"นก" โกรธจัด ตบจริง "ไนกี้" หน้าหัน "ขอโทษที่รักเธอ"

"นก" โกรธจัด ตบจริง "ไนกี้" หน้าหัน "ขอโทษที่รักเธอ"

"นก" โกรธจัด ตบจริง "ไนกี้" หน้าหัน "ขอโทษที่รักเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลัวจะเล่นไม่ได้อารมณ์อย่างที่ผู้กำกับต้องการ ในฉากปะทะอารมณ์เดือดกับสุดยอดฝีมือ "นก-สินจัย เปล่งพานิช" พระเอก "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" เลยขอให้นกตบจริงในฉากซะเลยเป็นฉาก ณหทัย(นก) โกรธ กันตะ(ไนกี้) ที่ปล่อยให้จักรเทพ(แกงส้ม) ขับรถเอง จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำอาการโคม่า  

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่ โรงพยาบาลบางโพ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาติวเข้มซีนอารมณ์ทันที ฉากนี้ไนกี้รู้ตัวว่าจะต้องโดนนกตบหน้า เพราะโกรธที่ปล่อยให้แกงส้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนขับรถเอง จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ก่อนเปิดฉากถ่ายจริงไนกี้ก็โชว์สปิริตขอให้นกตบจริง ตนจะได้อินบทเทคเดียวผ่าน เมื่อเอ่ยปากขอขนาดนี้ มีหรือนกจะไม่จัดให้ หลังจากซ้อมจนแม่นคิวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ไนกี้ยืนเฝ้าแกงส้มหน้าห้อง ICU สักพักผกก. ก็ให้คิว นกรู้ข่าวแกงส้มรถคว่ำก็รีบมาหาด้วยความตกใจ พอเดินมาเห็นไนกี้ ก็ตรงรี่เข้าไปตบหน้าฉาดใหญ่ทันที ก่อนจะต่อว่าไนกี้ยกใหญ่   ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของแกงส้ม ทำไมปล่อยปละละเลยให้แกงส้มขับรถเอง ทำเอาโมและอุ้ย-เกรียงไกร ต้องเข้ามาช่วยกันห้ามแล้วพานกออกไปสงบสติอารมณ์ ไนกี้ได้แต่ยืนอึ้งน้ำตาตกในด้วยความปวดร้าว ที่ถูกนกแม่บังเกิดเกล้าตบหน้า พอสิ้นเสียงคัทปุ๊บ นกรีบวิ่งเข้ามาดูไนกี้ด้วยความเป็นห่วง เพราะรู้ตัวว่าตบแรงมาก จนเห็นรอยนิ้วมือที่แก้มไนกี้

หลังเช็คเทป ปรากฏว่าผกก. อยากให้ไนกี้เพิ่มอารมณ์ปวดร้าวมากกว่านี้ เลยขอถ่ายเจาะจังหวะนกตบไนกี้อีกครั้ง ซึ่งไนกี้ก็ยังยืนยันขอให้นกตบจริงเหมือนเดิม ปรากฏว่ารอบนี้ไนกี้เล่นได้อารมณ์สมจริงอย่างที่ผกก.ต้องการ ก็เป็นอันเสร็จพิธี        

ลงทุนยอมโดนตบจริงขนาดนี้  พระเอกไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ  จะถ่ายทอดอารมณ์ได้สมจริงขนาดไหน?  ตามชมได้ใน  “ขอโทษที่รักเธอ”  คืนวันพุธที่  6 เมษายนนี้  20.20 น.  ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "นก" โกรธจัด ตบจริง "ไนกี้" หน้าหัน "ขอโทษที่รักเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook