ธันวา ลื่นล้มหัวฟาดหามส่งโรงพยาบาล หลังถ่ายเลิฟซีนดราม่ากลางสายฝน "ไฟรักเกมร้อน"

ธันวา ลื่นล้มหัวฟาดหามส่งโรงพยาบาล หลังถ่ายเลิฟซีนดราม่ากลางสายฝน "ไฟรักเกมร้อน"

ธันวา ลื่นล้มหัวฟาดหามส่งโรงพยาบาล หลังถ่ายเลิฟซีนดราม่ากลางสายฝน "ไฟรักเกมร้อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งออกอากาศยิ่งเพิ่มความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่องไฟรักเกมร้อน จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” โดยเฉพาะคู่นางเอก  “แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์”  กับพระเอก “ธันวา สุริยจักร”  ที่เรื่องราวความรักดราม่าหนักขึ้เรื่อยๆ ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากความรักดราม่าเข้มข้นมาให้ชมกัน  ซึ่งเบื้องการถ่ายทำดราม่าโหดยิ่งกว่า

เป็นฉากที่ พิรญาณ์(แซมมี่)บุกมาที่บ้าน เปรมสุดา(ปู มัณฑนา)เพื่อมาตามพ่อพีระเดช(หนุ่ม สันติสุข)กลับไปหาแม่มัทนา (เงาะ กชกร)ที่อาการป่วยทางจิตเพราะความเสียใจหนักขึ้นทุกวัน  แต่พีระเดชไม่ยอมกลับและยังไล่พิรญาณ์ให้กลับบ้านไป  แต่เธอไม่ยอมจะขอนั่งคุกเข่าจนกว่าพ่อจะกลับไปด้วย พิรญาณ์คุกเข่าจนฝนตกเธอก็ไม่ยอมขยับลุก  จนปาณัท(ธันวา)ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ทนไม่ไหว  เอาเร่มไปกางให้ขอร้องให้พิรญาณ์กลับไปก่อน  ปาณัทเห็นพิรญาณ์โอนอ่อนลงเลยกอดและจูบกลางฝน  พีรญาณ์ได้สติผลักปาณัทจนล้มลงและเดินออกจากบ้านไป

ยกทีมไปถ่ายทำฉากนี้ที่บ้านย่านมีนบุรี ซึ่งใช้เป็นบ้านของเปรมสุดา(ปู มัณฑนา) เมียน้อยพีระเดช(หนุ่ม สันติสุข) นักแสดงที่เข้าฉากวันนี้มี ปู มัณฑนา,หนุ่ม สันติสุข,แซมมี่ และ ธันวา เริ่มซีนที่พิรญาณ์บุกเข้ามาในบ้านถามหาพ่อกับเปรมสุดา ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันจนพีรเดชลงมาเจอและลากตัวพิรญาณ์ออกจากบ้านเปรมสุดาไป  เป็นซีนดราม่าทะเลาะกันที่นักแสดงแต่ละท่านมืออาชีพกันอยู่แล้ว  เลยปล่อยพลังโกรธพลังโมโหปะทะใส่กันเต็มที่และผ่านไปได้ไม่ยาก

 และย้ายไปถ่ายซีนต่อเนื่องกันหน้าบ้าน  ดราม่าพ่อลูกที่พิรญาณ์ถึงขั้นคุกเข่าขอร้องพ่อให้กลับบ้าน  แต่พ่อไม่ยอมกลับเธอจึงคุกเข่ากับพื้นจนฝนตกก็ไม่ยอมขยับแต่พ่อก็ไม่ใจอ่อน  คนที่ใจอ่อนคือปาณัทที่ยืนมองเหตุการณ์อยู่จึงตัดสินใจถือร่มมากางให้ขอร้องให้พิรญาณ์กลับบ้าน พิรญาณ์ยอมลุกขึ้น ความรักและความคิดถึงทำให้ปาณัทอดใจไม่ไหวจับพิรญาณ์มากอดและจูบ  พิรญาณ์ผลักปาณัทจนล้มไปกองกับพื้น  ทำให้ปาณัทตัดใจจากพิรญาณ์และต่างคนก็เดินหันหลังเดินแยกจากกัน  

เป็นซีนที่ดราม่ายาวมากของแซมมี่ที่ทั้งทะเลาะร้องไห้กอดจูบจากลากันกลางสายฝน   เป็นซีนที่ยาวทั้งซ้อมทั้งถ่ายทำกันนานหลายเทค  นักแสดงก็ตั้งใจกันเต็มที่  ธันวากับแซมมี่ก็มีอาการงงเล็กน้อยกับการจูบกลางสายฝนครั้งแรก  แถมผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาลย์ ศาสวัตกลูน ยังขอปั้นภาพซีนจูบ  เลยต้องเปียกฝนจูบกันนานหน่อยเพื่อเก็บภาพมุมให้ครบตามที่ผู้กำกับตั้งการ ถ่ายทำกันจนเทคสุดท้ายจบที่พระนางเดินแยกกันไป  

พอผู้กำกับสั่งคัทผ่าน  ธันวารีบเดินลงบันไดจะมาขอดูเทป  แต่บันไดลื่นจากฝนตกบวกกับความรีบทำให้ลื่นล้มตกบันไดหัวฟาดคิ้วกระแทก   ธันวาลงไปนอนนิ่งมึนงงเพราะหัวกระแทกคิ้วแตกเลือดออก  ทีมงานรีบวิ่งไปดูและ  แซมมีรีบช่วยห้ามเลือดและเรียกรถมารับส่งธันวาไปรงพยาบาล   และโชคดีที่ถึงมือหมอเอ็กซเรย์สมองเย็บแผลที่คิ้วแล้วทุกอย่างปลอดภัย  โล่งใจกันทั้งกองถ่าย    

ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร  “ไฟรักเกมร้อน” คืนวันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ธันวา ลื่นล้มหัวฟาดหามส่งโรงพยาบาล หลังถ่ายเลิฟซีนดราม่ากลางสายฝน "ไฟรักเกมร้อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook