ป๋อ เจ้าชู้ควง 4 นางเอก ลงละครพีเรียดสุดแซ่บ นางทาส 2016

ป๋อ เจ้าชู้ควง 4 นางเอก ลงละครพีเรียดสุดแซ่บ นางทาส 2016

ป๋อ เจ้าชู้ควง 4 นางเอก ลงละครพีเรียดสุดแซ่บ นางทาส 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาลงจอแล้วสำหรับละครพีเรียดแห่งปีอย่างเรื่องนางทาส ผลงานการผลิตของค่าย ทีวีซีน จำกัด บทประพันธ์ของ วรรณสิริ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ฟิวส์- กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล นั่งแท่นกำกับความสนุกในครั้งนี้

อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือหลายท่านมาร่วมแสดง นำทีมโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ , วุ้นเส้น- วิริฒิพา , หยาดทิพย์ ราชปาล , แยม-มทิรา , โยเกิร์ต -รวีวรรณ , ตุ้ย-เกียรติกมล , มะปราง-วิรากานต์ , ต๊ะ-วริษฐ์ , กิก-ดนัย , ขวัญฤดี กลมกล่อม , พิศมัย  วิไลศักดิ์ , หนูเล็ก ก่อนบ่าย ฯลฯ  

"นางทาส" เป็นเรื่องราวของ เย็น เด็กสาวอายุ 16 ได้ถูกขายจากครอบครัวมาเป็นทาสในบ้านของ พระยาสีหโยธิน เพื่อเอาเงินไปให้พ่อแม่ที่กำลังลำบากทันทีที่เข้ามาในบ้านหลังนี้เย็นต้องเผชิญกับการกลั่นแกล้งของทางที่อยู่มาก่อนแต่ ได้ ฟัก และ เที่ยง ทาสรุ่นพี่คอยช่วยเหลือเอาไว้จนทำให้เย็นรู้เรื่องราวความเป็นไปในบ้านหลังนี้ดี

 แต่สิ่งที่เย็นไม่เคยรู้เลยก็คือ การแย่งชิงอำนาจกันในหมู่ของภรรยาท่านเจ้าคุณ นั่นคือ คุณหญิงแย้ม เอกภรรยา สาลี่ และบุญมี อนุภรรยา ทำให้เรือนนั้นเหมือนตกอยู่ในสงครามไม่มีผิด การชิงอำนาจยิ่งเข้มข้นมากกว่าเดิมเมื่อท่านเจ้าคุณได้เลื่อนขั้นเป็นพระยาและภรรยาจึงกลายเป็นคุณหญิงแย้มทำให้ สาลี่ อิจฉาและวิธีเดียวที่จะทำให้ท่านเจ้าคุณรักได้นั้นคือการมีลูก

แต่ไม่มีภรรยาคนไหนทำได้ วันหนึ่งคุณหญิงโดนโจรวิ่งราวแต่กลับได้ เย็น ทาสสาวในบ้านในบ้านช่วยไว้จึงทำให้คุณหญิงแย้มประทับใจในตัว เย็น ขึ้นมาจึงเรียกมารับใช้บนเรือนแถมยังขัดสีฉวีวรรณจนเย็นสวยขึ้นผิดหูผิดตา

ในที่สุดท่านเจ้าคุณจึงเอ่ยปากขอเย็นมาเป็นเมียอีกหนึ่งคน สาลี่ และบุญมีรู้เรื่องเข้าจึงพยายามขัดขวางแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่ง คุณหญิงแย้ม และ เย็น ท้องขึ้นมาพร้อมกันจึงสร้างความเกลียดชังให้สาลี่และบุญมีอย่างมาก จนมาถึงวันกำหนดคลอดของทั้งสอง ลูกชายของคุณหญิงแย้มเสียชีวิต จึงได้เอ่ยปากขอ ลูกสาวของเย็นมาเลี้ยง

ด้วยความที่กลัวว่าฐานะของตนเองจะสั่นคลอนเย็นจึงยอมทำตามเนื่องจากคุณหญิงแย้มนั้นมีบุญคุณกับตนมาก ท่านเจ้าคุณจึงตั้งชื่อว่า แดง หรือ อุ่นเรือน เย็นคอยเฝ้าดูแล คุณหนูแดงเป็นอย่างดีแต่ไม่สามารถบอกใครได้ว่านี่คือลูกของตน

จนกระทั่งวันหนึ่งพี่ชายของเย็นมาขอเงินเย็นที่เรือนบอกว่าพ่อไม่สบายหนักมาก เย็นจึงถอดสร้อยคอที่ท่านเจ้าคุณให้ไป ในเวลาเดียวกันบุญมีมาเห็นและไปบอกท่านเจ้าคุณว่าเย็นคบชู้  ท่านเจ้าคุณสั่งเฆี่ยนเย็นและสั่งไม่ให้ขึ้นมาบนเรือนอีก เย็นเสียใจมากที่จะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกับลูกของตนเองอีกต่อไป

เรื่องราวชีวิตอันแสนเข้มข้นบนเรือนแห่งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามชมได้ใน “นางทาส” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 พฤษภาคม นี้

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ป๋อ เจ้าชู้ควง 4 นางเอก ลงละครพีเรียดสุดแซ่บ นางทาส 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook