แฟนวรรณกรรมโปรดฟัง “อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย” เตรียมกลายเป็นซีรีส์

แฟนวรรณกรรมโปรดฟัง “อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย” เตรียมกลายเป็นซีรีส์

แฟนวรรณกรรมโปรดฟัง “อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย” เตรียมกลายเป็นซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วรรณกรรมเรื่อง A Series of Unfortunate Events หรือที่คอหนังสือในบ้านเราคุ้ยเคยกันในชื่อ “อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย” ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์และเข้าฉายในปี 2004 มีดาราชื่อดังคับคั่ง อาทิ จิม แครี่ในบทเคาต์โอลาฟผู้ชั่วร้ายที่คาดหวังจะฮุบสมบัติของเด็กๆ, จู๊ด ลอว์ , เมอร์รีล สตรีฟ, เอมิลี่ บราวน์นิ่ง แต่ตัวหนังไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ (พอได้กำไรเล็กน้อยเท่านั้น) โครงการสร้างภาคต่อจึงต้องยุติไป โดยเวอร์ชั่นหนังนั้นรวมเอาหนังสือ 3 เล่มแรกเอาไว้ในหนังตอนเดียว 

สำหรับเรื่องราวของเด็กกำพร้าใสซื่อสามคน, ผู้ร้ายที่น่าขนลุก และการผจญภัยสุดระทึก พี่น้องโบดแลร์ ที่ถึงแม้จะฉลาดและมีเสน่ห์ในระดับไม่ธรรมดา แต่พวกเขาต้องใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความทุกข์ระทมและความโชคร้าย ไวโอเล็ต (เอมิลี่ บราวนิ่ง) พี่สาวคนโต ผู้ปราดเปรื่องเรื่องการคิดค้นประดิษฐ์, น้องชายคนกลาง เคล้าส์ (เลียม ไอเก้น) ผู้พิสมัยการอ่าน จำได้ทุกหน้า เข้าใจทุกเล่ม และ ซันนี่ (คาร่า และ เชลบี้ ฮอฟฟ์แมน) น้องตัวเล็ก ที่ยังไม่รู้ว่ามีความสามารถพิเศษอะไร แต่เผลอเป็นต้องงับ น่าเศร้าที่เด็กน้อยทั้งสาม ต้องสูญเสียพ่อและแม่จากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้พวกเขาต้องมาเจอกับญาติเพียงคนเดียวที่ชื่อ เคาต์ โอลาฟ (จิม แคร์รีย์) ที่หวังจะฮุบมรดกของพวกเขา 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเวอร์ชั่นหนังจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ แต่ล่าสุดช่องออนไลน์อย่าง Netflix ตัดสินใจจะเอาวรรณกรรมชุดนี้มาทำใหม่และออกฉายทางช่องภายในปี 2016 และผู้ที่จะมาสวมบทบาทตัวร้ายของเรื่องก็คือ นีล แพทริค แฮร์ริส ในบทบาทเคาต์โอลาฟ ซึ่งมีรูปหลุดออกมาจากกองถ่ายซีรีส์ โดยซีรีส์นี้จะมีความยาวทั้งสิ้น 13 ตอนด้วยกัน ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทพี่สาวอย่างไวโอเลต โบดแลร์ก็คือมาลิน่า ไวซ์แมนและน้องชายคนกลางอย่างคลาวน์ รับบทโดยลุยส เฮย์น 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนวรรณกรรมโปรดฟัง “อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย” เตรียมกลายเป็นซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook