ไม้ ขัดใจ! มาร์กี้ โมโห พาลอาละวาดใส่ อ้น “บุษบาเร่ฝัน”

ไม้ ขัดใจ! มาร์กี้ โมโห พาลอาละวาดใส่ อ้น “บุษบาเร่ฝัน”

ไม้ ขัดใจ! มาร์กี้ โมโห พาลอาละวาดใส่ อ้น “บุษบาเร่ฝัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงจอกันแล้วสำหรับละครสนุกสนาน สร้างแรงบันดาลใจเรื่อง บุษบาเร่ฝัน ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น” ที่ได้นางเอกมากความสามารถ “มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า”  ควบ 4 คาเร็กเตอร์ ทั้ง สาวเฉิ่มเชย สาวมั่น สาวเซ็กซี่ และสาวหวาน ประเดิมบทแรกกับการเป็นสาวเฉิ่มเชยที่ไม่พอใจตัวเอง เป็นอย่างไรวันนี้มีเบื้องหลังมาฝากกันค่ะ 

ฉากนี้เป็นฉากที่ ซุ่ย (มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า) ถูก เฮียป้อง(ไม้-วฤษฐ์ ศิริสันธนะ) ขัดใจเรื่องออกรถใหม่เพราะไม่จำเป็น ซุ่ยโกรธเฮียป้อง และประชดที่ตัวเองทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่าง เฮียป้องเห็นซุ่ยจะร้องไห้สงสาร รีบเข้าไปปลอบ คมน์ (อ้น-สราวุธ มาตรทอง) เห็นหมั่นไส้แสดงระบำแขกยั่วโมโหซุ่ย  

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ River Coco อัมพวา ทุกคนแฮบปี้ดี๊ด๊ากับบรรยากาศบ้านสวน  ผู้กำกับ “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์”  ไม่รอช้าเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันทันที มาร์กี้ ไม้ อ้น ล้วนมืออาชีพซักซ้อมบล็อกกิ๊งคร่าวๆ แพร๊บเดียวรู้เรื่อง พอผู้กำกับสั่งแอ็คชั่นปุ๊บ  มาร์กี้จากที่หัวเราะเล่นสนุกสนานก็ชักสีหน้าไม่พอใจ หน้าบึ้งประชดประชัน เดินเข้าไปหาไม้ พร้อมพรั่งพรูคำพูดต่อว่าไม้ที่ไม้ไม่เห็นด้วยเรื่องจะออกรถป้ายแดง  ไม้เองต้องเก๊กมาดขรึม แต่แอบกลั้นหัวเราะเอาไว้  ทำหน้าดุใส่มาร์กี้ มาร์กี้เดินไปตะคอกใส่หน้าไม้แบบงอนๆ ไม้รับมุขทำเสียงเข้มใส่ ก่อนจะยกหลักการและเหตุผลขึ้นมาประกอบ ถึงบทจะยาวเหยียดไม้ก็ไม่ครั่นคร้ามแอบไปซุ่มซ้อมท่องบทจนอินเนอร์มาง่ายๆ   

มากี้งอแงไม่เลิกเดินตามไปเซ้าซี้  ไม้เดินหนีไป อ้นวิ่งสวนเข้ามา วันนี้ควบสองหน้าที่เป็นแอคติ้งโค๊ชให้มาร์กี้และไม้ด้วย แอบเตี๊ยมกับผู้กำกับขอดีไซน์ท่าและมุขเอง โดยไม่บอกมาร์กี้และไม้  อ้นมาถึงไม่พูดพล่ามทำเพลง แต่งชุดแขก ร้องเพลงแขก เต้นแขก ยียวนกวนประสาทมาร์กี้จนหนวดแขกหลุดไม่รู้ตัว  มาร์กี้ขำแต่กลั้นหัวเราะเอาไว้ พยายามอินเนอร์กับบทสุด อารมณ์เด็กๆ ผุดขึ้นบนใบหน้า ที่ถูกขัดใจงัดคำพูดมาว่าอ้นเป็นขบวน

อ้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าสาดคำพูดที่ทำให้มาร์กี้เจ็บใจกลับไปแบบไม่มีใครยอมใคร ถึงจะเป็นฉากปะทะสงครามความขัดใจ แต่มุขแพรวพราวที่นักแสดงขนกันมาปะทะกันก็ทำให้เรื่องเครียดกลายเป็นเสียงหัวเราะได้เหมือนกัน  ขนาดผู้กำกับยังกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่รีบสั่งคัท กับความฮาน่ารักใสๆ ของทุกคน

 “มันส์มาก สนุกมาก เรียกได้ว่าเล่นกัน จนหนวดหลุดกันเลยทีเดียว พี่อ้นเสริมเติมแต่งเกินบทตลอดตลอด พวกเราทุกคนต้องกลั้นหัวเราะกับความฮาและล้นในเรื่องของพี่เขาจริงๆ ค่ะ” (มาร์กี้เล่าไปขำไป)   

เบื้องหลังคนทำงานยังฮาขนาดนี้ หน้าจอจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามได้ในละคร  “บุษบาเร่ฝัน” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนน์” ค่าย “ชลลัมพี โปรดักซ์ ชั่น จำกัด”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไม้ ขัดใจ! มาร์กี้ โมโห พาลอาละวาดใส่ อ้น “บุษบาเร่ฝัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook