เอ็มม่า วัตสัน หนีตายอลม่านในหนัง Colonia

เอ็มม่า วัตสัน หนีตายอลม่านในหนัง Colonia

เอ็มม่า วัตสัน หนีตายอลม่านในหนัง Colonia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โคโลเนีย Colonia เป็นเรื่องราวที่สร้างจากเหตุการณ์จริง โดยนำเสนอเรื่องของ เลน่า และ แดเนียล คู่รักวัยหนุ่มสาว ที่ต้องมาพัวพันกับการรัฐประหารโดย นายพล ปิโนเชต์ อดีตประธานาธิบดีของชิลีในปี 1973  ซึ่ง แดเนียลได้ถูกจับตัว ทำให้เลน่าต้องพยายามหาทางเพื่อช่วยเหลือแฟนหนุ่มออกมาให้ได้ ทำจำต้องเข้าไปสู่เมือง โคโลเนีย ดิคนิแดด ที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศ เมืองนี้ได้รับการปกครองโดย นักบุญ พอล์ล เชฟเฟอร์ แต่แท้ที่จริงแล้วหากใครได้เข้าไปอยู่ในเมืองนี้จะไม่มีทางออกมาได้อีก เลน่าจึงจำเป็นจะต้องหาทางเข้าไปอยู่เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือแฟนหนุ่มของเธอออกมาให้ได้

โดยสาวเอ็มม่า วัตสันจะรับบทบาทเป็นของเลน่า เธอเป็นคนที่อ่อนหวาน อ่อนโยน เธอเป็นคนที่สวยและมีอาชีพแอร์โฮสเตส แต่เมื่อเรื่องราวดำเนินไปเราจะได้เห็นว่าภายใต้ความอ่อนโยนนั้น เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และความเฉลียวฉลาด โดยเอมม่า วัตสัน ได้เดินทางไปสถานที่จริง “วิลล่า บาเวียร่า” เดิมชื่อว่า “โคโลเนีย ดิกนิแดด” ในช่วงเดือนกันยายน 2014 เพื่อทำการศึกษาเกี่ยวตัวละครที่เธอได้รับ

โดยโคโลเนีย ดิกนิแดด ตั้งอยู่ที่ประเทศชิลี ก่อตั้งขึ้นในปี 1961 โดย พอล เชฟเฟอร์ สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ถูกปกปิดเป็นความลับ ล้อมด้วยลวดหนาม มีคนอาศัยอยู่กว่า 300 คน ยังชีพด้วยการทำเกษตรกรรม มีโรงเรียน โรงพยาบาล และร้านอาหารอยู่ภายในนั้น ผู้ใดที่เข้าไปแล้วจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปอีกเลย ภายหลังถูกเปิดโปงว่าเป็นสถานที่กักกันและทรมานนักโทษการเมือง ซ่องสุมอาวุธสงคราม และการพรากผู้เยาว์

นอกจากนี้นักแสดงอีกคนคือแดเนียล บรูห์ล ผู้รับบท แดเนียล เขาเป็นผู้ชายที่กล้าหาญ แต่ก็ไม่ได้แข็งกร้าว เขารู้ว่าเมื่อไหร่ควรสู้ เมื่อไหร่ที่ควรถอย เขาเป็นคนที่ฉลาดและเอาตัวรอดได้เก่ง แต่ด้วยความที่เขาเป็นผู้ที่รักเสรีภาพและความถูกต้องทำให้บางครั้งเขาตัดสินใจทำอะไรผิดพลาดจนตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มปฏิวัติ

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Colonia

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอ็มม่า วัตสัน หนีตายอลม่านในหนัง Colonia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook