ่งจะว่าไปแล้วตัวผู้กำกับอย่างหนังกำกับโดย เซดริค นิโคลัส-โทรยัน ซึ่งเป็นผู้กำกับกองสองและผู้ดูแลงานเทคนิคพิเศษของหนังชุด Pirates of the Caribbean ก็เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีผลงานน่าจับตามอง 

@พริตตี้ปลาสลิด 

 ตัวอย่างล่าสุด The Huntsman Winter’s War

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทีมขุ่นแม่และทีมพรานป่าโปรดทราบ The Huntsman Winter’s War พร้อมกลับมาแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook