"ทอย" เล่น เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสดีเกินคาด คนยกเป็น 'สามีแห่งชาติ' คนต่อไป

"ทอย" เล่น เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสดีเกินคาด คนยกเป็น 'สามีแห่งชาติ' คนต่อไป

"ทอย" เล่น เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสดีเกินคาด คนยกเป็น 'สามีแห่งชาติ' คนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยฝากผลงานซีรีส์สุดกวน ‘GPA สถาบันพันธุ์แสบ’ ให้แฟนละครได้ชมกันบ้างแล้ว สำหรับนักแสดง New Face ของช่อง GMM 25 อย่างหนุ่ม "ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" ล่าสุดกับผลงานสร้างชื่อ ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ แถมเจ้าตัวแอบกระซิบว่าเล่นฉากเลิฟซีนครั้งแรกซะด้วย

ทอย-ปฐมพงศ์ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นแตงโม ครับ แตงโมเป็นนักศึกษาปี 3 ที่ออกแนวร้ายลึกนิดๆ ชอบหว่านเสน่ห์ กรุ้มกริ่มหน่อยๆ ผมจะรักครอบครัวมาก พี่สาวพูดอะไรให้ทำอะไร เราทำตามหมด (ยิ้ม) วันหนึ่งผมได้เจอกับกระต่าย รุ่นน้องปี 1 แสดงโดยน้องวีวี่ (สรัณณัฏฐ์) เราก็ชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นเลย ส่วนเขาก็แอบชอบเราเหมือนกันก็เลยเข้ากันได้เร็ว

ในเรื่องผมกับน้องวีวี่ก็จะมีเลิฟซีนกันนิดหน่อยครับ เพราะพี่กู่ (ผู้กำกับ) อยากให้เล่นออกมาจริง มันก็จะมีฉากรับน้องที่ผมเป็นรุ่นพี่ปี 3 มารับน้องปี 1 แล้วผมก็โดนเพื่อนแกล้งให้เล่นเกมส์คาบกระดาษคู่กับวีวี่ คาบกระดาษไปมา กระดาษมันตกพื้น หน้าเราใกล้กันมาก ก็เลยบังเอิญจูบกันนิดหน่อย ตอนถ่ายวันนั้นจำได้ว่าทั้งผมและวีวี่เขินมาก และก็เกร็งมากๆ (หัวเราะ) เราไม่เคยเล่นฉากเลิฟซีนด้วยกันทั้งคู่ เป็นครั้งแรกเลยครับ

แถมวันนั้นคุณแม่ของน้องวีวี่ เขาก็อยู่ในกองถ่ายด้วย ทำเอาผมทั้งเกร็ง ทั้งเขิน ฉากนั้นก็หลายเทคเหมือนกันครับ ดีใจมากครับ เพราะหลังจากที่เปิดตัวผมในซีรีส์ ตอนนี้มีคนเข้ามาฟอลโล่อินสตราแกรมเพิ่มขึ้นภายในข้ามคืน ราวๆ 3,000 คน แท็กรูปซีรีส์มาหากันเยอะมาก มีตั้งทีมแตงโม ทีมกระต่ายด้วย

ล่าสุดพี่ๆ พีอาร์ของช่องเอาข่าวมาให้ดูว่ามีแฟนคลับผู้หญิงชอบผลงานแล้วบอกว่าผมต้องเป็นสามีแห่งชาติคนต่อไป ก็ตกใจนะครับ คือผมเป็นคนขี้อาย (ยิ้ม) พอผู้หญิงพูดถึงแบบนี้ก็เขินเป็นธรรมดา ผมอยากให้ติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ค่อนข้างยากและท้าท้ายสำหรับผมมาก และซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ให้ทั้งคำสอน แง่คิดต่างๆ อีกด้วย ห้ามพลาดนะครับทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 ฝากแตงโมลูกนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะครับ" (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ทอย" เล่น เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสดีเกินคาด คนยกเป็น 'สามีแห่งชาติ' คนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook