Gambit ภาคแยก X-Men เลื่อนกองอีกแล้ว หนังจะได้ฉายเมื่อไหร่!?

Gambit ภาคแยก X-Men เลื่อนกองอีกแล้ว หนังจะได้ฉายเมื่อไหร่!?

Gambit ภาคแยก X-Men เลื่อนกองอีกแล้ว หนังจะได้ฉายเมื่อไหร่!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เรียกได้ว่าปัญหาเยอะที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ตั้งแต่ผู้กำกับถอนตัว นักแสดงจะถอนตัว เปิดกองช้า เปลี่ยนผู้กำกับ ล่าสุดปัญหามาอีกแล้วครับท่านผู้ชม 

บรรดาผู้ชมคงต้องรอนานกันอีกสักระยะเลยหลังจากที่ค่ายฟอกซ์ตัดสินใจจะสปินออฟตัวละครแกมบิทออกมาและนักแสดงนำของหนังก็คือหนุ่มแชนนิ่ง ทาทั่ม หลังจากนั้นไม่นานช่วงค้นหาตัวผู้กำกับก็ได้ผู้กำกับอย่างรูเพิร์ท ไวแอทท์จากหนัง Rise of the Planet of the Ape มารับหน้าที่ แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ถอนตัวออกไปทำให้สตูดิโอต้องหาผู้กำกับใหม่ขนมาลงตัวที่ดัก ไลแมนผู้กำกับจาก Edge of Tomorrow และ The Bourne Identity

แต่ด้วยตารางการทำงานของผู้กำกับดัก ไลแมนที่ยังยุ่งอยู่กำกับการกำกับหนังเรื่อง The Wall ของสตูดิโอเมซอน อันบอกเล่าเรื่องเล่าเรื่องราวของสไนเปอร์ที่ต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับ ตัวหนังเป็นแนวไซโคทริลเลอร์ทุนต่ำที่ได้มือเขียนบทอย่างเดวน วอร์เรล ซึ่งเขียนบทหนังเรื่องนี้ระหว่างที่สอนภาษาอังกฤษอยู่ในประเทศจีน!! 

โดยตัวผู้กำกับดัก ไลแมนคิดว่าจะสามารถทำหนังเรื่องนี้เสร็จในช่วงต้นซัมเมอร์ปีนี้ก่อนที่จะกลับมาดูแลกองของ Gambit โดยมีแชนนิ่ง เททั่มเป็นโปรดดิวเซอร์ด้วย ส่วนรีด แคโรลินก็จะมารับหน้าที่ในการปรับแก้บทดั้งเดิมของหนังที่เขียนโดยไซมอน คินเบิร์ก ซึ่งเขาได้นิยามตัวหนังเรื่องนี้ว่าเป็นหนังจารกรรมระทึกขวัญที่เซ็กซี่เอามากๆ แต่ทุกอย่างก็ยังไม่ลงตัวว่าถ้าหากได้รับการปรับแก้แล้ว โทนหนังจะเปลี่ยนไปไหม ประกอบกับนักแสดงนำหญิงที่จะมารับบทคู่กับแชนนิ่ง อย่างสาวบอนด์คนล่าสุดอย่างลีอา เซย์ดูว์จะมารับบทที่ลือกันว่าเธอจะเล่นเป็นเบลลาดอนน่า ซึ่งในการ์ตูนเธอเป็นคนรักของแกมบิทและยังเป็นสมาชิกในองค์กรนักฆ่าอีกด้วย แต่บทบาทดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างแน่ชัด 

ทั้งหมดนี้จึงทำให้สตูดิโอยังไม่สามารถวางกำหนดการเข้าฉายของหนังได้อย่างเป็นทางการนั่นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Gambit ภาคแยก X-Men เลื่อนกองอีกแล้ว หนังจะได้ฉายเมื่อไหร่!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook