เมื่อหนังมังกร(สุดห่วย)ฟัดกันอย่าง D-War กำลังจะมีภาคต่อ!!

เมื่อหนังมังกร(สุดห่วย)ฟัดกันอย่าง D-War กำลังจะมีภาคต่อ!!

เมื่อหนังมังกร(สุดห่วย)ฟัดกันอย่าง D-War กำลังจะมีภาคต่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปี 2007 ประเทศเกาหลีใต้มีความพยายามสูงมากในการพยายามผลักดันอุตสาหกรรมหนังของตัวเองให้มีศักยภาพทัดเทียมกับหนังฮอลลีวูด โดยในปีดังกล่าวก็มีหนังเรื่อง D-War ซึ่งเล่าเรื่องราวตำนานพื้นบ้านของประเทศเกาหลี ว่าเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งจะมีสัตว์ประหลาดร้ายกาจบุกมาทำลายล้างโลกมนุษย์ เมื่อนักข่าวอย่างอีธาน เคนดริกได้รับมอบหมายให้สืบสาวราวเรื่องที่เกิดขึ้นและออกค้นหาความจริงเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดดังกล่าว และยิ่งสืบมากแค่ไหนเขากลับพบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่แค่เรื่องสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายมังกรอย่างอิมูกิบุกมาทำลายล้างโลกเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับอดีตชาติของอีธานอีกด้วย 

ตัวหนังภาคแรกได้นักแสดงฮอลีวูดชื่อดังอย่างโรเบิร์ต ฟอสเตอร์และอลิซาเบธ พีนามาแสดงนำ ตัวหนังได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศเกาหลี ตัวหนังใช้ทุนสร้าง 32 ล้านเหรียญ สามารถทำเงินได้จากทั่วโลกไปถึง 75 ล้านเหรียญ แต่ปัญหาประการเดียวของหนังก็คือคนดูและนักวิจารณ์ส่วนมากก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังมัน “ห่วย” ชะมัด เพราะนอกจากจะน่าเบื่อแล้ว นักแสดงยังแสดงก็ได้ย่ำแย่พอๆกับซีจีมังกรในเรื่อง 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางชิมฮยองเร ผู้กำกับหนังภาคแรกได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขากำลังจะกลับมาทำหนังภาคต่อในชื่อว่า D-War II: Mysteries of the Dragon โดยจะเปิดกล้องมิถุนายนนี้ เพื่อให้ทันกำหนดออกฉายกลางปีหน้า ซึ่งมีบริษัทร่วมทุนจากประเทศจีนอย่าง H&R Global Pictures มาร่วมสร้างภาพยนตร์ และได้ทุนจาก Chinese Culture Group ของรัฐบาลจีนจำนวน 77 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และพล็อตเรื่องของหนังภาคใหม่นี้จะย้อนเวลากลับไปในช่วงปี 1969 ซึ่งตอนนั้นเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์โลกคือการที่ประเทศมหาอำนาจอย่างอเมริกาและรัสเซียพยายามแข่งกันสร้างยานอวกาศไปดวงจันทร์ 

ก็คงได้แต่ลุ้นว่าทำหนังภาค 2 ออกมาได้ทุนสร้างเพิ่มขึ้นหวังว่าตัวหนังก็คงจะออกมาสนุกขึ้นและมีบทภาพยนตร์ที่ดีขึ้นด้วยนะ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างหนังภาคแรก 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมื่อหนังมังกร(สุดห่วย)ฟัดกันอย่าง D-War กำลังจะมีภาคต่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook