แรงตะวัน เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แรงตะวัน เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แรงตะวัน เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงตะวัน

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน


เรื่องย่อ แรงตะวัน

      สาวใสวัยอินเตอร์ ทานตะวัน หรือ เคท (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ที่เรียนจบด้านดีไซน์จากต่างประเทศ และกลับมาเมืองไทยเพื่อจัดการบางสิ่งบางอย่างในครอบครัว นั่นก็คือปัญหาของ นพสิทธ์ (วรฤทธิ์ เฟื้องอารมย์) พี่ชายของเธอนั่นเองที่ตอนนี้ตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมภรรยา คือ สุรีย์ (เจิน ณิชชาพัณณ์) มีพยานพบเห็นว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่อง สุรีย์และนพสิทธิ์ ได้มีปากเสียงกัน เหตุสุรีย์จะขอหย่า นอกจากนี้ทางตำรวจได้พบเหตุจูงใจที่ทำให้เกิดคดีนี้อีกอย่างคือ นพสิทธิ์ ได้ติดการพนันและมีหนี้สินจากการเล่นพนันจำนวนมาก และกำลังจะถูกเจ้าหนี้ตามฆ่า  ซึ่งทานตะวันเธอไม่เชื่อว่า ต่อให้พี่ชายจะติดพนัน เจ้าชู้ แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่มีจิตใจเหี้ยมโหดอย่างนี้ อย่างน้อยพี่ชายเป็นคนที่รักครอบครัว และ น้องพีท (ด.ช. ชาญคามิน ชยางกูร) ลูกชายวัย 5 ขวบ ที่เป็นเด็กที่ไม่ให้ใครเข้าใกล้นอกจากพ่อแม่ตัวเอง  

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ทานตะวันมั่นใจว่าจะได้รับสิทธิในการดูแลหลานชายของเธอ เพราะเธอคือญาติสนิทคนเดียวของครอบครัวนี้ เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ต้องตกใจ เมื่อพบ สุริเยนทร์ หรือ นายภู (อธิชาติ ชุมนานนท์) เจ้าถิ่นผู้มีอิทธิพลได้บุกเข้ามาในบ้านของสุรีย์ เพื่อหาตัวนาย นพสิทธิ์ พี่ชายของเธอ อย่างไม่เกรงใจ และได้ฉุดอุ้มเอาหลานชายไปด้วย แม้ว่า เพ็ญสิริ (สุชาร์ มานะยิ่ง) เพื่อนสนิท ที่กำลังตามตัว หมวดเอกณัติ (สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) รุ่นพี่ที่เคยจีบทานตะวันเข้ามาช่วยระงับเหตุการณ์ก็ไม่สามารถทำได้ 

      เหตุการณ์ทั้งหมดก็ค่อยๆสงบลงหลังจากมีทนายความของสุรีย์เข้ามา และได้เปิดพินัยกรรมความจริงจึงถูกเปิดเผยว่า ที่จริงแล้วสุริเยนทร์คือน้องชายฝาแฝดของสุรีย์นั่นเอง และในพินัยกรรมได้เขียนว่าให้สุริเยนทร์เป็นผู้ดูแลน้องพีท ทานตะวันตกใจมากเพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่า สุรีย์มีน้องฝาแฝด จากที่เธอเห็นพฤติกรรมของ สุริเยนทร์ ที่เกี้ยวกราด ป่าเถื่อน ชอบใช้ความรุนแรง ทำให้เธอไม่ยอมที่จะให้ หลานชายของเธอไปอยู่กับ สุริเยนทร์อย่างแน่

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      สุริเยนทร์เชื่อว่าสาเหตุการตายของสุรีย์ต้องเกิดจากนพสิทธิ์แน่ๆ และทานตะวันก็มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้อย่างแน่นอน  ทานตะวันได้มีการติดต่อกับนพสิทธิ์ในช่วงพระสวดศพในพิธี เพื่อที่จะลักลอบพาน้องพีทหนีไปกับนพสิทธิ์ แต่แผนการก็ล้มเหลวเมื่อคนสนิทของสุริเยนทร์จับได้เสียก่อน จนเกิดการไล่จับกัน ทานตะวันเข้ามาขวางเพื่อให้พี่ชายหนีรอด และนพสิทธิ์ ก็หนีรอดไปได้ โดยทิ้งน้องพีทเอาไว้ สุริเยนทร์โมโหมากที่ถูกหลอก จึงอุ้มน้องพีทที่กำลังป่วยอยู่ขึ้นรถไปภูทับดาว

      ทานตะวันให้เพื่อนสนิท คือ เพ็ญสิริ ช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับสุริเยนทร์  จึงรู้ข้อมูลมาว่าสุริเยนทร์คือผู้ทรงอิทธิพลและเป็นเจ้าอาณาจักรภูทับดาว ซึ่งที่พ่อเป็นอดีตนักการเมือง มีเส้นสายมาก และเคยเป็นข่าวกับการกระทำผิดทางกฎหมายหลายๆครั้งแต่ก็ไม่มีใครสามารถเอาผิดกับเขาได้เลย ทานตะวันเป็นห่วงหลานชายตัวเองมาก เธอได้บุกเข้าไปในไร่ภูทับดาว โดยได้ วิสุทธิ์ (พชร จิราธิวัฒน์) เป็นคนนำทาง เขาเป็นหนุ่มนักเรียนนอก เจ้าของไร่ปลายฟ้า และเป็นที่หมายปองของพ่อแม่ของเพ็ญสิริ หมายตาให้เป็นคู่ชีวิต เพราะอยากจะได้หลานสักคน  แต่ทั้งสองก็ต่างใช้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน คือที่เพ็ญสิริใช้วิสุทธิ์เพื่อไม่อยากขัดใจพ่อแม่ วิสุทธิ์ก็ใช้เพ็ญสิริเพื่อเข้าทานตะวัน

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      น้องพีทร้องไห้เรียกร้องหาแต่ทานตะวันคนเดียวจนสุริเยนทร์ทนไม่ไหว แม้สุริเยนทร์จะให้ ป้าอุ่นศรี แม่บ้านคนสนิทที่เคยผ่านการเลี้ยงดูเด็กมาแล้ว ก็ยังไม่สามารถที่จะทำให้ น้องพีท หยุดร้องหาทานตะวันได้ จนสุริเยนทร์ถึงกับเครียด จ่ายักษ์ (วีรพล จันทร์ตรง) กับ สุพล (สุพจน์ จันทร์เจริญ) แปลกใจมากกับการเปลี่ยนไปของสุริเยนทร์ ที่เป็นคนอ่อนโยนและดูแลน้องพีทดีอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งที่ปกติเขาเป็นคนที่ฉุนเฉียวมาก น้องพีทเริ่มมีอากาศชัก สุริเยนทร์เครียดจนทนไม่ได้จึงยอมให้ทานตะวันเข้ามาที่ไร่ภูทับดาว เธอได้ดูแลหลานชายจนสงบลง เธอโกรธมากที่สุริเยนทร์ดูแลหลานเธอไม่ดี จึงตบหน้าสุริเยนทร์เข้าอย่างจัง โดยเธอไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เธอทำนั้น สุริเยนทร์ได้ดูแลน้องพีทเป็นอย่างดีมาโดยตลอดทำให้ตอกย้ำบาดแผลในใจสุริเยนทร์อย่างมาก

     

      ในอดีตนั้น ตอนสุริเยนทร์ยังอายุได้ 7 ขวบ เคยโดนทำร้ายจากแม่เลี้ยง ชื่อ โสภา อย่างทารุณ เขาถูกจี้ด้วยบุหรี่ และถูกทุบตีจนกรามหัก ถูกบังคับให้กำถ่านร้อนๆ สุริเยนทร์เผลอผลักแม่เลี้ยงจนล้มหัวฟาดพื้น ถึงขั้นโคม่า ไม่นานโสภาก็เสีย จนสุริเยนทร์กลายเป็นคนที่หวาดกลัว ไม่พูดไม่จา กลัวการถูกสัมผัส โดยเฉพาะการสัมผัสที่เข้ามาจากทางด้านหลัง เพราะมันทำให้เขาต้องหวาดผวาเหมือนสมัยเขาเป็นเด็ก ทุกครั้งที่ใครมาแสดงอาการคุกคาม เขาจะพุ่งเข้าตัวใส่ก่อนทันที

      เพราะฉะนั้น สุริเยนทร์จึงยอมให้ทานตะวันอยู่ที่ไร่ภูทับดาวด้วย เพื่อดูแลน้องพีท แต่ทานตะวันนั้นไม่ยอม เลยลักลอบพาน้องพีทหนีออกจากไรภูทับดาว ทานตะวันขอความช่วยเหลือจาก ดำเกิง คนงานที่อยู่ในไร่ ที่ได้สงสารบอกเส้นทางหนีไปทางรั้วทางด้านติดกับไร่ปลายฟ้า เมื่อสุริเยนทร์รู้เรื่องก็ขี่ม้าไล่ตามหาทานตะวันกับน้องพีท วิสุทธิ์กับเพ็ญสิริเข้ามาปกป้อง การปะทะของสุริเยนทร์กับวิสุทธิ์ก็เริ่มขึ้น ขณะที่ทุกอย่างกำลังชุลมุน จู่ๆ ก็มีกระสุนปริศนาลอยมาเข้ากลางอกของสุริเยนทร์จนตกจากหลังม้า

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      สุริเยนทร์ไม่เป็นไร เพราะเขาใส่เสื้อกันกระสุนเอาไว้ตลอดเวลา เพราะเขารู้ดีว่าเขาเป็นที่หมายปองของคนร้าย สุริเยนทร์ชักปืนออกมาดวลกับวิสุทธิ์ เพราะเขารู้ว่าวิสุทธิ์เป็นเพียวคนเดียวที่จะต้องการชีวิตเขาเพื่อล้างแค้นให้พ่อ ขณะนั้น เดชา อดีตนักการเมืองได้เข้ามาระงับเรื่องทั้งหมดให้สงบลง เดชา ขอร้องทั้งคู่ให้เห็นแก่ความที่ตนเป็นเพื่อนสนิทของพ่อวิสุทธิ์และสุริเยนทร์ สุริเยนทร์จึงจำใจปล่อยไป เมื่อเรื่องสงบทานตะวันไปกับวิสุทธิ์ สุริเยนทร์มองหน้าทานตะวันและประกาศไว้ว่า เมื่อไหร่ที่ทานตะวันออกมาจากนอกไร่ปลายฟ้า ตนจะลากตัวทานตะวันกลับไร่ภูทับดาวให้ได้ 

      คนเดียวที่สุริเยนทร์ให้ความยำเกรงก็มีแต่ เดชา เพราะคือผู้ใหญ่ในไร่ภูทับดาว ในฐานะที่เดชาคือเพื่อนพ่อและคอยช่วยเหลือสุริเยนทร์ตอนอาทิตย์หายตัวไป ได้คอยช่วยเหลือประคับประครองสุริเยนทร์จนแข็งแกร่งอย่างทุกวันนี้ ในขณะที่เดชาก็เกรงใจสุริเยนทร์เช่นกันเพราะ สุริเยนทร์เป็นคนเดียวที่กำราบ แขไข ลูกสาวสุดที่รักของเดชาได้ ที่เดชาได้ฝากฝังให้สุริเยนทร์ช่วยดูแล แขไขเชื่อฟังสุริเยนทร์มากกว่าใครๆ จนหลายครั้งที่เดชาต้องขอร้องสุริเยนทร์ให้ช่วยสั่งสอนแขไขแทนตน รวมไปถึง คฑาวุธ ลูกชายคนโตของเดชา ที่ขณะนี้ได้เป็น ส.ส. ของไร่ภูทับดาวอย่างเต็มตัวโดยได้รับการสนับสนุน จากสุริเยนทร์นั่นเอง แต่นั้นก็ทำให้คฑาวุธเกลียดสุริเยนทร์มากขึ้นกว่าเดิม เพราะถึงแม้เขาจะเป็น ส.ส. แต่เวลาชาวบ้านมีปัญหาอะไรสิ่งแรกที่ชาวบ้านนึกถึงก็คือ สุริเยนทร์ ไม่ใช่เขา! แม้เดชาจะพยายามห้ามปรามไม่ให้คฑาวุธเกลียดสุริเยนทร์ แต่คฑาวุธก็หวังว่าสักวันเขาจะกำจัดสุริเยนทร์ให้ออกไปพ้นๆทาง

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ทานตะวันได้หลบอยู่ที่ไร่ปลายฟ้า เพราะด้วยอิทธิพลจากสุริเยนทร์จึงทำให้ไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้ เพราะสุริเยนทร์ให้คนของเขาล้อมไร่ปลายฟ้าไว้ทุกด้าน ทานตะวันไม่มีทางที่จะพาน้องพีทออกไปไหนได้โดยที่สุริเยนทร์รู้ได้เลย ทั้งสองไร่เริ่มตึงเครียดมาก แต่โชคดีที่น้องพีทเข้ากันได้กับ เสือโคร่ง หลานป้าอุ่นศรี รักอิสระ และไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ชอบวิ่งเล่นข้ามรั้วไปมาระหว่างทั้งสองไร่ ทานตะวันจึงมีเวลาที่จะต่อกรกับสุริเยนทร์ ทานตะวันขอให้วิสุทธิ์เล่าเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสุริเยนทร์ให้ฟัง เพราะเธอต้องการค้นหาข้อผิดพลาดของสุริเยนทร์ หรือความลับของสุริเยนทร์ เพื่อส่งข้อมูลให้หมวดเอกณัติดำเนินคดี ทานตะวันจะไม่ยอมให้อำนาจเถื่อนๆ เหนือกว่ากฎหมายได้ วิสุทธิ์จึงเล่าปัญหาทั้งหมดของไร่ทั้งสองให้ทานตะวันฟัง

      เมื่อในอดีต อาทิตย์ พ่อของสุริเยนทร์ และ วิทย์ พ่อของวิสุทธิ์ มีปัญหากันจนถึงขั้นแตกหักกัน ด้วยเรื่องโสภานั่นเอง ซึ่งโสภานั้นเคยเป็นคนรักของวิทย์มาก่อน แต่ด้วยอำนาจและอิทธิพลของอาทิตย์ได้บังคับให้โสภามาเป็นเมีย เพื่อเป็นการทำร้ายจิตใจวิทย์ ทำให้ทั้งสองไร่เกิดปัญหามาโดยตลอด จึงกระทั่งวันหนึ่งโสภาได้ตัดสินใจที่จะหลบหนีไปกับวิทย์  แต่เด็กชายสุริเยนทร์กลับเดินมาเห็นเข้า เกิดการทะเลาะกันจนสุริเยนทร์พลั้งมือทำให้โสภาเสียชีวิต การตายของโสภาตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แต่วิทย์มั่นใจว่าอาทิตย์ต้องมีส่วนรู้เห็นในการตายของโสภาแน่ๆ วิทย์พยายามที่จะสืบก็ก็ไปเจอเหตุการณ์บางอย่าง หลังจากนั้นได้ไม่นาน วิทย์ก็ถูกคนปองร้าย โดนยิงเสียชีวิตตามไปอีกคน ส่วนอาทิตย์ได้หายตัวไปอย่างลึกลับไม่มีใครรู้ในเวลาเดียวกัน

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ครั้นมาถึงรุ่นลูก วิสุทธิ์มั่นใจมากว่าสุริเยนทร์ต้องรู้ที่หลบซ่อนของพ่อตัวเองอย่างแน่นอน วิสุทธิ์ต้องการตัวอาทิตย์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในทางกลับกันสุริเยนทร์ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวข้องในตัวของพ่อเขาเลย เขารู้เพียงว่าคืนนั้นเป็นคืนที่พ่อเขาเก็บทรัพย์สินแล้วก็ออกจากบ้านไป บอกว่าจะไปอยู่ข้างนอกสักพักแล้วจะกลับมา หลังจากนั้นมาสุริเยนทร์ก็ไม่เคยเห็นพ่อของเขาอีกเลย ไม่มีแม้แต่การติดต่อใดๆทั้งสิ้น ทิ้งได้แค่คำถามที่ค้างคาในใจของเด็กหนุ่มสุริเยนทร์ และทิ้งไร่บริวารมากให้เขารับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวตามลำพัง

      ทานตะวันติดต่อเอกณัติเพื่อให้ช่วยสืบเรื่องเกี่ยวกับสุริเยนทร์ และทานตะวันก็ได้ข่าวว่าตอนนี้คนของสุริเยนทร์กำลังตามหาตัว นพสิทธ์ อย่างหนัก เพราะในเวลานี้  นพสิทธิ์ได้รับใบสั่งตายแล้ว ทานตะวันรู้ว่านี่คือการโต้ตอบของสุริเยนทร์ เสือโคร่งได้นำข่าวจากสุริเยนทร์มาว่า ตอนนี้สุริเยนทร์ไม่ต้องการตัวทานตะวันและน้องพีทแล้ว เพราะตอนนี้เขาต้องการล่าหัว นพสิทธิ์ ทานตะวันได้บุกเข้าไปหาสุริเยนทร์คนเดียว เพื่อยื่นข้อเสนอว่าจะให้น้องพีทอยู่ที่ไร่ภูทับดาว และจะช่วยให้สุริเยนทร์กับน้องพีทเข้ากันได้ แต่มีข้อแม้สุริเยนทร์ต้องวางมือจากการตามล่านพสิทธิ์ โดยปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย

      เพ็ญสิริ กับ วิสุทธิ์ ไม่เห็นด้วยและพยายามคัดค้าน แต่ทานตะวันตัดสินใจแล้ว เพราะเธอต้องการที่จะถ่วงเวลาให้ เอกณัติสืบหาความจริงทั้งหมดของการตายของสุรีย์ ที่สำคัญคือการที่จะได้เข้าไปค้นหาข้อมูลหลักฐานการกระทำผิดทางกฎหมายมามัดตัวสุริเยนทร์ และสืบไปถึงที่อยู่ของอาทิตย์ เพื่อช่วยวิสุทธิ์อีกแรงด้วย ทานตะวันมั่นใจมากว่าเรื่องนี้ต้องสำเร็จ แต่วิสุทธิ์ก็เตือนทานตะวันว่าให้ระวังตัวเพราะคนอย่างสุริเยนทร์หลอกไม่ได้ง่ายๆ เพ็ญสิริเป็นห่วงความปลอดภัยของทานตะวันมาก จึงขอย้ายมาอาศัยที่ไร่ปลายฟ้า เพื่อคอยช่วยเหลือทานตะวันอย่างลับๆ แต่กว่าจะได้มานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะพ่อแม่ของเพ็ญสิริไม่ยอมให้มา จนต้องให้วิสุทธิ์ไปเล่นละครเพื่อตบตาให้พ่อแม่ของเพ็ญสิริว่าเขารักกันดี พ่อแม่ของเพ็ญสิริจึงยอมให้เพ็ญสิริไปอยู่ไร่กับวิสุทธิ์ แต่มีข้อแม้ว่าภายในหนึ่งเดือนเพ็ญสิริต้องท้อง !

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      หมวดเอกณัติก็เข้ามาช่วยเหลือทานตะวันอย่างเต็มที่ ยิ่งทำให้หาข้อมูลและสืบเรื่องราวต่างๆ ได้เร็วแค่ไหนยิ่งทำให้ทานตะวันออกมาจากไร้ภูทับดาวมากยิ่งขึ้น  เอกณัติยังสืบได้ว่า รุจิรา แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง คือลูกสาว คนโตของเดชา ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกที่สุริเยนทร์หลงรักมาโดยตลอด เขาจึงมุ่งตรงไปที่ รุจิรา เพราะอาจได้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสุริเยนทร์ เอกณัติเข้าไปตีสนิทกันรุจิราโดยไม่ให้รู้ว่าเขาเป็นตำรวจ โดยการสมัครไปทำงานกับรุจิรา จนรุจิราไว้เนื้อเชื่อใจ 

      ด้านสุริเยนทร์ได้พาทานตะวันแนะนำตัวกับคนในไร่ให้รู้จักในฐานะคนใช้คนใหม่ที่มาคอยดูแลน้องพีท   เพราะพี่ชายเขาติดหนี้ ทำให้น้องสาวต้องมาขัดดอกแทน เมื่อคนใช้มาใหม่เข้าบ้านใหม่ คนใช่เก่าก็เริ่มวางตัวเป็นใหญ่ และมองเหยียดหยาม ทานตะวันได้ติดต่อ ลออ สาวใช้ของสุรีย์ ให้หอบผ้าหอบของมาช่วยดูแลน้องพีท และเพื่อคอยเป็นหูเป็นตาให้ทานตะวัน จนทำให้คนงานในไร่มองว่า ลออ เป็นคนรับใช้ของทานตะวัน ทานตะวันได้แอบถ่ายภาพสุริเยนทร์เอาไว้  เพื่อไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม สุริเยนทร์จับได้ จึงยึดโทรศัพท์มือถือไป ทานตะวันแทบปวดหัวกับการที่สุริเยนทร์เล่นงาน ทำให้เขาตอนนี้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย เธอพยายามหาทางเอาคืน แต่เมื่อเธอคุกคามสุริเยนทร์มากเท่าไหร่ สุริเยนทร์ก็ยิ่งตอบโต้กลับมากว่าเป็นเท่าตัว ทานตะวันได้สาดน้ำใส่หน้าสุริเยนทร์ จนสุริเยนทร์อุ้มทานตะวันโยนลงในบ่อปลา ไม่ให้ขึ้นมา จนเธอต้องแช่น้ำให้ปลาตอดทั้งคืน จนกระทั่งตกดึก สุริเยนทร์ก็ใจอ่อนอดสงสารไม่ได้จึงนำโทรศัพท์มาคืน โดยติดตั้งแอพพลิเคชั่นติดตามตัว โดยตั้งกฎไว้ว่า ถ้าหากวันใด สัญญาณนี้หาน เขาจะไม่ปราณี นพสิทธิ์อีกเด็ดขาด

      การที่ทานตะวันโดนทำโทษบ่อยครั้งทำให้เขารู้อะไรหลายๆสิ่งเกี่ยวกับสุริเยนทร์มากขึ้น ซึ่งทำให้เขารู้สึกว่า เขามองสุริเยนทร์ผิดมาโดยตลอด สุริเยนทร์ไม่ใช่เจ้าพ่ออำมหิต แต่เขาคือคนที่มีพระคุณต่อคนงาน ช่วยให้ผู้คนมีกิน ให้มีงาน ซึ่งเขาเป็นเจ้าของที่ดินมากกว่า 3 พันไร่ ซึ่งพื้นไร่นี้เป็นมรดกตกทอดจากพ่อของเขาที่ทิ้งเอาไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นสวนยางพารา สวนปาล์ม บ่อพลอย และยังมีพื้นที่นาที่ชาวบ้านเอามาขายให้ ซึ่งตอนนี้สุริเยนทร์ได้ให้เจ้าของพื้นนาเดิมทำมาหากินโดยไม่ได้ขับไล่อะไร แต่ให้ทำมากินและชดใช้ไปด้วยจนครบหนี้ค่อยคืนที่ดินให้ สุริเยนทร์พฒนาพื้นที่ทำกินของชาวบ้าน ให้มีอยู่มีกินไปตลอด เพื่อไม่ให้ชาวบ้านตกหลุมพรางไปขายให้นายทุน และนักการเมืองที่พยายามกว้านซื้อที่ดินของชาวบ้าน นี่คือสาเหตุที่สุริเยนทร์นั้นมีศัตรูมากมายจนลูกลอบฆ่าอยู่หลายครั้ง ทำให้มีคนคอยติดตามอยู่มากมายเป็นที่มาของเจ้าพ่ออย่างที่ตะวันเห็น

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ขณะที่น้องพีทกำลังเล่นกับเสือโคร่งและลออ  ทานตะวันได้ตามไปแลดูน้องพีทที่โรงเรือนในไร่ จนบังเอิญไปเจออาวุธปืนในโรงนอน ที่ดำเกิงอาศัยอยู่มีหน้าที่เฝ้าไร่ ทานตะวันจึงได้รู้ว่าที่จริงแล้วดำเกิงคนซื่อไม่ได้ซื่ออย่างที่แสดงออก ดำเกิงแผนแตกรู้ว่าทานตะวันล่วงรู้ จึงคิดจัดการกับทานตะวัน แต่สุริเยนทร์ได้มาช่วยทัน ทานตะวันอัดดำเกิงจนกระอัก ดำเกิงหนีหัวซุกหัวซุนออกจากไร่ไปได้อย่างหวุดหวิด หลังจากเกิดเรื่อง สุริเยนทร์ก็ไม่ค่อยไว้ใจใคร สั่งให้ จ่ายักษ์ให้เพิ่มความระมัดระวัง เพราะอาจจะมีศัตรูแทรกซึมเข้ามาอยู่ในไร่อีกก็เป็นได้ ทานตะวันร้อนตัวกลัวถูกสุริเยนทร์จับได้ว่าตัวเองแฝงตัวเข้ามาเพื่อหาข้อมูล

      การที่ต้องทำงานอยู่ที่ไร่ ทานตะวันก็ไม่เคยทิ้งความฝันจากการเป็นดีไซเนอร์  เธอไม่อยากให้ความเมตตาของพี่สุรีย์ที่ส่งเธอไปเรียนเมืองนอกเสียเปล่า ทานตะวันได้เอาวิชาที่ได้เรียนมาจากเมืองนอกทั้งหมดมาใช้กับคนงานที่ไร่ ซึ่งได้ออกแบบชุดคนงานให้ดูเก๋มากขึ้น และเมื่อได้ข่าวว่าจะมีการประกวดนักออกแบบเสื้อผ้ารุ่นใหม่ ที่จะมี รุจิราเป็นกรรมการด้วย ทานตะวันได้ตั้งใจที่จะทำชิ้นงานให้ดีที่สุดเพื่องานประกวดในครั้งนี้ วิสุทธิ์ ให้กำลังใจทานตะวันมากจนเกินหน้าเกินตา ทำให้ขวางหูขวางตาสุริเยนทร์อย่างมาก เช่นเดียวกับเพ็ญสิริที่ถูกวิสุทธิ์ขอร้องให้เป็นแม่สื่อให้ เป็นที่ปรึกษาหาวิธีที่จะเอาชนะทานตะวัน แต่ทำไปทำมา เพ็ญสิริก็เริ่มหลงรักวิสุทธิ์เสียเอง

      เพ็ญสิริพยายามที่จะรักษาระยะห่างของหัวใจ แต่วิสุทธิ์ก็พยายามที่จะเข้าหา เพื่อถามไถ่เกี่ยวกับทานตะวัน วิสุทธิ์ให้เพ็ญสิริเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว แต่ยิ่งเข้ามาใกล้ เพ็ญสิริก็ยิ่งกลั่นใจมากเท่านั้น  ยิ่งวันเวลาที่อยู่ในภูทับดาวผ่านเลยไปเท่าไร ทานตะวันก็ยิ่งเห็นตัวตนของสุริเยนทร์มากยิ่งขึ้น ในขณะที่น้องพีทยังไม่เปิดใจที่จะรับสุริเยนทร์เป็นน้า แม้สุริเยนทร์จะไม่แสดงความโกรธ ไม่ทำเสียงดังต่อหน้าน้องพีทแล้วก็ตาม ทุกครั้งที่เขายื่นมาเข้ามาหา น้องพีทก็จะเริ่มมีอาการกลัว แม้กระทั่งสิ่งของที่ให้ หรือของเล่นก็ยังคงถูกปฏิเสธ ทานตะวันกลัวว่าสักวันสุริเยนทร์นั้นจะหมดความอดทน ซึ่งสุพลและจ่ายักษ์ได้บอกทานตะวันว่า สุริเยนทร์ไม่เคยอดทน และอยากที่จะเอาชนะใจมากเท่าน้องพีทมาก่อน เป็นไปได้ที่สุริเยนทร์อยากให้น้องพีทมาอยู่ในครอบครัวจริงๆ เพราะน้องพีทเป็นญาติคนเดียวที่สุริเยนทร์เหลืออยู่ จนบางครั้งทำให้หลายครั้งที่สุริเยนทร์จะโดนแกล้ง ให้ทำท่าเป็นกระต่ายบ้าง เป็นปลาบ้างเพื่อเล่นกับน้องพีท ซึ่งสุริเยนทร์ยอมทำตามตลอดจนเป็นที่ขบขันของทานตะวัน

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ในขณะที่สุริเยนทร์มุ่งมั่นที่จะพยายามเข้าหาน้องพีท ทำให้ไม่ทันสังเกตว่าทานตะวันกำลังค้นหาเอกสารส่วนตัวของเขาอยู่ ซึ่งมีเพียงแขไขเท่านั้นที่กำลังคิดความไม่ชอบมาพากลของทานตะวัน แขไขพยายามที่จะบอกสุริเยนทร์ แต่ไม่ว่าจะบอกอย่างไรสุริเยนทร์ก็ไม่ฟัง แขไขจึงพยายามจะให้สุริเยนทร์เห็นเองกับตา แต่เสือโคร่งก็เข้ามาขัดจังหวะไว้ได้ทัน ทำให้แขไขถูกสุริเยนทร์ต่อว่าอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้แขไขเกลียดทานตะวันอย่างมาก แขไขได้ใช้เล่ห์กล หลอกน้องพีทไปที่คอกม้า เพราะเธอรู้ว่า เจ้าอรุณรุ่ง ม้าหนุ่มสีดำนิล เป็นม้าประจำตัวของอาทิตย์ถูกขังอยู่ตั้งแต่อาทิตย์หายตัวไป เจ้าอรุณรุ่งมีอาการฉุนเฉียว พร้อมที่จะหนีออกมาจากคอกตลอดเวลา แผนการของแขไขเป็นไปตามที่วางแผน น้องพีทได้ไปที่คอกม้าจนเจ้าอรุณรุ่งหนีออกจากคอก สุริเยนทร์ผ่านมาพอดีจึงช่วยน้องพีทไว้ได้ แขไขเปลี่ยนแผน ใส่ร้ายว่าเป็นความผิดของทานตะวันที่ไม่ดูแลน้องพีท กลับหนีไปหาวิสุทธิ์ที่ไร่ปลายฟ้า สุริเยนทร์โกรธมากสั่งลงโทษ ลงโทษทานตะวันโดยให้ไปตามหาเจ้าอรุณรุ่ง ที่ตอนนี้หนีเข้าไปในป่า แถมยังบอกว่าจะเอาเรื่องกับนพสิทธิ์อีกด้วย

      ทานตะวันได้เข้าป่าไปตามหาเจ้าอรุณรุ่งเพียงลำพัง สุริเยนทร์สั่งห้ามไม่ให้ใครตามไปช่วย สุริเยนทร์ได้ติดตามเรื่องที่ทานตะวันเข้าป่าตลอดเวลาจนในที่สุด จึงแอบตามเข้าไปหาช่วยทานตะวัน ทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน ทานตะวันได้สัมผัสถึงมุมอ่อนโยนของ สุริเยนทร์ แต่ทันใดนั้นเองก็มีหมู่โจรรู้ว่าสุริเยนทร์เข้าป่ามาโดยลำพังจึงตามล่า ทั้งสองได้วิ่งหนีเอาตัวรอดกันทั้งคู่ สุริเยนทร์ได้รับบาดเจ็บ ทานตะวันจึงได้เข้ามาทำแผลให้ ทานตะวันจึงได้พบว่าที่กลางหลังของสุริเยนทร์ และรอบตัวของเขาเต็มไปด้วยรอยแผลเป็นขนาดน้อยใหญ่เต็มไปหมด เธอตกใจมากกับสิ่งที่ได้เห็น เมื่อตามเจ้าอรุณรุ่งจนเจอและออกมาจากป่าได้  เธอจึงสอบถามป้าอุ่นศรีเรื่องรอยแผลเป็นของสุริเยนทร์ จึงได้รู้เรื่องที่สุริเยนทร์ถูกแม่เลี้ยงทารุณมาตั้งแต่ยังเด็กๆ นับจากนั้นมาทานตะวันก็มองสุริเยนทร์อย่างที่เห็นและเข้าใจทำไมสุริเยนทร์ถึงแสดงออกเพื่อปกป้องตัวเองด้วยความกระด้าง ทานตะวันเริ่มรู้สึกเห็นใจในความรู้สึกของสุริเยนทร์ และมองเห็นว่าสิ่งที่จะพอช่วยให้สุริเยนทร์อ่อนโยนลงได้ ก็คงมีแต่น้องพีทนั้นเอง เธอค่อยๆ สอนสุริเยนทร์ให้เรียนรู้ที่จะไว้ใจคนอื่น เข้าหาคนอื่นด้วยความอ่อนโยน โดยไม่รู้ตัวเลยว่าความรักได้ก่อตัวขึ้นมาแล้ว

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ในเวลาผ่านไปได้ไม่นาน น้องพีทก็เริ่มเข้าหาสุริเยนทร์ และติดน้าชายของเขาไปโดยไม่รู้ตัว กอดแรกที่สุริเยนทร์ได้จากหลานน้อยของเขา ทำให้เขารู้สึกอบอุ่นมาก เพราะมันคือกอดจากความรักในครอบครัว ที่สุริเยนทร์ไม่เคยที่จะได้รับมาก่อน นิสัยของสุริเยนทร์เริ่มค่อยๆ เปลี่ยนไป จากแต่ก่อนเป็นคนที่บ้างานมาก พร้อมที่จะทำทุกอย่างที่จะเข้ามาปะทะ แต่สุริเยนทร์ในวันนี้มีครอบครัว เป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยว กลายเป็นคนที่รู้จักการเลี่ยงการเผชิญหน้า ซึ่งจะนำมาสู่การสูญเสีย ภาพจากสุริเยนทร์คนเดิมเปลี่ยนไป ทำให้สุริเยนทร์ ทานตะวันและน้องพีทกลายเป็นภาพพ่อแม่ลูกในสายตาของคนงานในไร่ ความเปลี่ยนแปลงของสุริเยนทร์ทำให้คฑาวุธที่แอบทำธุรกิจผิดกฎหมายทำงานยากขึ้น

      ในกลางดึก เจ้าอรุณรุ่งได้หนีออกจากไร่อีก สุริเยนทร์และทานตะวันจึงช่วยกันตามหาในป่าอีกครั้ง กลับพบว่าเจ้าอรุณรุ่งไปอยู่ที่เดิมที่เจอมัน ตอนหนีออกมาครั้งแรก สุริเยนทร์คิดแปลกใจว่าม้าตัวนี้คงจะแก่แล้วเพี้ยนไปแล้ว แต่ทานตะวันคิดต่างออกไป เธอสงสัยว่าเหมือนเจ้าอรุณรุ่งจะพยายามบอกอะไรบางอย่างมากกว่า ทานตะวันได้โทรตามข่าวของนพสิทธิ์ เอกณัติ บอกว่าไม่พบเบาะแสของนพสิทธิ์เลย เป็นไปได้ว่า นพสิทธิ์จะหลบหนีออกจากต่างประเทศไปแล้ว ทานตะวันภาวนาขอให้เป็นอย่างนั้น เอกณัติยังได้ข้อมูลเพิ่มเติม มาจาก รุจิราอีกด้วยว่า เดชาเคยบังคับให้รุจิราแต่งงานกับสุริเยนทร์ เพราะต้องการให้สุริเยนทร์สนับสนุน คฑาวุธทางการเมืองตลอด แต่รุจิราไม่เห็นด้วย เธอจึงถูกเดชาทำร้ายเป็นแผลที่ต้นคอ และปิดบังแผลที่น่ากลัวนี้ไม่ให้ใครเห็น ทำให้รุจิราไม่กล้าที่จะกลับไปภูทับดาวอีกเลย ทานตะวันประหลาดใจมาก เพราะภาพของเดชาที่เห็นนั้น แสดงออกคือผู้ใหญ่ใจดีที่มีเมตตาต่อทุกคน เพ็ญสิริสงสัยว่า เอกณัติไปเห็นรอยแผลเป็นที่ต้นคอของรุจิราได้อย่างไร จนทำให้เอกณัติถึงกับอ้ำอึ้ง วิสุทธิ์สรุปเรื่องทั้งหมดได้ว่า เดชาอาจอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดและสุริเยนทร์มีส่วนรู้เห็นในเบื้องหลังนี้ด้วย เพราะเขาเป็นคนเดียวที่สนิทกับเดชามาก

      ทานตะวันได้ยินคุยโทรศัพท์ลับๆ ล่อๆ กับเดชา และก็รีบร้อนออกไปจากไร่ ทานตะวันรีบสะกดรอยตามไป แต่เมื่อตามไปถึง เธอถึงกับอึ้งเมื่อเธอได้เห็นนพสิทธิ์ที่ถูกจับตัวมา ทานตะวันคิดว่าสุริเยนทร์จะฆ่าพี่ชายของเธอ เธอจึงพุ่งตัวเข้าไปปกป้อง และอ้างสัญญาที่สุริเยนทร์เคยรับปากไว้ โดยเธอไม่รู้เลยว่าความจริงนั้นมันตรงกันข้าม คือสุริเยนทร์ได้รับรายงานมาว่า นพสิทธิ์ได้ถูก คฑาวุธจับตัวไป เพราะไปเล่นการพนันที่บ่อนที่คฑาวุธมีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีเงินจ่าย คฑาวุธคิดจะสั่งเก็บนพสิทธิ์ แต่สุริเยนทร์ได้เข้ามาชิงตัวนพสิทธิ์เอาไว้ได้ทัน และคิดว่าจะส่งตัวนพสิทธิ์ให้เป็นไปตามกฎหมาย แต่ทานตะวันดันเข้ามาเสียก่อน และไม่ฟังความจริงอะไรเลย ทานตะวันทำทุกอย่างที่จะช่วยไม่ให้สุริเยนทร์ฆ่าพี่ของตัวเอง เธอจึงเผลอหลุดเรื่องของวิทย์ ทำให้สุริเยนทร์จับได้ว่าทานตะวันพยายามที่จะสืบหาตัวพ่อของตน เพื่อช่วยวิสุทธิ์มาโดยตลอด สุริเยนทร์ผิดหวังกับทานตะวันมากที่ถูกทรยศ สุริเยนทร์จึงผลักไสทานตะวันและน้องพีทออกไปจากภูทับดาว เพราะคืนนี้เขาจะฆ่านพสิทธิ์

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      ทานตะวันได้ขอร้องอ้อนวอนสุริเยนทร์ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ทานตะวันได้เห็นน้ำตาของสุริเยนทร์ เพราะสุริเยนทร์ไม่ใช่คนเลือดเย็นเหมือนเดิมแล้ว เขาเพียงพูดออกไปเพราะผิดหวัง แขไขมาเห็นในความเศร้าใจเหมือนคนอกหักของสุริเยนทร์ ได้แต่เจ็บปวดยิ่งกว่าที่ความดีของตนที่ทำดีกับสุริเยนทร์มาโดยตลอดแต่กลับไม่อยู่ในสายตาของสุริเยนทร์เลย ทานตะวันขอร้องให้สุริเยนทร์ปล่อยตัวนพสิทธิ์ และให้เอกณัติคุมตัวไปสอบสวน สุริเยนทร์ยินยอม เพราะความรักที่มีให้กับทานตะวันและน้องพีท

      ระหว่างทางที่เอกณัติได้คุมตัวนพสิทธิ์กลับกรุงเทพฯนั้น ก็มีคนร้ายมาชิงตัวนพสิทธิ์ไป พอรุ่งเช้าก็มีข่าวว่านพสิทธิ์ถูกฆ่าตายในสวนยางนอกเมือง ทานตะวันช็อคมาก ตำรวจได้จับตัวคนร้ายได้ คือ ดำเกิงนั้นเอง นั่นเป็นสิ่งที่ให้การซัดทอดไปถึงสุริเยนทร์เพราะ ดำเกิงคือคนงานที่อยู่ในไร่ของสุริเยนทร์นั่นเอง โดยให้ข้อหาว่าสุริเยนทร์คือผู้ว่าจ้างวานฆ่า ทานตะวันเข้าไปต่อว่า และตบหน้าสุริเยนทร์อย่างแรง และพูดให้เขาฆ่าตัวเองอีกคน หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างยืนอึ้ง!! และคิดว่าทานตะวันคงไม่รอดแน่ๆ สุริเยนทร์จะต้องโกรธเธออย่างนัก และลงมือกับเธอ แต่แล้วชายผู้ที่เคยอารมณ์ฉุนเฉียวกลับยืนนิ่งเฉย ปล่อยให้ทานตะวันพาน้องพีทออกไปจากภูทับดาว พร้อมเอ่ยปากว่า เธอเกลียดสุริเยนทร์ที่สุด คนไร้หัวใจอย่างเธอ จะต้องถูกทิ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่ไร้หัวใจอย่างสุริเยนทร์ได้หรอก

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      คำพูดและสายตาชิงชังของทานตะวันนั้น เหมือนคำสาปที่ตอกย้ำแผลในใจของสุริเยนทร์ให้แตกเป็นเสี่ยงๆ ยากที่จะประกบกลับคืนได้ เป็นอีกครั้งที่สุริเยนทร์ต้องถูกคนที่เขารักนั้นทิ้งไป ครั้งนี้ เขาถึงกลับควบคุมสติ และร่างกายของเขาไม่ได้ เขาไปทำลายห้องนอนเด็กที่เคยมีความทรงจำดีๆ  ของเขากับทานตะวัน จนไม่มีชิ้นดี วิสุทธิ์ได้มาเตือนสติของสุริเยนทร์ ให้คิดพิสูจน์ความจริง วิสุทธิ์ยื่นเรื่องขอประกันตัวของสุริเยนทร์ เพื่อให้สืบหาตัวคนที่ใส่ร้ายเขา วิสุทธิ์ได้ให้ข้อมูลสำคัญที่ได้รับมาจาก หมวดเอกณัติว่า คฑาวุธคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด โดยมีเดชาเป็นผู้บงการ สิ่งเดียวที่วิสุทธิ์ต้องการคือ การหาตัวคนร้ายที่ฆ่าพ่อของเขา ซึ่งอาจจะไม่ใช่อาทิตย์ก็ได้ เดชาอาจจะเป็นคนที่รู้เรื่องทั้งหมดนี้ รวมไปถึงการหายตัวไปของอาทิตย์รวมอยู่ด้วย และที่สำคัญถ้าสุริเยนทร์ต้องการให้ครอบครัวที่เหลืออยู่กลับคืนมา นี่คือโอกาสที่จะแสดงให้ทานตะวันเห็นว่าใครคือคนที่ฆ่านพสิทธิ์ และแล้วสุริเยนทร์ก็ได้ร่วมมือกับวิสุทธิ์และหมวดเอกณัติเพื่อที่จะเปิดโปงเดชา

      สุริเยนทร์ วิสุทธิ์ และเอกณัติได้วางแผนที่จะเปิดโปงเดชาในงานประกวดแฟชั่นดีไซน์ ที่ทานตะวันได้เข้ารอบตัดสินด้วย แม้เริ่มแรกอาจจะผิดแผนไปบ้าง เพราะรุจิราจับเอกณัติได้ว่าเป็นตำรวจ ที่เข้ามาเพื่อสืบความผิดของพ่อ รุจิราโกรธมาก ไม่ยอมที่จะพบหน้า และไม่ให้ความร่วมมือใดๆ อีกด้วย เอกณัติขอร้องให้รุจิราเปิดโปงความจริงทุกอย่างของพ่อ ซึ่งรุจิราเป็นคนเห็นเหตุการณ์ตอนที่ เดชายิงวิทย์ตาย และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำธุรกิจผิดกฎหมายของ คฑาวุธ และเป็นคนที่ฆ่าอาทิตย์ด้วย พยานอีกคนที่จะช่วยให้สุริเยนทร์ให้พลิกคดีได้นั้นคือ ดำเกิง เพราะหลังจากที่สุริเยนทร์ได้ไปช่วยครอบครัวดำเกิงจากเงื้อมมือของเดชา ดำเกิงรู้ว่าครอบครัวปลอดภัยจึงยอมรับสารภาพ เล่าความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเรื่องของนพสิทธิ์ ว่านพสิทธิ์นั้นไม่ได้เป็นผู้ฆ่าภรรยา แต่เป็นคำสั่งของเสี่ยทะนง เจ้าพ่อเงินกู้ ที่ร่วมมือกับคฑาวุธ ทำธุรกิจผิดกฎหมาย การตายของนพสิทธิ์ก็เป็นคำสั่งของคฑาวุธเช่นกัน

แรงตะวันแรงตะวัน

แรงตะวัน

      เมื่อความจริงทั้งหมดถูกเปิดเผย ทานตะวันรู้ตัวว่าตัวเองนั้นเข้าใจสุริเยนทร์ผิดมาโดยตลอด ในขณะที่เวลานี้สุริเยนทร์กลายเป็นคนที่จมดิ่งในความเจ็บปวดจนแทบจะไม่อยากพบทานตะวัน หัวใจมีแต่ความเย็นชาและป่าเถื่อน แต่ทานตะวันก็รู้ดีว่านั่นคือเกาะป้องกันที่สุริเยนทร์ได้สร้างขึ้นมาเพราะกลัวที่จะต้องเสียใจอีก และทานตะวันก็เคยทำลายเกาะนั้นได้แล้ว เธอจึงมั่นใจว่าจะทำได้อีกครั้ง แม้เธอจะถูกขับไล่ไปอีกกี่รอบ เธอก็จะก็จะไม่ยอมไป โดยมีน้องพีท และคนในไร่ รวมถึงวิสุทธิ์คอยช่วย เพ็ญสิริก็ได้พิสูจน์ ความสามารถของตัวเองที่ได้ช่วยบริหารไร่ปลายฟ้า ทั้งยังดูแลกิจการน้ำพริก ของป๊ากับม๊ามาสืบทอดต่อไป วิสุทธิ์เปิดใจยอมรับความจริงว่ามีใจให้เพ็ญสิริ วิสุทธิ์บอกว่าจะรักเพ็ญสิริ ก็ต่อเมื่อเพ็ญสิริบอกรักเขาก่อน และต้องจีบเค้าก่อน ขณะที่ทานตะวันก็ตั้งใจที่จะทำลายกำแพงของสุริเยนทร์ ความแน่วแน่ของทานตะวันจะทำลายกำแพงที่กั้นของหัวใจสุริเยนทร์ได้หรือไม่ ติดตามชม ละครแรงตะวัน ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หนือสามารถรับชมได้ที่ ทีวีออนไลน์ช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559 นี้

ขอบคุณภาพจาก : ch3fanclub


ตัวอย่างละครเรื่อง แรงตะวัน

รายชื่อนักแสดงละครแรงตะวัน

สุริเยนทร์,ภู     แสดงโดย     อธิชาติ ชุมนานนท์  

ทานตะวัน,เคท     แสดงโดย     ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ 

วิสุทธิ์            แสดงโดย     พชร จิราธิวัฒน์  

เพ็ญสิริ          แสดงโดย     สุชาร์ มานะยิ่ง  

รับบท  แขไข  แสดงโดย     ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ 

รุจิรา,ขิม        แสดงโดย     พิตต้า ณ พัทลุง  

ผู้หมวดเอกณัติ     แสดงโดย     สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล  

เดชา            แสดงโดย     จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์   

นพสิทธิ์        แสดงโดย     วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์   

สุพล            แสดงโดย     สุพจน์ จันทร์เจริญ   

ดำเกิง          แสดงโดย     เพทาย พลอยมีค่า   

ป้าอุ่นศรี       แสดงโดย     ศิรินุช เพ็ชรอุไร  

ลออ             แสดงโดย     รตวรรณ ออมไธสง   

วี จ่ายักษ์      แสดงโดย     ระพล จันทร์ตรง  

อาทิตย์         แสดงโดย     ภาณุเดช วัฒนสุชาติ  

สุรีย์             แสดงโดย     ณิชชาพัณณ์ วิเศษไพฑูรย์   

โสภา            แสดงโดย     มยุริญ ผ่องผุดพันธ์  

เสือโคร่ง       แสดงโดย     เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์  

น้องพีท         แสดงโดย     ดช.ชาญคามิน ชยางกูร  


หนัง : แรงตะวัน
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
บทประพันธ์ : เบญจามินทร์
ผู้เขียนบท : ศักดิ์ชาย เกียรติจิรปัญญาโอภาส
ผู้จัด : วรายุฑ มิลินทจินดา
นักแสดงนำ : อธิชาติ ชุมนานนท์, ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, พชร จิราธิวัฒน์, สุชาร์ มานะยิ่ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แรงตะวัน เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook