The Cupids บริษัทรักอุตลุด ละครช่อง 3

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ละครช่อง 3

The Cupids บริษัทรักอุตลุด  ละครช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Cupids บริษัทรักอุตลุด

 

 

 

 

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา

บทประพันธ์ : อิสย่าห์
บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ / นักเขียนเรืองแสง
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
ผู้จัด : อรุโณชา ภาณุพันธุ์

คู่รักที่ต่างกันสุดขั้ว : ต่างเติมเต็มจนสมบูรณ์

      เรื่องราวความรักของ หรรษา (รับบทโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยวัยสดใส บุคลิกร่าเริง อัธยาศัยดี เจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของคิวปิดฮัต แฟนทุกคนของเธอมักได้รับอุบัติเหตุจากความซุ่มซ่ามของเธอ หรรษาจึงมีความฝังใจว่า เธอมีดวงกินผู้ชาย หรือทำให้คนรักเดือดร้อน จนไม่อยากจะมีแฟน หรรษาได้รับภารกิจจากภีม ให้ไปตามล่าขอเจรจากับ ทิม พิชยธร (รับบทโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ซีอีโอหนุ่มหล่อเจ้าของโรงแรมและห้างสรรพสินค้า “แกรนต์พิชยะ” ที่กำลังจะฟ้องคิวปิตฮัด เรื่องภาพของเขาและน้องชาย ธรณ์ พิยชธร (รับบทโดย ธนลภย์ ปรีดามาโนช) ในงานปาร์ตี้ของคิวปิดฮัตหลุดออกสื่อจนเป็นข่าวฉาวในหนังสือพิมพ์

     ทิมเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ เป็นมิสเตอร์ถูกทุกเรื่อง เขาเป็นคนมีความสามารถ เอาจริงเอาจังกับทุกๆเรื่อง เนี้ยบกับการใช้ชีวิต ชอบวางแผนและควบคุมทุกสิ่ง เขารำคาญหรรษา มิสซิสผิดทุกที่ ที่คอยตามป่วนเขาอยู่เสมอ แต่โชคชะตาก็พาให้ทั้งคู่ได้มาใกล้ชิดกัน หรรษาเองก็ประทับใจ และไม่กล้าคิดเกินเลยกับทิม แต่รูปของเธอและทิมก็หลุดกลายเป็นข่าวฉาว ทำให้ ซินดี้ (รับบทโดย มิณฑิตา วัฒนกุล) และ แองจี้ (รับบทโดย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) สองพิธีกรรายการทีวีไม่พอใจมากและออกโรงขัดขวางความรักของทิมกับหรรษาสุดกำลัง ทิมตามสืบหาคนที่ลอบฆ่าเขาโดยได้รับความช่วยเหลือจาก หมวดปรัชวินทร์ (รับบทโดย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) เบาะแสส่วนใหญ่พุ่งตรงมาที่ธรณ์น้องชายคนเดียวของเขา ทำให้เขารู้สึกเสียใจมากแต่ก็ไม่เท่า ธรณ์ทำท่าทางจะจีบหรรษา ผู้หญิงคนเดียวที่เขาสนใจ วันหนึ่ง หรรษาถูกจับ ตัวไป ทิมได้ตามไปช่วยเหลือและรู้ว่าความจริงเรื่องของธรณ์ แต่โชคร้ายเขาถูกยิงอาการสาหัส

      เรื่องราวความรักของหรรษาจะลงเอยอย่างไร ดวงกินผู้ชายของเธอจะส่งผลต่อชีวิตทิม หรือไม่ ติดตามชมใน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพหรรษา ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 33 (ออริจินอล) ช่อง 33 และสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น 3 Live เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

ตัวอย่าง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพหรรษา” 

 

รายชื่อนักแสดง The Cupids บริษัทรักอุตลุด (กามเทพหรรษา)

ทิม แสดงโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
หรรษา แสดงโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ
ธรณ์ แสดงโดย ธนลภย์ ปรีดามาโนช
สวย แสดงโดย อาเมเรีย จาคอป
นิพัทธ์ แสดงโดย วสุ แสงสิงแก้ว
ชัชพล แสดงโดย อนุชิต สภพันธุ์พงษ์
ม.ล. ชื่น แสดงโดย รัชนี ศิระเลิศ
เฮียโส่ย แสดงโดย ทะนงศักดิ์ ศุภการ
พนา แสดงโดย อัฐพล ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
เปลว แสดงโดย ไกรลาศ เกรียงไกร
ป้าแมว แสดงโดย รุ่งกานดา เบญจาภรณ์
รตท. ปรัชวินทร์ แสดงโดย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน
ซินดี้ แสดงโดย มิณฑิตา วัฒนกุล
แองจี้ แสดงโดย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล
แมน แสดงโดย พีท พล
เบนจามิน แสดงโดย บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ
ทรงพลอินทรชิต แสดงโดย สุขพัฒน์ โล่วัชรันทร์
อัครมงคล แสดงโดย กีรติ ศิวะเกื้อ
ทรงสคราญ แสดงโดย ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี

 

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก

บทประพันธ์โดย : อุมาริการ์
บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ / นักเขียนเรืองแสง
กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
ควมคุมการผลิตโดย : อรุโณชา ภาณุพันธุ์

      เจ้าหน้าที่สาวที่คิวปิตฮัตอย่าง หอมหมื่นลี้ ที่รักในการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เพราะถ้าถ้านั้นไม่ได้แต่งหน้า สภาพเธอก็ไม่ต่างจาก “ผีจูออน” เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันไหนๆ หน้าของเธอนั้นต้องจัดเต็ม ไม่มีทางที่ใครจะเห็นหน้าสดของเธอได้เป็นอันขาด
      ซึ่งด้วยเหตุนี้หอมหมื่นลี้จึงไม่กล้าที่จะมีแฟน เพราะว่าหาดเธอนั้นมีแฟน เธอก็ต้องเปลือยหน้ากับผู้ชาย เธอนั้นมีความรู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่สวย และคงไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะรับหน้าสดของเธอได้

      เมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้ หอมหมื่นลี้นั้นได้ถูก ไทม์ เพื่อนเก่าเพาเข้าโรงแรมปลุกปล้ำ หอมนั้นได้หนีออกมาได้ในสภาพหน้าที่ยับเยินและผ้าขนหนูผื่นเดียว โดยมีแท็ดซี่ใจดีเข้ามาช่วย แท็กซี่คนนั้นชื่อ ปีมงคล

      ปีมงคลได้กลายเป็นแท็กซี่ส่วนตัวของหอมนับตั้งแต่วันนั้น ทั้งสองสนิทกันมากเพราะด้วยความมีนิสัยที่เพี้ยนๆคล้ายๆกัน แต่แท้จริงแล้วปีมงคลนั้นเป็นเศรษฐี ลูกเจ้าของกิจการขนส่งงที่ใหญ่ที่สุด เขาต้องการที่จะปิดบังฐานะของตนเอง เพราะมีโปรเจคที่จะทำหนังสั้นเรื่องชีวิตของเขากับหอมหมื่นลี้ให้เสร็จ เขาอยากจะพิสูจน์อะไรจากหอมหมื่นลี้ว่าเธอนั้นจะรักแท็กซี่อย่างเขาได้หรือไม่

      ซึ่งช่วงนั้นหอมหมื่นลี้กำลังตกหลุมรักเศรษฐีสิบแปดมงกุฎที่ปลอมตัวมาชื่อ พดด้วง หอมได้ออกเดทกับพดด้วงและปีมงคลไปพร้อมๆกัน หอมได้รู้สึกว่าผูกพันกับปีมงคลมากขึ้น ซึ่งกว่าจะมารักกับแท็กซี่ได้นั้น หอมก็เกือบโดนพดด้วงปลุกปล้ำ

      ปีมงคลจะบอกความจริงกับหอม แต่หนังสั้นของเขานั้นถูก แม็กโนเล คู่รักเก่า ส่งไปประกวดชนะรางวัลหน้าสดของหอมหมื่นลี้แพร่ไปทั่วโลก หอมหมานลี้ยังรู้อีกว่า ปีมงคลนั้นมีความสัมพันธ์กับแม็กโนเลอย่างลึกซึ้ง หอมหมื่นลี้จึงได้ตัดสินใจบอกเลิกปีมงคล

      เรื่องราวความรักของปีมลคลนั้นจะแก้ปัญหาได้หรือไม่ รักแท้จะทะลายเปลือก จนเห็นหัวใจข้างในที่แท้จริงได้หรือไม่ มาติดตาม ตอน กามเทพออกศึก กัน

 

ตัวอย่าง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพออกศึก” 

 

รายชื่อนักแสดง The Cupids บริษัทรักอุตลุด (กามเทพออกศึก)

ปีมงคล แสดงโดย ปรมะ อิ่มอโนทัย
หอมหมื่นลี้ แสดงโดย คริส หอวัง
พดด้วง แสดงโดย พิษณุ นิ่มสกุล
แม็กโนเลีย แสดงโดย เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์
สมชาย แสดงโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
ปราชญ์ แสดงโดย อนันต์ บุนนาค
ปิยะมาศ แสดงโดย ดารณีนุช โพธิปิติ
ซ้ง แสดงโดย ญาณี ตราโมท
เน้ย แสดงโดย วราพรรณ หงุ่ยตระกูล
แบ๊ว แสดงโดย ลิลลี่ แม็คกร๊าธ
ติ่ง แสดงโดย ต่อ เตชธุวานันท์
ร.ต.ท. ปรัชวินทร์ แสดงโดย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน
ซินดี้ แสดงโดย มิณฑิตา วัฒนกุล
แองจี้ แสดงโดย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล
แมน แสดงโดย พีท พล
เบน แสดงโดย บรมวุฒิ หิริณยัษฐิติ
ทรงพลอินทรชิต แสดงโดย สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์
อัครมงคล แสดงโดย กีรติ ศิวะเกื้อ
ทรงสคราญ แสดงโดย ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี

 

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์

      เรื่องราวของ แพรวพราว (รับบทโดย พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) กามเทพสาวสวยผู้ดูแลระบบ IT และ Chat Room ของคิวปิดฮัต เมื่อสมัยเรียนนั้นเธอเป็นนังแก้วหน้าม้าอัปลักษณ์ที่ไปหลงรัก ไมค์ (รับบทโดย เจสัน ยัง) รุ่นพี่หนุ่มหล่อแต่เนิร์ด ที่ถูกโดนหักอกด่าว่าเป็นยัยโรคจิตให้อับอายขายหน้า ต่อมาเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้ทำศัลยกรรมหน้าใหม่ทั้งหมด เธอกลายเป็นสาวสวยที่ใครๆก็ต้องเหลียวมอง ขณะที่ พร้อมพล (รับบทโดย กรภพ จันทร์เจริญ) ลูกพี่ลูกน้องจอมกวนไปแอบหลงรัก กุ๊กไก่ (รับบทโดย พลอย หอวัง) ทอมหน้าหวานข้างบ้าน เลยคิดเอาเองว่าถ้าตัวเองไปทำศัลยกรรมหล่อแบบหนุ่มเกาหลี กุ๊กไก่จะหันมาสนใจ จึงวางแผนโกหกว่าติดหนี้พนันบอล และทวงเงินที่พราวเป็นหนี้ซ่อมบ้านที่เสียหายจากน้ำท่วม ทางออกจึงอยู่ที่เงินโบนัส 1 ล้านบาทของภีมแลกกับการหาแฟนให้ได้

      พราวแอบทำผิดกฎบริษัทเข้าไปใช้ห้องแชทคิวปิดรูม โดยใช้นามแฝง “ลูกเป็ดขี้เหร่” เพื่อค้นหามิตรภาพที่นำไปสู่รักแท้จริง เพราะปมอดีตที่เคยเป็นนางสาวแก้วหน้าม้า จนได้พบ ลุงแพนด้า ชายวัย 60 ที่ทักทายมาเพียงคนเดียว และคุยกันถูกคอ ลุงแพนด้ารู้ว่าพราวกำลังหาแฟนอยู่ ก็ช่วยส่งรูปชายหนุ่มมาให้เลือกและหนึ่งในนั้นคือไมค์ หอมหมื่นลี้ (รับบทโดย คริส หอวัง) จึงยุให้พราวไปยั่วปั่นหัวให้ไมค์คลั่ง แต่ว่าไมค์ในตอนนี้ดูผิดปกติจากเมื่อก่อน เหมือนคนโรคจิต และพยายามวางยานอนหลับหวังทำร้ายพราว โชคดีที่ โรม (รับบทโดย ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) หนุ่มมาดขรึมทำตัวลึกลับโผล่มาช่วย และพาพราวส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งแท้จริงแล้วโรมคือทนายส่วนตัวของไมค์ที่ได้รับคำสั่งจาก มาร์ค ( รับบทโดย เวนซ์ ฟอลโคเนอร์) เจ้านายของโรมที่อังกฤษ และเป็นอาของไมค์ให้ช่วยดูแลไม่ให้ไมค์ทำร้ายผู้หญิง โรมไม่อยากทำงานนี้เท่าไหร่ เพราะเท่ากับช่วยให้ไมค์หนีความผิด แต่เพราะบุญคุณเขาจึงจำต้องยอม จนเมื่อโรมได้ใกล้ชิดพราวเขาก็ตัดสินใจปกป้องพราวเพราะรู้สึกถูกใจเธอ โดยไม่รู้ว่าพราวคือลูกเป็ดขี้เหร่ที่เขาคุยทางออนไลน์แทน ลักษณ์ อัครเมศวร์ หรือลุงแพนด้าพ่อแท้ๆของเขามาโดยตลอด

      เมื่อกามเทพกำลังเล่นตลกให้เขาสองคนได้มาพบกัน เรื่องราวความรักของทนายหนุ่มไฟแรงกับ สาวไอทีจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมใน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออนไลน์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 33 (ออริจินอล) ช่อง 33 และ สามารถรับชมออนไลน์ ผ่านแอพพลิเคชั่น 3 Live เริ่มวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560

 

ตัวอย่างกามเทพออนไลน์

 

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ

      เรื่องราวของ นันทิสา หรือ ออย (รับบทโดย ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) สาวห้าวที่สุดประจำบริษัทคิวปิดฮัต เธอเป็นฝ่ายบุคคลที่มีหน้าที่ดูแลการทำงานของพนักงานให้ทำตามกฎระเบียบ แต่นันทิสากลับเป็นคนที่มาทำงานสายเกือบจะทุกวันเพราะบ้านเธออยู่ไกลจากที่ทำงาน กว่าจะได้รับอนุญาตจากแม่และยายให้เริ่มเดินทางออกจากบ้านก็ต้องรอจนกว่าฟ้าจะสว่าง เพื่อป้องกันภัยจากความเลวระยำที่เกิดจากไอ้พวกมนุษย์เพศผู้ แล้วสถิติการมาสายของนันทิสาก็ดูจะหนักข้อขึ้นทุกวันตามจำนวนยอดขายรถยนต์ จึงทำให้ ภีม (รับบทโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ต้องออกคำสั่งอย่างเด็ดขาดว่าให้นันทิสาย้ายมาเช่าคอนโดของเขาอยู่ชั่วคราวไม่เช่นนั้นเขาจะต้องไล่เธอออก นันทิสาจึงยอมย้ายมาอยู่ที่คอนโดใจกลางกรุงเทพฯของภีม ทำให้นันทิสาได้พบกับ อังค์กูณฑ์ (รับบทโดย พงศกร เมตตาริกานนท์) สถาปนิกหนุ่มหล่อเพื่อนข้างห้อง

      นันทิสามีทัศนคติเรื่องผู้ชายที่ไม่ดีเหมือนแม่กับยาย เพราะแม่กับยายเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดจากผู้ชายให้เธอฟังตั้งแต่เด็ก แล้วทัศนคติของเธอก็ยิ่งต้องแย่หนักขึ้นเมื่อเธอเห็นว่ามีผู้หญิงมากหน้าหลายตาแวะเวียนเข้าไปในห้องของอังค์กูณฑ์ และทุกคนจะออกมาพร้อมกับท่าทางปวดเมื่อย นันทิสาจึงเข้าใจไปเองว่าอังค์กูณฑ์เป็นพวกบ้ากาม นันทิสาแทบอยากจะย้ายออกไปจากคอนโด แต่เพราะไม่อยากถูกไล่ออกเธอจึงต้องทนอยู่ห้องติดกับไอ้วิตถารต่อไป กว่าจะรู้ว่าสิ่งที่อังค์กูณฑ์ทำคือการวาดรูปนู้ดเท่านั้นก็ทำให้ความสัมพันธ์ของนันทิสาและอังค์กูณฑ์ไม่ดีเอาซะเลย ขณะเดียวกัน นันท์นลิน (รับบทโดย มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) น้องสาวของอังค์กูณฑ์ ถูก มารุต (รับบทโดย สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) แฟนหนุ่มที่คบกันมานานขอแต่งงาน แต่แม่ของนันท์นลินยังไม่ยินยอมให้แต่งเหตุเพราะเธอไม่ถูกชะตากับมารุต ดังนั้นจึงอ้างไปว่านันท์นลินจะแต่งงานก่อนพี่ชายไม่ได้ นันท์นลินก็เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อหาแฟนให้อังค์กูณฑ์

      จนเรื่องอังค์กูณฑ์มีแฟนก็ไปถึงหูของครอบครัว อารีย์ (รับบทโดย กรองทอง รัชตะวรรณ) สั่งให้เขาพาแฟนมาด้วยแล้วกลายเป็นว่าอารีย์ชอบผู้หญิงไม่มีมาดดูจริงใจอย่างนันทิสามาก แต่นันท์นลินไม่ชอบนันทิสาเพราะรู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาเกินไปที่จะมาเป็นพี่สะใภ้ของเธอ และนันท์นลินรู้สึกแปลกๆ กับพฤติกรรมของพวกเขาจึงคอยตามสืบ โดยมี น้ำผึ้ง (รับบทโดย เพียวฤดี พงษ์ประเสริฐ) ดาราสาวคนรักเก่าของอังค์กูณฑ์ที่เพิ่งบินกลับมาจากเมืองนอกมาคอยช่วยเหลือ การพยายามปกปิดความจริงของนันทิสาและอังค์กูณฑ์ก็ยิ่ง ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน ทัศนคติของนันทิสาที่มีต่อผู้ชายก็เปลี่ยนไปก่อเกิดความรักในใจขึ้นกันอย่างเงียบๆ แต่ก็ได้แค่ซุกซ่อนไว้ในใจเท่านั้น ตอนนี้เองที่อังค์กูณฑ์แน่ใจตัวเองแล้วว่าห่วงใยนันทิสามากเขาจึงไม่ซ่อนความรักของตัวเองอีกต่อไป แต่เลือกที่จะเปิดเผยความรักความจริงใจทั้งหมดของเขาให้แม่กับยายของ นันทิสารู้ เพื่อให้พวกเขาแน่ใจว่าผู้ชายคนนี้รักลูกสาวและหลานสาวของพวกเขาเพียงใด
เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร สามารถติดตามชมได้ใน ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 - 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3(ออริจินัล),ช่อง33 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560

ตัวอย่างซ่อนรักกามเทพ 

 

 

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล

      มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา “เกลือเรียกแม่” ตกกระไดพลอยโจรต้องรับหน้าที่เป็นกามเทพให้ ระริน ไฮโซสาวนิสัยไม่ดีที่อยากจะมีแฟน จึงมาใช้บริการของคิวปิดฮัต และผู้ชายที่อยู่ในลิสต์ของระรินตอนนี้ก็คือ ศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อเท่ ที่ผู้หญิงทุกคนอยากพาตัวเองไปนอนให้เขาทำให้เสียวซ่าน...

      แต่ศรันย์ไม่ได้เป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต เขามาที่นี่กับ ธนกฤต เพื่อนสมัยเรียนมัธยมเท่านั้น มิหนำซ้ำศรันย์ยังไม่ชอบเรื่องการจับคู่ เขาไม่เชื่อว่าความรักที่เกิดจากการจ่ายเงินจะมีอยู่จริง ดังนั้นปัญหาจึงต้องตกอยู่ที่มิลินที่จะต้องกล่อมให้ศรันย์เข้าสมัครเป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต และยอมไปงานเลี้ยงนัดเดทตามคำสั่งของระรินให้ได้ มิลินจึงต้องบากหน้ายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ศรันย์ใจอ่อน จนกระทั่งเขาได้กลิ่นหอมที่เขาคุ้นเคยมาจากตัวของมิลิน เขาจึงยอมทำตามที่เธอต้องการ เพราะเขาอยากรู้จักกับมิลินมากขึ้น ว่าทำไมเธอถึงมีกลิ่นเดียวกับกลิ่นแม่ของเขาที่หายตัวไปนานสิบกว่าปี ถึงศรันย์จะยอมมาร่วมงานเลี้ยงเดท แต่เขาก็ไม่เคยสนใจระรินเลยแม้แต่นิดเดียว ต่างจากธนกฤตที่คลั่งไคล้ระรินสุดๆ และคอยตามจีบเธอมาตลอด ระรินก็เล่นด้วยเพราะคิดว่าธนกฤตรวยเหมาะสมกับเธอ

      ทางด้านศรันย์...เขาเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักกับมิลิน ถึงขนาดตามไปถึงบ้าน ทำให้ศรันย์รู้จักมิลินมากขึ้น รู้ว่าหญิงสาวตัวเล็กๆคนนี้ต้องต่อสู้เพื่อหาเลี้ยงลุงที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ขั้นเริ่มต้น และป้าที่ร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้ ศรันย์หลงรักมิลิน พอระรินที่เริ่มเบื่อธนกฤตจะมาจีบศรันย์เหมือนเดิม ศรันย์ก็ประกาศตัวเลยว่าเขาชอบมิลิน สร้างความกรี๊ดกร๊าดชอบใจให้กับเพื่อนๆในบริษัท แต่มิลินไม่กล้ารักศรันย์เพราะเขาสูงส่งเกินไปสำหรับเธอ

แต่ศรันย์ไม่ยอมแพ้ เขายิ่งแวะเวียนมาหาเธอมากขึ้น จึงทำให้ อรดี ป้าข้างบ้านของมิลินที่มีอาชีพดูดวงได้เห็นหน้าศรันย์เข้าก็ตกใจ มิลินจึงได้รู้ว่าความจริงแล้วอรดีเป็นแม่ของศรันย์ที่หายตัวไป กลิ่นหอมๆจากตัวมิลินก็มาจากอรดีนั่นเอง อรดียอมเล่าให้มิลินฟังว่าเมื่อสิบกว่าปีก่อน ศรุธ สามีของเธอไปมีเมียน้อยชื่อ นุดี หลังจากนั้นนุดีก็ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม คนในสังคมกล่าวหาว่าเป็นฝีมือของอรดี ความผิดหวังเสียใจมากมาย ทำให้อรดีตัดสินใจหนีออกมาจากบ้านเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ และไม่เคยคิดจะย้อนกลับไปอีกเลย เมื่อมิลินรับรู้เรื่องราวชีวิตของศรันย์ก็เกิดความเข้าใจและเห็นใจศรันย์มากขึ้น และเรียนรู้ด้วยว่าไม่มีชีวิตใครสมบูรณ์แบบที่สุด หลังจากนั้นมามิลินก็ทำดีกับ ศรันย์ทุกอย่างเพราะสงสารเขา...ความรักของทั้งสองกำลังหวานชื่น

      ภาพความน่ารักของมิลินที่มีต่อศรันย์ ทำให้ธนกฤตอิจฉา เขาจึงคิดจะแย่งมิลินมาจากศรันย์ เพื่อให้เป็นไปตามแผนการแก้แค้นของเขา เพราะความจริงแล้วนุดีอดีตเมียน้อยของพ่อศรันย์ คือพี่สาวต่างสายเลือดของธนกฤต ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน และมีความสัมพันธ์กันฉันชู้สาว จนกระทั่งนุดีเปลี่ยนใจไปเป็นเมียน้อยพ่อของศรันย์ ธนกฤตโกรธแค้นมากจึงพลั้งมือฆ่านุดีตาย โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีหลักฐานสาวถึงเขา ธนกฤตหลบหนีไปอยู่ที่อื่น ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเมื่อแน่ใจว่าคดีเงียบไปแล้ว และเขาก็ตั้งใจกลับมาเพื่อแก้แค้นครอบครัวศรุต คนที่ทำให้เขาเสียนุดีไป เป้าหมายของเขาก็คือศรันย์ ธนกฤตจึงเข้ามาตีสนิทกับศรันย์เพื่อหวังจะแย่งทุกอย่างไปจากเขา และตอนนี้เป้าหมายของธนกฤตก็คือ มิลิน...ผู้หญิงที่ศรันย์รัก

      แต่มิลินไม่เคยมีทีท่าว่าจะเปลี่ยนใจจากศรันย์มาชอบธนกฤต และมิลินก็ยังสังเกตเห็นอาการน่าสงสัยของธนกฤตด้วย มิลินนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ศรันย์ฟัง จึงเกิดการสืบประวัติธนกฤต และรู้ว่าเขาเป็นใคร มิลินกับศรันย์ร่วมมือกันช่วยวางแผนจับธนกฤต โดยมีเพื่อนๆในคิวปิดฮัตคอยช่วยเหลือ จนสามารถกระชากหน้ากากของธนกฤตได้สำเร็จ อรดีแม่ของศรันย์หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาอย่างสิ้นเชิง และยอมกลับไปอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม ศรันย์จึงได้มาทั้งแม่และ “ว่าที่เมีย” ชื่อ...มิลิน

 

ตัวอย่าง กามเทพซ้อนกล


หนัง : The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : ภวัต พนังคศิริ, ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์, ชัชวาล ศาสวัตกลูน, พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ และ ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล
บทประพันธ์ : อิสย่าห์, อุมาริการ์, ร่มแก้ว, Shayna, ซ่อนกลิ่น, เก้าแต้ม, แพรณัฐ, ณารา
นักแสดงนำ : คริส หอวัง, ดารณีนุช โพธิปิติ, เจสัน ยัง, ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, อนันต์ บุนนาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook