โลกิ จะปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายใน Thor: Ragnarok

โลกิ จะปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายใน Thor: Ragnarok

โลกิ จะปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายใน Thor: Ragnarok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วในบรรดาตัวร้ายของค่ายมาร์เวลคอมมิกส์ที่ได้รับการจับมาขึ้นจอใหญ่นั้น คงมีตัวร้ายแค่ โลกิ กับวินเทอร์โซเยอร์ที่บรรดาแฟนหนังกรี๊ดกร๊าด และบรรดาแฟนหนังตอบรับความร้ายกาจกันเป็นอย่างดี (เผลอๆโลกิเนี่ยมีแฟนๆกรี๊ดกันหนักกว่าธอร์พระเอกค้อนโตของเรื่องซะอีก) แต่นี่อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับบรรดาแฟนโลกิก็ได้ เมื่อมีการเปิดเผยมาจากตัวนักแสดงหนุ่มอย่างทอม ฮิดเดลตันว่าเขาจะรับบทนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับ Thor: Ragnarok

โดยภาคที่สามของหนังซูเปอร์ฮีโร่ธอร์ หรือ Thor: Ragnarok ตัว ทอม ฮิดเดลตัน เผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้ทำงานกับแฟรนชายส์หนังเรื่องนี้ เขามีความสุขไม่น้อยในการทำงานร่วมกับคริส เฮมส์เวิร์ธแต่นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายกับการรับบทบาทนี้ของเขา 

เมื่อออกปากประมาณนี้ทำให้สื่อต่างประเทศถามต่อไปอีกว่านั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้มาร่วมปรากฏตัวอยู่ในหนัง Avengers: Infinity War หรือเปล่า ฮิดเดลตันจึงรีบตอบว่า “ผมไม่รู้เลยครับ ไม่รู้จริง เพราะทีมงานยังไม่ได้บอกอะไรผมมากกว่านี้ พวกเขายังไมได้ตัดสินใจ ทีมงานคงค่อยๆสร้างหนังไปตัดสินใจไป” 

ผู้กำกับอย่างโจและแอนโธนี่ รุสโซ่กำลังต้องทำงานกับบรรดาตัวละครมากมายที่จะมารับบทบาทในหนังภาคที่ 3 และ 4 ของการรวมพลพรรค Avengers ซึ่งยังมีความเป็นไปได้ที่ทอม ฮิดเดลตันจะกลับมาปรากฏตัวอีก อย่างน้อยผู้ชมก็ได้แต่หวังว่าตัวละคร(ร้าย) อันเป็นที่รักของผู้ชมจะยังไม่หนีหายไปไหน หลังจากที่ตัวละครโลกิได้สร้างให้แฟนหนังถึงกับทำชุดคอสเพลย์มาในงานพวกคอมมิกส์คอนกันมาแล้ว

จะว่าไปแล้วบทโลกินี่เองที่ทำให้หนุ่มทอม ฮิดเดลตันกลายเป็นที่รู้จักของแฟนหนังทั่วโลก โดยในปีนี้เขาจะมีผลงานอย่าง I Saw the Light (ออกฉายแล้วแต่คำวิจารณ์แย่มาก), High-Rise กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ ,The Night Manager และ Kong: Skull Island

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โลกิ จะปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายใน Thor: Ragnarok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook