เจมส์-คิม ยื้อยุดกลางทะเล เปิดฉาก "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"

เจมส์-คิม ยื้อยุดกลางทะเล เปิดฉาก "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"

เจมส์-คิม ยื้อยุดกลางทะเล เปิดฉาก "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ละครเรื่องที่สี่ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กรุง ญ ฉัตร บทโทรทัศน์โดย ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล  โดยเป็นการจับคู่แสดงด้วยกันครั้งแรก ของพระนาง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมายที่มาเชือดเฉือนบทบาทในครั้งนี้

เปิดฉากตอนแรก อนุศนิยา วรเลิศลักษณ์(คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ)ทายาทมหาเศรษฐี นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ชายหนุ่มต่างหมายปอง ขณะที่โสมมิกา พรรณราย(ชีรณัฐ ยูสานนท์) ทายาทพันล้านลูกสาวคนเดียวของเสี่ยอุดมศักด์(สันติสุข พรหมศิริสุข)ก็ไม่ได้น้อยหน้าแม้จะเป็นเพื่อนเรียนกันมา แต่ต่างคนต่างแข่งขันกัน จนไม่ถูกกัน โสมมิกาเป็นคู่ควงของชยากร(ฐากูร การทิพย์) อาของอนุศนิยา ซึ่งชยากรรักและห่วงใย

อนุศนิยามากจนทำให้โสมมิกาหมั่นไส้ โสมมิกา ร่วมมือกับคริส(เมธัส ตรีรัตนวารีสิน)ในงานปาร์ตี้เปิดตัวโรงแรมบียอน รีสอร์ท กระบี่ ให้จัดการกับอนุศนิยา โดยคริสวางยาอนุศนิยาจนพลัดตกเรือลอยคว้างอยู่กลางทะเล ศตวรรษ(เจมส์ มาร์) ช่วยไว้ได้ทัน ศตวรรษพาไปพักที่บ้านพักชาวเลของตัวเองบนเกาะ เช้าก็พากลับไปส่ง อนุศนิยาขอบคุณที่ศตวรรษมีน้ำใจช่วยเหลือ แต่ชยากรคิดว่าศตวรรษฉวยโอกาสกับหลานสาว มีเรื่องชกต่อยกัน

สุดท้ายรู้ความจริงจากอนุศนิยาว่าโดนโสมมิกากลั่นแกล้ง ชยากรโมโหมากบอกเลิกกับโสมมิกาทันที แต่โสมมิกาไม่แคร์ กลับไปปลื้มศตวรรษ ซึ่งรู้ทีหลังว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านไตที่มาลงพื้นที่ทำวิจัยบนเกาะ

ขณะที่มิรันตรี(กมลเนตร เรืองศรี) นักข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับดัง คอยติดตามความเคลื่อนไหว กระพือข่าวของสองสาวคนดังในทำนองว่าชยากรเลิกกับโสมมิกาเพราะหลานสาวแท้ๆอย่างอนุศนิยา ข่าวนี้ทำให้นันทพล(มนตรี เจนอักษร)พ่อของอนุศนิยาไม่พอใจอย่างมาก ขณะที่ศตวรรษกลับบ้านไปเจอแม่เสาวรส(จินตหรา) รู้ว่าเป็นหนี้ถึง 60 ล้าน ก็เลยไปเคลียร์หนี้ที่บริษัทคาซ่า เจอกับอนุศนิยา เข้าใจผิดกัน

ติดตาม "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ตอนแรกได้ พฤหัสที่ 21 เมษายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3


อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เจมส์-คิม ยื้อยุดกลางทะเล เปิดฉาก "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook