"ต้นหอม" เผยเล่น "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" สนุกมาก ผกก. สั่งจัดหนักๆ

"ต้นหอม" เผยเล่น "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" สนุกมาก ผกก. สั่งจัดหนักๆ

"ต้นหอม" เผยเล่น "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" สนุกมาก ผกก. สั่งจัดหนักๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ อย่าง "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่จัดฝีมือการแสดงกันแบบเต็มสูบ พร้อมปะทะกับนางเอกสาว "ศรีริต้า" ตลอดเวลา ในละครพีเรียดสุดเข้มข้น เจ้าบ้านเจ้าเรือน งานนี้นักแสดงสาว ต้นหอม ถึงกับเอ่ยปากกว่าเล่นได้ชิวมาก เพราะเป็นบทที่ไม่ซีเรียส แถมยังยังโชคดี ได้ผู้กำกับคนเก่ง พี่บุ๋ม รัญญา คอยแนะนำ บอกให้ใส่อารมณ์เต็มที่ แบบไม่ต้องยั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้นหอม เผยว่า 

“ในเรื่องนี้ต้นหอมเล่นเป็นเมียน้อยของ “ณัฐรัฐ” แล้วเราเป็นเด็กนั่งดริงค์ ที่สำคัญคือเราเด็กกว่า “ศรีริต้า” เป็นสิ่งที่หนักใจมาก แล้วก็จะทำตัวด้อยค่ามาก เราก็เลยรู้สึกว่าเล่นง่ายจังเลย (หัวเราะ) คือเล่นอะไรออกไปก็ได้ “พี่บุ๋ม” ก็ซื้อๆ ชอบปล่อยให้เราเล่นไปได้

โดยในตัวคาแร็กเตอร์แล้วเค้าจะเป็นเด็กที่รักสบายไม่มีมารยาทไม่มีกาลเทศะ รู้แต่ว่าอยากให้ลูกอยู่สบายเราก็เลยต้องหาสามีรวยๆ ก็มาเจอสามีของศรีริต้า ที่เค้าก็ดูไม่ฉลาดดูไม่ทันเกมเรา ก็เลยได้เข้ามาสิงสู่ในบ้านหลังนี้ แล้วก็มีเรื่องมีราวปะทะกับคนในบ้าน คือพี่สาวของณัฐรัฐก็คือ “พี่น้ำฝน” แล้วก็ “แม่หน่อย” ที่เป็นคนเก่าคนแก่ในบ้าน

ซึ่งกับพี่น้ำฝนเค้าก็จะทันเรา ว่าทำไมลูกเราหน้าไม่เหมือนน้องชายเค้าเลยก็คอยจับผิดเรา ซึ่ง “แม่ตุ๊ก” กับสามีเราเค้าจะไม่ทันเราอยู่แล้ว แม่ตุ๊กก็จะหลงลูกชาย แต่ว่าที่ฉลาดหน่อยก็คือพี่น้ำฝนก็เลยจะมีปะทะกันค่ะ

บทนี้ไม่มีอะไรยาก และรู้สึกดีใจที่ณัฐรัฐมาหลงเราได้ แสดงว่าเราจะต้องแซ่บกว่าศรีริต้าแน่ๆ จุดนั้นจุดเดียวเลย คือนางเอกเค้าจะค่อนข้างเรียบร้อยอาจจะไม่ได้หวือหวาอย่างเรา ช่วงหลังพอถูกจับได้ความจริงเปิดเผยก็จะกังวลเหมือนกันค่ะ คือเหมือนต้องร้องไห้ไปด้วยแล้วก็ต้องเต้นไปด้วยเหมือนคนบ้า ซึ่งเราว่าเราไม่ได้บ้า แต่คนดูจะต้องรู้สึกกว่ามันเป็นดราม่า เราน่ะจะรู้สึกว่ามันตลก ต้องเล่นกับเด็กด้วยซึ่งยากสุดแล้วเพราะว่าเราควบคุมเค้าไม่ได้”

เรียกว่าใส่อารมณ์กันแบบไม่ยั้งขนาดนี้  แฟนๆละคร “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ก็คงไม่พลาดที่ตจะต้องติดตามกับฝีมือสุดเจ๋ง ของนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”  กับบทบาท ของเด็กนั่งดริงค์ อย่าง ดิว  ห้ามพลาดเด็ดคาดติดตามรับชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  และช่องHD 33

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ต้นหอม" เผยเล่น "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" สนุกมาก ผกก. สั่งจัดหนักๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook