เบน เอฟเฟล็ครับ กำลังเขียนบท BATMAN ภาคใหม่

เบน เอฟเฟล็ครับ กำลังเขียนบท BATMAN ภาคใหม่

เบน เอฟเฟล็ครับ กำลังเขียนบท BATMAN ภาคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้จักรวาลของมาร์เวลขยายตัวอยู่ฝั่งเดียวมานาน ถึงคราวของจักรวาลดีซีจะขยายตัวบ้าง เมื่อก่อนหน้านี้แม้ว่าการประกาศชื่อว่าเบน เอฟเฟล็คจะมารับบทแบทแมนในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ก็ตาม ก็เกิดกระแสแอนตี้กันยกใหญ่ แต่หลังจากที่ตัวหนังเข้าฉายไปแล้วก็อดปฏิเสธไม่ได้ว่าการแสดงของเขาก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย 

อย่างไรก็ตามมีคำถามที่เกิดขึ้นมาว่าเบน จะกลับมารับบทแบทแมนในหนังของค่ายดีซีกันอีกสักกี่ภาค โดยการสัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวของเบนอย่าง แพทริค ไวท์เซลล์ ได้กล่าวว่าเบนได้เซ็นสัญญาในการแสดงเอาไว้แค่ใน Batman v Superman: Dawn of Justice กับ Justice League Part 1 และ 2 เท่านั้น ส่วนการปรากฏตัวในหนัง Suicide Squad ซึ่งเป็นการเจรจาใหม่ และอยู่นอกเหนือสัญญาเดิม แตกต่างจากนักแสดงที่แสดงหนังของค่ายมาร์เวลที่บังคับนักแสดงเซ็นสัญญารวมอย่างต่ำ 6 ภาค 

แม้ว่าตอนนี้มีการพูดคุยกันแล้วถึงหนัง The Batman ที่เบน เอฟเฟล็คจะเขียนบท ซึ่งถ้ามีการอนุมัติจากสตูดิโอเจ้าของอย่างวอร์เนอร์ สัญญาครั้งใหม่นี้ก็จะเป็นสัญญาทางเลือก เพราะตอนนี้เบนได้เขียนบทโครงร่างของหนังแบทแมนออกมาแล้วและมันก็เป็นบทที่ไม่ธรรมดาสำหรับซูเปอร์ฮีโร่นี้เลยครับ แพทริค ไวท์เซลล์กล่าวไว้

อย่างไรก็ตามถึงตัวเบนจะมีการเขียนบทหนังไว้จริงๆ และตัวเบนเองก็มีศักยภาพในการทำหนังไม่ยิ่งหย่อนกว่าผู้กำกับแนวหน้าอีกหลายคน อย่าลืมว่าเขาเคยทำหนังอย่าง ARGO ชนะรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้วเมื่อปี 2012 แต่เมื่อพิจารณาจากตารางการทำงานของเบนแล้วจะพบว่าคิวการทำงานของเขานแน่นมากเหลือเกินทั้งต้องถ่านหนัง อีกทั้งยังมีคิวกำกับหนังที่ตัวเองแสดงด้วยอย่าง Live by Night ซึ่งกำหนดเข้าฉายในปี 2017 ซึ่งถ้าหาก The Batman มีการสร้างขึ้นมาจริงๆ ช่วงเวลาในการถ่ายทำคงอยู่ในช่วงปี 2017 

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะมีการสร้าง The Batman หรือไม่ แต่คิดว่าทางวอร์เนอร์และทางดีซีคงไม่อยากจะปล่อยให้นักแสดง (และมือเขียนบทอีกทั้งกำกับหนังได้) อย่างเบน หลุดมือไปอย่างแน่นอน 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เบน เอฟเฟล็ครับ กำลังเขียนบท BATMAN ภาคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook