หมดความอดทน! กิ๊บซี่ เดือดสุด! ราดแกงกะหรี่รดหัว สายป่าน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

หมดความอดทน! กิ๊บซี่ เดือดสุด! ราดแกงกะหรี่รดหัว สายป่าน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

หมดความอดทน! กิ๊บซี่ เดือดสุด! ราดแกงกะหรี่รดหัว สายป่าน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๊ยๆๆๆ คุณพระ!! ทั้งแซ่บ ทั้งแรง เผ็ดร้อนถึงเครื่องนาทีนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว เพราะซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ช่อง GMM 25 ร้อนระอุทุกตอนจริงๆ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ทีมการ์ตูน และทีมเชอรี่ ยิ่งพลาดไม่ได้ เพราะการ์ตูน (กิ๊บซี่) บุกมาซัดเชอรี่ (สายป่าน) ต่อหน้าคุณแม่ผู้ชายเลยทีเดียวค่า...ขอบอกว่าแรงงงง

เป็นฉากที่ณัฐ (บี้) พาเชอรี่ (สายป่าน) มากินข้าวในวันเกิดของแม่ (หมู-พิมผกา) ที่บ้าน แต่ทุกอย่างก็ต้องสะดุด เมื่อการ์ตูน (กิ๊บซี่) บุกมาอาละวาดตบตี พร้อมราดแกงกะหรี่ร้อนๆ รดหัวเชอรี่ต่อหน้าณัฐและแม่ของเขา พร้อมต่อว่าที่เชอรี่ฆ่าหมอของเธอจนตาย

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านบางขุนนนท์ ซอย 31 พร้อมเรียกนักแสดงทั้ง 4 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว บทหนักของฉากนี้ตกไปอยู่ที่กิ๊บซี่และสายป่านอีกครั้ง คนนึงบุกตบ ส่วนอีกคนโดนแกงกะหรี่ราดใส่หัว ทำเอาสองสาวต่างหลบมุมบิ้วด์อารมณ์ในบทของตัวเองยกใหญ่ ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับให้กิ๊บซี่และสายป่านลองซ้อมคิวราดแกงกะหรี่แบบแห้งๆ กันก่อน ซึ่งกิ๊บซี่และสายป่านส่งต่ออารมณ์กันได้ดี ผู้กำกับเลยสั่งตบจริง เริ่มที่ หมูยกกับข้าวอย่างสุดท้ายก็คือแกงกะหรี่มาวางบนโต๊ะ บี้และสายป่านหยิบของขวัญคนละกล่องยื่นให้หมู

ฟากบี้อวยพรวันเกิดให้แม่ตัวเอง ก่อนจะแปลกใจเมื่อได้ยินเสียงรถขับมาหน้าบ้าน บี้ลุกไปเปิดประตูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นกิ๊บซี่ที่ตัวเต็มไปด้วยเลือดเดินปรี่เข้ามาในบ้าน พุ่งตรงไปกระชากสายป่านแล้วตบซ้ายตบขวาไม่ยั้งมือ ก่อนจะจับสายป่านกดหัวลงไปแนบกับโต๊ะหลังจากนั้นกิ๊บซี่ก็คว้าชามแกงกะหรี่ร้อนๆ ที่หมูพึ่งยกออกมาวางราดลงบนหัวสายป่าน จนสายป่านร้องโอดโอยด้วยความร้อน จนบี้และหมูเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งเข้ามาห้ามศึกของสองสาวและจับทั้งคู่แยกออกจากกัน แต่กิ๊บซี่ยังไม่หายโกรธเธอด่าทอสายป่านว่าโรคจิตที่ฆ่าหมอของเธอจนตาย พร้อมปรี่เข้าไปจะตบสายป่านอีกครั้ง

จนหมูต้องผลักห้ามกิ๊บซี่ไม่ให้เข้ามาใกล้สายป่าน ส่วนบี้เข้ามาคว้าตัวกิ๊บซี่ออกไปนอกบ้านพร้อมต่อว่าเธอที่ทำตัวแย่ และทำลายวันเกิดของแม่เขาจนพังไม่เป็นท่า พร้อมไล่กิ๊บซี่ให้กลับบ้าน ทำเอาสาวกิ๊บซี่ร้องไห้พร่างพรูออกมาด้วยความเสียใจที่บี้ไม่ฟังเธอ

เจอแบบการ์ตูนเข้าไปใครจะยอม แถมณัฐยังเข้าข้างคนที่เธอเกลียดอีก การ์ตูนจะทำอย่างไร? ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ คืนวันอังคารที่ 19เมษายน เวลา 20.00น. เปิดช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หมดความอดทน! กิ๊บซี่ เดือดสุด! ราดแกงกะหรี่รดหัว สายป่าน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook