ทำความรู้จักนายพรานรูปหล่อจาก The Huntsman: Winter’s War

ทำความรู้จักนายพรานรูปหล่อจาก The Huntsman: Winter’s War

ทำความรู้จักนายพรานรูปหล่อจาก The Huntsman: Winter’s War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงเรื่องราวของ The Huntsman: Winter’s War กันไปครั้งหนึ่งว่าเหตุการณ์ในหนังภาคนี้ไม่ใช่ภาคต่อของ Snow White and the Huntsman แต่เป็นภาคก่อนหน้า (อ่านแบบละเอียดได้ที่ > ทีมขุ่นแม่และทีมพรานป่าโปรดทราบ The Huntsman Winter’s War พร้อมกลับมาแล้ว! <) ซึ่งบทสรุปของหนังภาคแรกนั้นราชินีโฉดราเวนนาถูกปราบ ทุกคนก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขชั่วนิรันดร์ในอาณาจักร ภายใต้การปกครองของ สโนว์ไวท์ (โดยคริสเตน สจวร์ท) ราชินีผู้มีสิทธิ์และศักดิ์ในบัลลังก์

แต่เมื่อเธอเนรเทศกระจกวิเศษไปให้พ้นจากปราสาทและมันหายสาบสูญไป เจ้าชายวิลเลียมก็พึ่งพาได้เพียงคนเดียวที่จะนำมันกลับมาได้ เขาก็คือนายพรานอีริค เมื่ออีริคออกเดินทางเพื่อรักษาพลังของกระจกวิเศษไม่ให้ตกอยู่ในมือของคนชั่ว และเผยความลับของผู้ที่อยู่เบื้องหลังการขโมยสมบัติชิ้นนี้ เรื่องเก่าๆ จากเมื่อครั้งอดีตก็หวนคืนและเขาก็ได้เผชิญหน้ากับการผจญภัยครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต

ทีมผู้สร้างมองว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ภาพยนตร์ภาคนี้จะเผยเรื่องราวต่างๆ มากขึ้นสำหรับผู้ชม และเรื่องราวนี้ก็จะบอกเล่าอีกชิ้นส่วนหนึ่งของปริศนา เรื่องราวที่มีอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครล่วงรู้จนกระทั่งตอนนี้ The Huntsman: Winter’s War สำรวจอดีตของอีริค และเราก็ได้เรียนรู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ตามลำพัง ในความเป็นจริงแล้ว เขาต่อสู้มาทั้งชีวิต ในตอนแรกก็เพื่อเฟรยา น้องสาวของราเวนนา

ในขณะที่ราเวนนาเป็นผู้กลืนกินวิญญาณผู้ชั่วร้าย และใช้มนตร์ดำของเธอในการดูดพลังชีวิตจากเหยื่อของเธอ เฟรยา น้องสาวของเธอกลับเป็นราชินีแห่งหิมะและน้ำแข็งผู้แสนดี เธอได้สร้างอาณาจักรเยือกแข็งของเธอเองตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา...และเฝ้ามองการขึ้นเป็นใหญ่ของราเวนนาอย่างเงียบๆ

ราชินีราเวนนาผู้โฉดชั่วและกระหายในอำนาจได้หักหลังราชินีหิมะอย่างไม่น่าให้อภัย เฟรยา ผู้หัวใจสลาย ก็ได้หนีจากบ้านและสร้างอาณาจักรที่เย็นยะเยือกเฉกเช่นหัวใจของเธอ ไม่มีใครสัมผัสเธอได้อีก และในการรวมกองทัพนายพราน ผู้ถูกพรากจากครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก เธอก็ได้สร้างกองกำลังที่คุ้มครองเธอขึ้นมาและเธอกับทหารของเธอก็จะไม่ต้องทนทรมานจากความเจ็บปวดเพราะความรักอีกต่อไป อันเป็นชนวนเหตุของหนังภาคแรกทั้งหมดนั่นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Huntsman: Winter’s War

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทำความรู้จักนายพรานรูปหล่อจาก The Huntsman: Winter’s War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook