คริส เฮมส์เวิร์ธ หล่อจนสาวๆใจละลายใน Ghostbusters เวอร์ชั่นรีเมค

คริส เฮมส์เวิร์ธ หล่อจนสาวๆใจละลายใน Ghostbusters เวอร์ชั่นรีเมค

คริส เฮมส์เวิร์ธ หล่อจนสาวๆใจละลายใน Ghostbusters เวอร์ชั่นรีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะไม่ได้เป็นกระแสแบบหนังรีเมคเรื่องอื่นๆ แต่ Ghostbusters หรือในชื่อไทยว่าบริษัทกำจัดผี 2016 นั้นเป็นผลงานของผู้กำกับพอล ฟีคที่ขึ้นชื่อมากในการทำหนังตลกที่มือตัวละครหญิงเป็นตัวเดินเรื่อง ซึ่งผลงานหนังเรื่องก่อนๆที่ผ่านมาก็ได้แก่ Bridesmaids, The Heat และล่าสุดกับ Spy ซึ่งเรียกได้ว่าหนังทำเงินและเป็นที่รักของบรรดานักวิจารณ์และผู้ชมเอามากๆ 

สำหรับ Ghostbusters นั้นเป็นหนังเก่าที่ว่าด้วยบริษัทรับจ้างกำจัดผี ซึ่งในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นเหล่าตัวละครเอกของเรื่องทั้งสี่คนนั้นเป็นเพศชาย แต่ในเวอร์ชั่นล่าสุดได้สลับเพศเป็นผู้หญิงหมดทั้งชุด นอกจากนี้ยังให้นักแสดงรูปหล่อกล้ามโตอย่างพี่คริส เฮมส์เวิร์ธสละค้อนใน Thor มารับบทเควิน หนุ่มเลขาบริษัทกำจัดผีที่ตาหวานมากและเป็นที่รักของบรรดาสาวๆในออฟฟิศ อย่างไรก็ตามในหนังเรื่องนี้พระเอกจะไม่ได้มาทำตัวหล่อๆอย่างเดียว แต่เขาจะมาพร้อมกับมุกตลกขยี้ต่อมฮาผู้ชมด้วย 

สำหรับบรรดานักแสดงนำของเรื่องนั้นประกอบไปด้วยสาวร่างท้วมอย่างเจ๊เมลิซ่า แมคคาร์ทนีย์, เลสลี่ โจนส์, คริสเทน วิกก์และเคท แมคคินนอน โดยเรื่องราวในเวอร์ชั่นใหม่นั้นจะทิ้งห่างจากหนังเวอร์ชั่นแรกถึง 30 ปีด้วยกัน พล็อตเรื่องก็ว่ากันง่ายๆเลยบริษัทกำจัดผีทีมหญิงล้วนนี้ต้องรับจ้างกำจัดปีศาจร้ายที่หมายมั่นจะครองโลกและเปลี่ยนให้โลกมนุษย์กลายเป็นโลกของวิญญาณชั่วร้าย ตัวหนังมีโทนตลกเฮฮาและเป็นหนังครอบครัว ตัวหนังในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึง 154 ล้านเหรียญ และถ้าเกิดหนังคว่ำแบบผิดความคาดหมายขึ้นมา สตูดิโอเจ้าของหนังอย่างโซนี่พิกเจอร์ส์คงจะเจ็บตัวไม่น้อย 

โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างความหล่อของคริส 


ตัวอย่างภาพยนตร์ Ghostbusters

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ หล่อจนสาวๆใจละลายใน Ghostbusters เวอร์ชั่นรีเมค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook