ไนกี้-พั้นช์ กอดซึ้ง สะอื้นกลางสายฝน "ขอโทษที่รักเธอ"

ไนกี้-พั้นช์ กอดซึ้ง สะอื้นกลางสายฝน "ขอโทษที่รักเธอ"

ไนกี้-พั้นช์ กอดซึ้ง สะอื้นกลางสายฝน "ขอโทษที่รักเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะรู้ความจริงว่าพระเอก ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ก็เกือบจะสายเกินไป ทำเอานางเอก พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร รู้สึกผิดที่ไม่เคยเชื่อใจไนกี้เลย ฉากพั้นช์รีบตามไปขอโทษไนกี้จะสะเทือนใจขนาดไหน? ไปดูกัน     

เป็นฉาก กันตะ (ไนกี้) ไปหา ต้องตา (พั้นช์) ที่บ้าน แต่ต้องตาถูก อานันท์ (อุ้ย-เกรียงไกร) พ่อของเธอขังไว้ในห้อง เพราะไม่อยากให้เธอยุ่งเกี่ยวกับกันตะอีก พอต้องตารู้เหตุผลที่อานันท์ห้ามเธอไม่ให้เจอกันตะ เพราะว่าเค้ากำลังจะตาย ต้องตาก็หนีออกจากบ้านมาพบกันตะจนได้  

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านสวนดอกแก้ว จ.นนทบุรี เมื่อทีมงานเตรียมรถน้ำทำฝนเทียมพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียกไนกี้,พั้นช์ มาซ้อมคิวซึ้งแบบแห้งๆ ด้วยกันก่อน   หลังติวเข้มจนไนกี้,พั้นช์ อินบท ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที

เริ่มที่พั้นช์ถูกอุ้ย ผู้เป็นพ่อตามมาลากตัวกลับบ้าน เพราะไม่อยากให้มาเจอกับไนกี้อีก ไนกี้จึงรีบตามพั้นช์มาถึงหน้าบ้านเพราะเป็นห่วง ไนกี้ยืนรอพั้นช์อยู่สักพัก ผกก. ก็ให้คิวฝนเทลงมาอย่างหนัก แต่ไนกี้ก็ไม่ยอมแพ้ ยืนตากฝนรอพั้นช์อยู่อย่างนั้น สักพัก ผกก. ก็ให้คิวอาการปวดหัวกำเริบ ทำเอาไนกี้ทนไม่ไหว ทรุดตัวลงไปนั่งร้องโอดครวญอยู่ที่เก้าอี้

ส่วนพั้นช์ที่ถูกขังอยู่ในห้อง มองหน้าต่างเห็นไนกี้ทรุดตัวก็ตกใจพยายามพังประตูจะหนีออกมาเจอไนกี้ให้ได้ จนเหมี่ยว-ปวันรัตน์ ผู้เป็นแม่ อดสงสารไม่ได้ จึงยอมปล่อยพั้นช์ให้ออกไปหาไนกี้ พั้นช์รีบกางร่มวิ่งไปหาไนกี้ทันที ทำเอาไนกี้ดีใจ พยายามข่มอาการปวดหัวไว้ไม่ให้พั้นช์รู้ ฝ่ายพั้นช์รู้สึกผิดที่ไม่เชื่อไนกี้ตั้งแต่แรก ก็รีบโผเข้ากอดไนกี้แน่นทั้งน้ำตา ขอโทษที่ไม่เคยเชื่อไนกี้เลย

ผกก. สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่กอดกันสะอื้นกลางสายฝนจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ทีมงานรีบเอาผ้าขนหนูไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ทั้งคู่ทันที ก่อนจะพากันมานั่งเช็คผลงานที่หน้ามอนิเตอร์   

เบื้องหลังฉากนี้จะสะเทือนใจขนาดไหน? ตามชมได้ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ” คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย.นี้ เวลา 20.20น. ช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไนกี้-พั้นช์ กอดซึ้ง สะอื้นกลางสายฝน "ขอโทษที่รักเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook