กระแสโซเชียล หลังชม "Captain America: Civil War"

กระแสโซเชียล หลังชม "Captain America: Civil War"

กระแสโซเชียล หลังชม "Captain America: Civil War"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนให้ได้ชมกันก่อนสำหรับภาพยนตร์ศึกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อเวนเจอร์ที่ทุกคนตั้งตารอ "Captain America : Civil War" งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ชมรอบสื่อฯและผู้ชมที่แสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชียลอย่างหลากหลาย

เราไปดูคอมเมนท์หลังชมภาพยนตร์ "Captain America : Civil War" สั้นๆ จากโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

- ที่เจ๋งคือ Captain America : Civil War บาลานซ์เหตุผลของสองฝั่งได้ดี มุมนึงเราก็เข้าใจ Iron Man มุมนึงเราก็เข้าใจ Captain (@GossipGun)

- Captain America : Civil War 10/10 หนังฮีโร่แตกคอปล่อยของกันเต็มที่! ขนลุกแล้วขนลุกอีก! ฉาก "Spider-Man" ฟินสุด มาร์เวล ไม่ได้มาเล่นๆ (@EarthCDBD )

- บอกเลยว่าครบเครื่องสไตล์Marvel บู๊, เศร้า, ลุ้นและขาดไม่ได้คือความฮาของเหล่าฮีโร่ 5555หลงรัก Spidermanมาก สั้นๆง่ายๆมีดูซ้ำอีก (@Q_cupid)

- Captain America : Civil War เป็นหนังที่ตอบโจทย์ตัวเองครบถ้วนอย่างสนุก ผมยังชอบ Avengers ภาคแรกที่สุด แต่เรื่องนี้ไม่อันดับ 2 ก็ 3 (@JEDIYUTH)

- Captain America: Civil War วางโครงเรื่อง และตัวละครมาดีมาก แถมเล่าได้ลื่นไหล สนุกสนาน จนแทบลืมไปเลยว่าหนังยาวเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่ง (@Earth_Oscar )

- Civil war คือหนังฮีโร่ที่สนุกที่สุด สะเทือนใจที่สุด ใจสลายที่สุด เสือดำกะแมงมุมเท่มาก บารอนซีโม่คือตัวร้ายมาร์เวลที่ดีที่สุด (@Cornettogod)

- Civil war สนุกโคตร ครบรส ปังมาก ต้องดูจริงๆ สนุกแบบไม่มีช่วงพัก ดราม่าเข้มข้นมากกกก สังคม มิตรภาพ ครบ! รักนุ้งสไปดี้ ทอม ฮอลแลนด์ (@uysaitag)

- Captain America: Civil War เทศกาลปล่อยของที่ตัวละครแต่ละตัวพกมาหลายกระสอบ ใส่ไม่ยั้ง บทเทพ ยิ่งมีความรู้มามากยิ่งดูสนุก 10/10 (‏@RainbOwzZzz)

- Captain America: Civil War - สนุกมันส์ฮา เหนือความคาดหมาย ทุกซีนคือสุดยอด บันเทิงเต็มอิ่มดีจริงๆ (@OaterALMIGHTY)

- Captain america civil war หนังฮีโร่สนุกครบรส เข้มข้น มีมุขแทรกตลอด เฉลี่ยเวลาฮีโร่ได้ดี แมงมุม กับ มด ขโมยซีน แอบอืดท้ายๆ 8/10 (@Mninho)

- Civil war นี่คือสิ่งที่หนังซุปเปอร์ฮีโร่ควรเป็น ไม่ใช่แค่สนุก ไม่ใช่แค่เท่ มันต้องมีเหตุที่มาและผลของการกระทำด้วย อีกหลายรอบแน่ๆ (@KarnBu07)

- Captain America: Civil War - หนัง marvel ที่เข้มข้นและโดนใจเราที่สุดตั้งแต่ดูมาร์เวลมา (@kaninthemovie)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม "Captain America: Civil War"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook