หนังมาร์เวล Inhumans ถูกถอดออกจากโปรแกรมสร้างแล้วเรียบร้อย

หนังมาร์เวล Inhumans ถูกถอดออกจากโปรแกรมสร้างแล้วเรียบร้อย

หนังมาร์เวล Inhumans ถูกถอดออกจากโปรแกรมสร้างแล้วเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมมิกส์อย่าง Inhumans นั้นจะไม่ถูกสร้างขึ้นในไม่กี่ปีนี้อย่างแน่นอน อันที่จริงแล้วช่วงปลายปีก่อนมีข่าวลือออกมาว่าคอมมิกส์เรื่องนี้จะถูกสร้างขึ้นเพื่อขยายจักรวาลมาร์เวล แต่แล้วฝันร้ายก็เดินทางมาถึงเมื่อสตูดิโออย่างดิสนีย์ตัดสินใจถอดตารางวันเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ออกจากตารางซึ่งแต่เดิมวางเอาไว้ที่ 12 กรกฎาคม 2019 ซึ่งสอดคล้องกับการที่เควิน ไฟกีหัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอได้เปรยเอาไว้ตั้งแต่ปลายปีก่อนว่าหนังเรื่องนี้อาจจะสร้างออกมาไม่ทันในเฟสที่ 3 ของมาร์เวล 

อันที่จริง Inhumans ถูกประกาศสร้างตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2014 และดูเหมือนว่าจะเป็นหนังมาร์เวลที่ดูไม่มีกระแสเท่าไหร่ ผู้คนก็ดูไม่ตื่นเต้นกับหนังนัก (น่าจะเป็นเพราะคนดูยังไม่รู้จักในวงกว้างด้วยนั่นเอง) ประกอบกับภายหลังมีการประกาศหนังเพิ่มขึ้นมาอีก 2 เรื่องอย่าง Spider-Man: Homecoming และ Ant-Man and the Wasp ทำให้ตารางวันเข้าฉายหนังจึงต้องถูกแทรกและปรับเปลี่ยนในเวลาต่อมา 

ไม่เพียงเท่านี้ตัวสตูดิโออย่างดิสนีย์เองก็มีการประกาศสร้างภาคต่อของหนัง Indiana Jones ออกมาอีกทำให้ตารางการเข้าฉายของสตูดิโอต้องมีการวางแผนอย่างรัดกุม เป็นผลทำให้ Inhumans ถูกพับโครงการเก็บไปก่อน อย่างไรก็ตามในปีนี้เราจะได้ดูหนังมาร์เวลด้วยกัน 2 เรื่องก็คือ Captain America: Civil War ที่จะเข้าฉายวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ และ Doctor Strange ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2016 

สำหรับเรื่องราวของ Inhumans เป็นเหล่ายอดมนุษย์ที่มีพลังพิเศษที่รวมตัวกันหลังจากที่พวกเขากำเนิดขึ้นมาจากการทดลองของ “ครี” เผ่าต่างดาว เป้าหมายในการทำกองกำลังทหารกลายพันธุ์แล้วปล่อยให้พวกเขาอยู่กันตามลำพัง ซึ่งในกลุ่มนี้มีสมาชิกอาทิ แบล็ค โบล์ท, เมดูซ่า, ล็อคจอว์, แม็กซิมัส, คริสตัล, ไทรทัน, กอร์กอนและคาร์นาค 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังมาร์เวล Inhumans ถูกถอดออกจากโปรแกรมสร้างแล้วเรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook