สายป่าน หน้าสั่น! โดน กิ๊บซี่ เอาคืน! ทำโป๊กลางงาน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

สายป่าน หน้าสั่น! โดน กิ๊บซี่ เอาคืน! ทำโป๊กลางงาน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

สายป่าน หน้าสั่น! โดน กิ๊บซี่ เอาคืน! ทำโป๊กลางงาน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ดทุกฉาก ทุกตอน ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ช่อง GMM 25 ร้อนแรงพอๆ กับอากาศเมืองไทย ยิ่งสัปดาห์นี้นางเอกการ์ตูน (กิ๊บซี่) ของเราไม่ยอมแล้วเจ้าค่า ขอเอาคืนนางมารร้ายอย่างเชอรี่ (สายป่าน) ให้อายหน้าชา ต่อหน้าประชาชีทั้งออฟฟิศ

เป็นฉากที่พี่เอ (ต้อม) จัดงานมอบรางวัลพนักงานดีเด่น ซึ่งงานนี้อดีตเพื่อนรักทั้งการ์ตูน (กิ๊บซี่) และเชอรี่ (สายป่าน) ได้รางวัลนี้ทั้งคู่ แต่การ์ตูนที่คับแค้นใจมานานเพราะถูกเชอรี่ทำร้ายสารพัด เลยเอาคืนนางด้วยการเหยียบชายกระโปรงชุดเกาะอกของเชอรี่หลุดโป๊กลางอากาศ พร้อมตบตีเชอรี่ไม่ยั้งมือจน ณัฐ (บี้) และเพื่อนๆ ในออฟฟิศ ต่างไม่พอใจการ์ตูน

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอวาระเวลา ซอยโยธินพัฒนา ด้วยความที่ซีนนี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงเกือบทั้งเรื่อง การถ่ายทำจึงเป็นไปด้วยความล่าช้า แต่นักแสดงทุกคนสวยหล่อพร้อมมายืนหน้าเซ็ต เพื่อให้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ก่อนถ่ายจริง

โดยเฉพาะกิ๊บซี่และสายป่าน ที่ยังคงต้องห้ำหั่นอารมณ์ตบตีกันไม่หยุดหย่อนก็ยืนต่อบทอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับไม่รอช้าเริ่มถ่ายจริงทันที สายป่านมาในชุดเดรสเกาะอกสีขาวยาวลากพื้น ควงแขนมากับบี้ที่หล่อเท่ห์มาในชุดสูทสีน้ำเงิน

สายป่านพยายามแสดงความเป็นเจ้าของบี้อย่างออกนอกหน้า ด้วยการยืนจัดชุดให้บี้ต่อหน้าเพื่อนๆ ในออฟฟิศ ฟากกิ๊บซี่มาในชุดเดรสหรูเกาะอกซีทรูสีดำสุดเซ็กซี่เดินเข้างานด้วยความมั่นใจ มายืนข้างๆ สายป่าน ก่อนที่สายป่านจะพูดเหน็บแนมให้กิ๊บซี่ของขึ้นอีกครั้ง เมื่อถึงเวลางานเริ่มต้อมประกาศรายชื่อพนักงานดีเด่นให้ขึ้นมารับรางวัล โดยประกาศชื่อของกิ๊บซี่และสายป่านพร้อมกัน แต่สายป่านชิงตัดหน้ากิ๊บซี่ขึ้นรับรางวัลก่อนทำให้กิ๊บซี่โมโห

เธอเอาคืนด้วยการยื่นเท้าเหยียบชายกระโปรงชุดเกาะอกของสายป่านขณะที่เธอกำลังก้าวขึ้นไปรับรางวัล ทำให้เกาะอกหลุดโป๊ออกมาต่อหน้าต้อมและแขกเหรื่อ รวมถึงเพื่อนร่วมงานในออฟฟิศ ก่อนจะเดินกลับไปหลังเวทีอย่างไม่สนใจใครและทิ้งความอับอายให้สายป่านจนหน้าชา 

การ์ตูนเอาคืนเชอรี่อย่างสาสม งานนี้ณัฐจะเข้าข้างใคร? ตามลุ้นได้ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ คืนวันอังคารที่ 26 เมษายน เวลา 20.00น. เปิดช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สายป่าน หน้าสั่น! โดน กิ๊บซี่ เอาคืน! ทำโป๊กลางงาน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook