มาร์กี้ เกือบเสียท่าโดนข่มเหง ไม้-อ้น รีบเข้าช่วย! "บุษบาเร่ฝัน"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/59545/cast.jpgมาร์กี้ เกือบเสียท่าโดนข่มเหง ไม้-อ้น รีบเข้าช่วย! "บุษบาเร่ฝัน"

    มาร์กี้ เกือบเสียท่าโดนข่มเหง ไม้-อ้น รีบเข้าช่วย! "บุษบาเร่ฝัน"

    2016-04-22T14:39:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ได้มาเป็นสาวสวยพราวเสน่ห์แต่ก็ต้องมาตกที่นั่งลำบากเรื่องผู้ชาย “มาร์กี้” เกือบเอาตัวไม่รอดโดนเสี่ยบุกปล้ำ “ไม้-อ้น” เร็วกว่าบุกเข้าช่วยทันเวลา ใน บุษบาเร่ฝัน ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น” 

    โดยเป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า) ที่อยู่ในร่างของ แวนด้า(จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม) โดน เจ๊ซ่าส์(ปั๋ง-ปกาศิต โบสุวรรณ) หลอกให้มากบดานที่ห้อง เสี่ยแอร์(รงค์-จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ก่อน ซุ่ยชะล่าใจเชื่อเจ๊ซ่าส์กับเสี่ย เสี่ยย้อนกลับมาที่ห้องเห็นแวนด้าที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ พุ่งตัวเข้าไปหา ฉุดกระชาก ลงโซฟาหวังข่มเหง แต่ เฮียป้อง(ไม้-วฤษฐิ์ ศิริสันธนะ) กับ คมน์(อ้น-สราวุธ มาตรทอง) เข้ามาช่วยไว้ทัน

    เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรม จัสมินแกรนด์ ถึงแม้จะเป็นฉากที่ค่อนข้างเครียดแต่ฉากนี้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเพราะได้ตลกตัวพ่ออย่างพี่จตุรงค์คอยเสริมโน้นเสริมนี้จนเป็นคอมเมดี้สุดฮา มาร์กี้พร้อมใส่เสื้อคลุมอาบน้ำ ทีมงานเตรียมกลัดเข็มกลัดชุดคลุมให้มาร์กี้เซฟตี้สุดชีวิต พี่จตุรงค์ไล่ต้อนมาร์กี้อย่างสนุกสนาน

    มาร์กี้วิ่งไปกรี๊ดไป ไล่ตีไป วิ่งหลบไปจนล้มลงบนโซฟาหงายจนชุดคลุมเกือบเปิดแต่เพราะเซฟไว้อย่างดีเลยเล่นต่ออย่างแนบเนียบ พอคัตทีมงานต้องรีบส่งน้ำให้ทันที “คือกรี๊ดตลอด กรี๊ดจนเสียงหมด จนเริ่มเจ็บคอล่ะ แต่เล่นกับพี่รงค์สนุกมาก เหมือนจะเป็นซีนเครียดๆนะ แต่คือไม่เลย ตลกแล้วก็ฮาด้วยค่ะ แถมยังมีไล่ไปร้องเพลงไปด้วยนะ คือคอมเมดี้จริงๆ” หลังจากก๊อกที่หนึ่งหมด ไม้กับอ้นต้องตามมาสมทบ

    คราวนี้มีบู๊มาเสริมระหว่างอ้นกับพี่จตุรงค์ เล่นเอาเหงื่อตกไม่ใช่ว่าเหนื่อยเพราะคิวบู๊หรอกนะแต่เป็นเพราะหัวเราะจนเหงื่อตกเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะหัวเราะกันยังไงคนเดียวมี่ห้ามหัวเราะคือมาร์กี้ เพราะมาร์กี้ถูกบิ้วให้ต้องร้องไห้เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เพราะมีแต่ตัวฮาเลยทำให้ยิ่งยากไปใหญ่ แต่เพราะเป็นนางเอกมากความสามารถถึงจะยากก็ผ่านไปได้     

    ติดตามและร่วมลุ้นไปกับฉากนี้ด้วยกันได้ในละคร “บุษบาเร่ฝัน” ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD


    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มาร์กี้ เกือบเสียท่าโดนข่มเหง ไม้-อ้น รีบเข้าช่วย! "บุษบาเร่ฝัน"