กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

ละครกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

เรื่องย่อ กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

      เมื่อฟ้าใสตามชายหนุ่มนิรนามไปเจอสถานการณ์ร้ายๆ จนในชีวิตเธอนั้นมีแต่ความวุ่นวาย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกลับทำให้เธอมีความผูกพันและความประทับใจของเธออยู่ตลอดมา

      คอลัมนิสต์สาวสวยใสอย่าง ฟ้าใส “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” ความบอบช้ำที่ถูกทำร้ายโดยแฟนหนุ่ม หมออิฐ “ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา” หมอหนุ่มสุดหหล่อที่ปันใจไปคบกัยสาวอื่นอย่าง หมอขวัญ “สา-อนิสา นูกฮารา” เพื่อนร่วมงานสาวสวย เป็นลูกสาวคนเดียวของ หมออภิวัตร “ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” ซึ่งเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่ทำอยู่ ด้วยความเหมาะสมในฐานะทั้งคู่จะแต่งงานกัน เมื่อเรื่องรู้ถึงฟ้าใส เธอจึงขอเลิกกับหมออิฐทันที  เธอเสียใจมาก ลาพักร้อนไปทำใจ ปุยฝ้าย “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” เพื่อนสนิทที่ร่วมงาน ได้ลางานกับ บก. พี่ราเมศ “สัน-คมสัน นันทจิต” เพื่อไปดูแลฟ้าใสถึงญี่ปุ่น ทำให้คอลัมนิสต์ร่วมแก๊ง อย่าง นุตรา “จอย-โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์” ต้องอยู่ทำงานแทนเพื่อน เมื่อข่าวรู้ถึงแม่และพ่อฟ้าใสอย่าง ชวนชม “ดวงดาว จารุจินดา” กับ กวินทร์ “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” ที่เป็นห่วงลูกสาวไม่อยากให้ไปต่างประเทศ แต่พอเห็นหมออิฐตามตื้อลูกสาวของตัวเอง เธอจึงกลับใจยัดเงินให้ลูกสาวไปลั้ลลาเต็มที่

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

      ในการท่องเที่ยวญี่ปุ่นของฟ้าใส และ ปุยฝ้าย จากการที่จะมาทำใจ กลับกลายเป็นหนามที่ทิ่มแทงหัวใจเพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คู่รักสวีทกัน ยิ่งเจอก็ยิ่งทำให้ฟ้าใสคิดถึงหมออิฐแทบจับใจ  คืนหนึ่ง แดเนียล หรือ แดนสรวง “มิกค์ ทองระย้า” หนุ่มมาดหล่อสุขุม หัวหน้าแก๊งฮวงหลง (มังกรทอง) มากับลูกน้องคนสนิทอย่าง เฉินเปียว “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป” เพื่อติดต่อกับ โอลิเวอร์ ฟาน “รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์” ตำรวจรวจสากลอย่างลับๆ แต่แผนการก็ล้มเมื่อ เฉินหมิง “บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ” หัวหน้า แก๊งไป๋หู่ (เสือขาว) และ เทียนคง “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ลูกน้องสายโหดได้ตามจับตัวแดเนียล เฉินหมิงและแดเนียลทั้งคู่ไล่ยิงกันจนบาดเจ็บ ขณะที่เฉินหมิงเสียท่าให้แดเนียลนั้นหนีรอดไปได้ เทียนคง ไม่พอใจอย่างมากที่หัวหน้าปล่อยให้แดเนียลรอดไปได้ 

      ฝั่งด้านฟ้าใสใช้ชีวิตแบบเซ็งๆ เบื่อๆ ไม่ออกไปเที่ยวกับปุยฝ้าย ขณะกลางดึกเธอหิวมากจึงออกไปหาซื้อไรกินที่มินิมาร์ทใกล้ๆที่พัก ในความมืดเธอรู้สึกว่ามีใครนั้นตามหลัวเธอมาติดๆ แดเนียลผู้ที่หนีรอดมาได้เร่งฝีเท้าเข้าจับตัวฟ้าใส ฟ้าใสต่อสู้เอาชีวิตรอด งัดศอกฟาดใส่แดเนียลจนฟุบ ด้วยจากการต่อสู้จากการตามล่า แดเนียลมีบาดแผลเลือดออกมาก ฟ้าใสจึงตกใจเห็นที่ตัวเลอะไปด้วยเลือดกลัวถูกข้อหาฆ่าคนตาย แดเนียลอาศัยจังหวะเอาปืนจี้บังคับให้ฟ้าใสพาหนี ทั้งคู่ได้มาอาศัยที่โรงแรมเพื่อพักทำแผล ฟ้าใสเห็นรอยสักมงกรจึงเข้าใจว่าแดเนียลเป็นแก๊งอันธพาล เธอต่อรองว่าหากช่วยแล้วต้องปล่อยตัวเธอไป แดเนียลรับปากแต่หยึดกระเป๋าและพาสปอร์ตของฟ้าใสกับปุยฝ้ายไว้ จนได้รู้ความจริงว่าฟ้าใสเป็นคนไทย แดเนียลรีบพูดภาษาไทยด้วยแต่ฟ้าใสไม่สนเธอรีบหันหน้าหนีไปขออุปกรณ์ทำแผลจากโรงแรม เมื่ออุปสรรค์กำลังผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เทียนคงกับพวกก็ดันโผล่มา ฟ้าใสเลยตกกระไดพลอยโจรติดรถไปกับแดเนียล

      ด้านฟ้าใสเซ็งชีวิตเลยพักผ่อนที่ห้องไม่ไปเที่ยวกับปุยฝ้าย เธอหิวกลางดึกออกไปซื้อขนมที่มินิมาร์ทใกล้ ๆ ฟ้าใสรู้สึกว่ามีคนตาม แดเนียลเร่งฝีเท้าจับตัวไว้ ฟ้าใสต่อสู้เอาชีวิตรอดศอกใส่ชายนิรนามฟุบ เธอตกใจที่ตัวเลอะเลือดกลัวทำคนตายแล้วจะถูกตำรวจญี่ปุ่นจับ แดเนียลอาศัยจังหวะเอาปืนจี้บังคับให้ฟ้าใสพาหนี ทั้งคู่มาโรงแรมที่พักเพื่อทำแผล เธอเห็นรอยสักมังกรจึงเข้าใจว่าเขาเป็น แก๊งอันธพาล ฟ้าใสต่อรองหากช่วยแล้วต้องปล่อยเธอไป เขารับปากแต่ยึดพาสปอร์ตกับกระเป๋าเงินของฟ้าใสกับปุยฝ้ายไว้ถึงรู้ว่าเป็นคนไทย แดเนียลพูดภาษาไทยด้วยแต่เธอไม่สนรีบไปขออุปกรณ์ทำแผลจากโรงแรมมาช่วยชีวิตเขา จากนั้นแดเนียลให้ฟ้าใสพาหนีไปหลังโรงแรม อีกนิดเดียวก็จะพ้นความซวย แต่เทียนคงกับพวกโผล่มาซะก่อน ฟ้าใสเลยตกกระไดพลอยโจนติดรถไปกับแดเนียล  

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

      ณ แก๊งไป๋หู่ เฉินหมิงนั่งวาดรูปพ่อ เฉินฮ่าว “ทะนงศักดิ์ ศุภการ” ทั้งน้ำตา พ่อของเขาเคยเป็นอดีตแก๊งเสือขาว และ เฉินเซียวเหยา “เต้-นันทศัย พิศลยบุตร” พี่ชายที่ถูกจับผูกคอตาย พ่อและพี่ชายของเขารักเฉินหมิงมาก ไม่อยากให้เฉินหมิงเป็นมาเฟีย จึงจับไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เฉินหมิงอายุได้ 9 ขวบ เพื่อไม่ให้เจอกับความรุนแรง แต่เฉินหมิงกลับตีความพ่อและพี่ชายของเขาผิดไป คิดว่าพ่อและพี่ชายไม่รักตน กว่าจะรู้ความจริงและเข้าใจกันทั้ง 3 คนพ่อลูกก็เหลือความสุขแค่วันเดียว เมื่อวันรุ่งขึ้นพี่ชายและพ่อถูกฆ่าตาย เฉินเหมิงแค้นมากเข้าใจผิดคิดว่าแดเนียลนั้นฆ่าพ่อและพี่ชายตน เพราะครั้งในอดีตแดเนียลเพื่อนรัก ได้เคยทำคนรักของเขาตายมาแล้ว ทำให้เฉินหมิงปักใจจะฆ่าแดเนียลด้วยมือตัวเอง

      ขณะที่แดเนียลรักษาตัวอยู่กับปู่-ย่า  แดเนียลรู้สึกดีกับฟ้าใส เพราะเธอนั้นเหมือนโบตั๋น หญิงที่ดึงดันอยากจะคบแต่ต้องมาจบชีวิตเพื่อเขา ด้วยสถานการณ์ที่ต้องอยู่เพียงลำพังอยู่ๆ ฟ้าใสก็ร้องไห้ออกมาและคิดอยากจะโดดทะเลฆ่าตัวตาย สุดท้ายเธอก็เล่าให้แดเนียลฟังว่าเธออกหักถูกแฟนทิ้ง แดเนียลเข้าใจความรู้สึกฟ้าใสและสัญญาจะรีบพากลับเมืองไทย ฟ้าใสขอสัญญาอีกข้อ คือไม่ต้องการที่จะเห็นหน้าแดเนียลตลอดชีวิต เพราะเธอเกลียดมาเฟีย แดเนียลให้คำสัญญา และสั่งให้ลูกน้องไปส่งฟ้าใสที่สนามบิน และเฉินเปียวรับปุยฝ้ายตามไป สายสืบจากเทียนคง ได้รู้ความเคลือนไหวทั้งหมดรีบไปรายงานเฉินหมิง  เฉินหมิงรู้ทันทีว่าแดเนียลมีใจให้ฟ้าใสเพราะเธอคล้ายๆโบตั๋นจึงมีแผนจะให้ฟ้าใสเป็นเหยื่อล่อ ขณะระหว่างกลับเมืองไทย ฟ้าใสได้เล่าเหตุการณ์ร้ายๆ ให้ปุยฝ้ายฟัง แต่ปุยฝ้ายก็สับสนจับต้นชนปลายไม่ถูก

      จากฮ่องกง แดเนียลรางงานผลเจรจากับตำรวจสากลให้ พริมา “หมวย-อัญษนาบุรานันท์” แม่ของเขา และ หวังเฟย “เล็ก ไอศูรย์” พ่อของเขา อดีตหัวหน้าแก๊งฮวงหลง ซึ่งตอนนี้สุรปผลไม่ได้ แถมแก๊งไป๋หู่ ก็รู้เรื่องแล้ว หวังเฟยโกรธมากคิดจะแก้แค้นคู่อริ แต่ลูกชายก็ขอร้องเพราะตัวจะถอนตัวออกจากวงการมาเฟีย ผู้เป็นพ่อให้แดเนียลรักษาสมุดปกดำไว้เท่าชีวิตเพราะ สมุดเล่มนั้นมันสำคัญมาก ด้านเฉินเปียวได้รับคำสั่งให้ไปเกาะติดกับเฉินหมิง เพราะสืบหาข้อมูล ถึงรู้ว่าพวกมันได้กลับเมืองไทย แดเนียลไม่อยู่เฉยรีบกลับประเทศไทยทันที 

      ด้านเมืองไทย ฟ้าใสเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ ด้วยความโสด แต่หมออิฐก็ยังตามมาหาไม่เลิก ถ้าฟ้าใสยอมคบกับอิฐแบบลับๆ ก็เท่ากับเธอยอมเป็นเมียน้อย ฟ้าใสอาละวาดหมออิฐจนเฉินหมิงต้องเข้ามาช่วย ฟ้าใสรู้สึกดี ที่เฉินหมิงเป็นสุภาพบุรุษของเขามาก เฉินหมิงก็แอบปลื้มฟ้าใสเช่นกัน และก็ยังหวังอยู่ในใจเหมือนกันว่าจะมีรักกับเขาบ้าง เทียนคง เริ่มแผนเสีย เพราะไม่เห็นด้วยกับการที่ทั้งสองจะคบกัน

      ที่ออฟฟิต ราเมศให้ฟ้าใสดูโปรเจคหนุ่มน่ากอด ซึ่งสปอนเซอร์หลักเพิ่งถอนตัวไป ฟ้าใสรีบหาสปอนเซอร์ใหม่จนได้ และในวันพบลูกค้าฟ้าใสก็แทบช็อก เพราะสปอนเซอร์รายใหม่นั้นคือ คุณแดนสรวง หรือ แดเนียล นั้นเอง เขาเป็นนักธุรกิจไทยของบริษัท LOGISTIC คมนาคมทางด้านเรือสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ฟ้าใสตกใจมากในความหน้าเหมือนแดเนียล ทำให้เธอคิดว่าเขาจะตามมาร่วมแก๊งอันธพาล นุตรากับปุยฝ้ายช่วยกันระงับสติฟ้าใส แดนสรวงยืนงงท่าทีที่ฟ้าใสเจอ ให้เลขาเอาหลักฐานการซื้อหุ้นมายืนยันตัวตน

      ฟ้าใสไม่เชื่อที่แดนสรวงพูด จับแดนสรวงแก้ผ้าเพื่อที่จะดูรอยสักมังกร แดนสรวงไม่พอใจยกเลิกการเป็นสปอนเซอร์ทันที ราเมศเครียดขึ้นสมองสั่งฟ้าใสไปง้อขอโทษแดนสรวงให้กลับมาเป็นสปอนเซอร์อีกครั้ง ฟ้าใสจำใจทำเพราะงานนี้เป็นงานใหญ่ และแล้วก็ง้อมาได้สำเร็จ แต่แดนสรวงขอให้ฟ้าใสเก็บความลับทั้งให้ให้ดี เฉินหมิงสืบได้ว่าแดเนียลและแดนสรวงคือคนคนเดียวกัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะกลัวฟ้าใสโดนลูกหลงไปด้วย แต่เทียนคง แอบจัดการทั้งสองโดยที่ไม่บอกใคร ทำให้เฉินหมิงโกรธมากที่ลูกน้องไม่ทำตามคำสั่ง ทำให้รอยร้าวในแก๊งไป๋หู่เริ่มขึ้น เทียนคง ประกาศ ว่าหากเฉินหมิงช่วยแก๊งไม่ได้ ต้องยกตำแหน่งหัวหน้าให้ตน

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

      ฟ้าใสรู้จากแดเนียลว่า ที่ถูกปองร้ายที่ญี่ปุ่นจนมาถึงประเทศไทยเป็นฝีมือของเฉินหมิง ฟ้าใสจึงโกรธแดเนียลมากเพราะเธอไม่เชื่อว่าเฉินจะเป็นคนไม่ดี แดเนียลไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงกับฟ้าใส เขาจึงจำเป็นต้องกักบริเวณเพื่อความปลอดภัย ฟ้าใสยิ่งสัยสัยเข้าไปใหญ่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เกิดจากอะไร เธอได้พบรูปโบตั๋นในบ้านของแนเดียล เลยคิดว่าแดเนียลแอบชอบตัวเอง ถึงได้เก็บภาพพวกนี้เต็มไปหมด  เธอสับสนมากไม่ไว้ใจใครอีกต่อไป เธอตัดสินใจที่จะหนีออกจากบ้านแดเนียล สุดท้ายก็ถูก เทียนคงจับตัว แต่มีเฉินเปียวและแดเนียลชิงตัวออกมาได้สำเร็จ พวกเขาพาเธอหนีไปยังสุสานแห่งหนึ่งที่มีแต่ดอกไม้โบตั๋น เขาเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ฟ้าใสฟัง

      แต่เดิมนั้นมีทั้งหมด 4 แก๊งใหญ่คือ 1. แก๊งมงกรทอง (ฮวงหลง) มีหวังเฟย พ่อของเขาเป็นหัวหน้าใหญ่ในแถบเอเชีย ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, เกาหลี, และไทย 2. แก๊งหงส์ทอง ซึ่งหลังๆ หัวหน้าใหญ่ในกองหงส์ทองยอมรวมตัวกับแก๊งมังกรทองโดยดี 3. แก๊งเต่าดำ แก๊งนี้ไม่ค่อยเข้ากับใครโดนแก๊งมังกรทองฆ่าจนสิ้น 4. แก๊งไป๋หู่ (เสือขาว) ซึ่งมีเฉินฮ่าวเป็นหัวหน้า เขามีลูกชาย 2 คน คือ เฉินเซียวเหยา และ เฉินหมิง โดยมีลูกพี่ลูกน้องคือ เฉินจง “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” เพื่อนสนิทของเฟย เฉินจงโดนเฉินฮ่าวฆ่าทิ้ง แต่พ่อเฉินเปียวหนีมาได้ และเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ เฉินเปียวจึงถักดีต่อมังกรทองมาก ต่อมาเฉินฮ่าวกับเฉินเซียวเหยาตายปริศนา เฉินหมิงจึงฝังใจว่าเป็นฝีมือของมังกรทองแน่นอน

      พ่อหวังเฟยเริ่มมีสุขภาพไม่ดีจึงให้แดเนียลเป็นหัวหน้าของมังกรทอง แต่แดเนียลไม่อย่างทำธรุกิจมาเฟีย ขอพ่อวางมือแล้วยกครอบครัวมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทย แต่ต้องแลกกับการที่จะต้องส่งสมุดปกดำที่รวมรายชื่อแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ให้ตำรวจสากล  ซึ่งในสมุดเล่มนั้นจะมีรายชื่อแก๊งไป๋หู่เป็นส่วนใหญ่ส่วนรูปที่มีใบหน้าเหมือนฟ้าใส คือคนรักรักเก่าที่จะแต่งงานกันหลังแดเนียลล้างคาบมาเฟียได้สำเร็จ แต่โบตั๋นกลับเสียชีวิตเสียก่อนในวันที่เขาขับเรือพาหนีพวกไป๋หู่ จึงเกิดอุบัติเหตุทางทะเล กลัวฟ้าใส้ไม่เชื่อจึงพาไปดูหลุมศพของโบตั๋น เธอหดหู่ใจที่ในชีวิตตนเองไม่เคยเจอรักที่แท้จริงเลย มีเพียงครอบครัวของเธอและเพื่อนๆ ไม่กี่คนที่รักเธอจริง การหายตัวไปของฟ้าใสทำให้งานหยุด หมออิฐสืบหาข้อมูลเรื่องแฟนเก่าจนแน่ใจและได้รู้ว่าฟ้าใสหายตัวไปพร้อมแดเนียล   เรื่องรู้ถึงหูหมอขวัญว่าคนรักแอบตามหาคนรักเก่า เธอจึงขู่ให้หมออิฐรีบแต่งงาน และต้องมีเธอเพียงคนเดียว ไม่งั้นเธอจะเปิดเผยเรื่องที่คอร์รัปชั่นทั้งหมด กับผู้รับเหมาปรับปรุงแผนกโรคหัวใจ  หมออิฐรู้ว่าแฟนสาวเป็นคนพูดคำไหนคำนั้นเขาจึงยอมๆ ไปก่อน

      แก๊งมังกรทองมีข่าวดี เพราะเฉินเปียวนั้นได้หาหลักฐานการตายของพ่อและพี่ชายของเฉินหมิง ซึ่งเป็นฝีมือของแก๊งเสือขาวนั่นเอง แต่ตอนนี้ครอบครัวของแดเนียลได้เป็นแพะรับบาปไปแล้ว เฉินเปียวคิดหาทางให้เฉินหมิงและแดเนียลกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เฉินหมิงกำลังแย่เพราะถูกกดดันจากลูกน้อง เขาต้องแย่งสมุดปกดำและกำจัดแก๊งมงกรทองให้สิ้นซาก  ซึ่งมีแผนเจาะจงที่ครอบครัวของฟ้าใสเพื่อหลอกล่อให้แดเนียลเข้ามาติดกับ พ่อแม่ของเธอนั้นได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์เข้าโรงพยาบาล ฟ้าใสได้ไปเยี่ยมแต่ถูกแก๊งเสือขาวจับตัวไป เฉินหมิงดูดุดันไม่เป็นคนเดิมแถมบังคับให้ฟ้าใสทำงาน โดยไปขโมยสมุดปกดำกับแดเนียลเพื่อแลกชีวิตกับพ่อแม่

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

      ฟ้าใสไม่ยอมคิดจะพาพ่อแม่ย้ายโรงพยาบาลหนี แต่กลับถูกเฉินหมิงขู่ให้หมออิฐลักพาตัวคนไข้ไปก่อน ทำให้ฟ้าใสหมดหนทางต้องเข้าไปขโมยสมุดจากแดเนียลจนสำเร็จ ทั้งที่แดเนียลรู้ทั้งอย่างแต่ปล่อยเธอไป

      เมื่อสมุดตกมาอยู่ในมือของเฉินหมิง เทียนคงได้ตรวจสมุดนั้นพบว่าเป็นสมุดปกดำปลอม เขาจึงจะฆ่าฟ้าใสกับครอบครัว แต่แดเนียลกับเฉินเปียวก็เข้ามาช่วยได้ทัน ทำให้แดเนียลถูกยิง เทียนคงจับแดเนียลที่กำลังบาดเจ็บมาเป็นตัวประกัน  และนัดพวกเสือขาวมาเอาสมุดปกดำที่สุสานโบตั๋น เทียนคงยกแดเนียลให้เฉินหมิงฆ่าเพื่อแก้แค้น แต่ความก็แตกเสียก่อน เมื่อแก๊งมังกรทองเอาคลิป และหลักฐานที่เทียนคงเป็นคนฆ่าพ่อและพี่ชายของเฉินหมิงมาแฉ รวมถึงเอกสารที่เทียนคงจะประกาศตัวเป็นหัวหน้าแก๊งไป๋หู่หลังเฉินหมิงตาย เมื่อทุกอย่างถูกเปิดเผยเทียนคงเข้ายิงเฉินหมิงให้ตาย ก่อนบอกทุกคนว่าทุกอย่างนั้นมันคือการสร้างภาพ และหวังที่จะยึดอำนาจทั้ง 2 แก๊ง ที่ต้องการยึดครองสมุดปกดำเพื่อจะขู่แก๊งอื่นๆ ให้ยอมสยบ แต่เมื่อสมุดดำเล่มนี้เป็นของปลอม เทียนคงจึงคลั่งยิงกราดทุกคนอย่างโหดเหี้ยม ฟ้าใสเอาตัวมาบังแดเนียลที่กำลังบาดเจ็บอยู่ จนถูกยิงเข้าใส่จนอาการโคม่า เมื่อความรัก และความเข้าใจผิด และความซื่อสัตว์เหมือนเส้นบางๆที่กันเอาไว้ ฟ้าใส แดเนียลและเฉินหมิงจะลงเอยกันอย่างไร ? มาติดตามชม ละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ได้ทางช่อง 7 หรือสามารถรับชมทาง ทีวีออนไลน์ช่อง7 ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ละครกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสที่ 28 กรกฎาคม 2559 นี้


ตัวอย่างละคร กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ





รายชื่อนักแสดง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

แดเนียล หรือ แดนสรวง     แสดงโดย      มิกค์  ทองระย้า   

ฟ้าใส          แสดงโดย      พิมประภา  ตั้งประภาพร   

เฉินหมิง       แสดงโดย      ปิยพันธ์  ขำกฤษ  

ปุยฝ้าย        แสดงโดย      กรรณาภรณ์  พวงทอง  

เฉินเปียว      แสดงโดย      จุติ  จำเริญเกตุประทีป  

หมออิฐ        แสดงโดย      นนทพันธ์  ใจกันทา  

หมอขวัญ     แสดงโดย      อนิสา  นูกฮารา  

เทียนคง      แสดงโดย      ศุภกรณ์  กิจสุวรรณ   

กวินทร์       แสดงโดย      มนตรี  เจนอักษร  

ชวนชม      แสดงโดย      ดวงดาว  จารุจินดา  

เฉินเซียวเหยา     แสดงโดย      นันทศัย  พิศลยบุตร  

หวังเฟย     แสดงโดย      เล็ก  ไอศูรย์  

พริมา        แสดงโดย      อัญษนา  บุรานันท์  

หมออภิวัตร แสดงโดย      ไพบูลย์เกียรติ  เขียวแก้ว  

ราเมศ       แสดงโดย      คมสัน  นันทจิต  

นุตรา        แสดงโดย      โสภิตสุดา  อิทธิเมธินทร์  

โอลิเวอร์ ฟาน       แสดงโดย      รัฐธรรมนูญ  ศรีฤกษ์   

สารวัตรทวยเทพ     แสดงโดย      ฐปนัท  สัตยานุรักษ์   

หนูดี         แสดงโดย      ประถมาภรณ์  รัตนภักดี   

เจน          แสดงโดย      รตวรรณ  ออมไธสง  

พรชัย       แสดงโดย      ฉัตรมงคล  บำเพ็ญ  

เฉินฮ่าว     แสดงโดย      ทนงศักดิ์  ศุภการ   

เฉินจง      แสดงโดย      สุรศักดิ์  ชัยอรรถ   




หนัง : กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ
ช่อง : ช่อง 7
ผู้กำกับ : เติ้ล ตะวัน
บทประพันธ์ : ชญาน์พิมพ์
ผู้เขียนบท : สถาพร สุชาติ, ชมนาด
นักแสดงนำ : มิกค์ ทองระย้า, พิมประภา ตั้งประภาพร, ปิยพันธ์ ขำกฤษ, จุติ จำเริญเกตุประทีป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook