โตโน่ เลือดนักสู้พลุ่งพล่าน ขอบู๊เปิดฉาก เพชฌฆาตดาวโจร

โตโน่ เลือดนักสู้พลุ่งพล่าน ขอบู๊เปิดฉาก เพชฌฆาตดาวโจร

โตโน่ เลือดนักสู้พลุ่งพล่าน ขอบู๊เปิดฉาก เพชฌฆาตดาวโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยายามไม่ตอบโต้พวกนักเลง เพราะพ่อแม่สอนไม่ให้มีเรื่องกับใคร แต่สุดท้ายพระเอก "โตโน่ ภาคิน" ก็สุดทน เมื่อเห็นสาว "เมย์ สิรินทร์" ถูกทำร้ายต่อหน้าต่อตา งานนี้สัญชาตญาณนักสู้ในตัวหนุ่มโตโน่เลยพลุ่งพล่าน บุกเดี่ยวเข้าไปช่วยเมย์แบบไม่กลัวตาย ฉากนี้จะบู๊ดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน? มาดูกัน

เป็นฉาก เล้ง(โตโน่) เห็น จู(เมย์) ถูกเคี้ยงตบตีเพราะหึงหวง เล้งเลยทนไม่ไหวบุกเดี่ยวเข้าไปช่วยจู จนถูกเคี้ยงกับลูกน้องรุมสกัม

ฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดระแหง ย่านลาดหลุมแก้ว เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่, เมย์ และแก๊งค์นักเลงมาซ้อมคิวบู๊ด้วยกันทันที    

ซีนนี้เป็นซีนแรกที่โตโน่จะได้ตอบโต้พวกนักเลงกลับบ้าง เรื่องคิวบู๊ไม่มีปัญหา เพราะโตโน่เป็นหมัดมวยอยู่แล้ว หลังซักซ้อมกับครูฝึกสักพัก โตโน่ก็แม่นคิว ให้ผกก.สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที   เริ่มที่ เมย์ถูกเคี้ยงตบตีสั่งสอนอยู่กลางตลาด เพราะหึงหวงที่เมย์ไปสนิทสนมกับโตโน่ คนในตลาดก็ไม่กล้าช่วยเมย์เพราะลูกน้องของเคี้ยงยืนคุมเชิงอยู่อีกที น้องสาวของโตโน่ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบไปบอกโตโน่ให้ไปช่วยเมย์ พอโตโน่รู้เรื่องก็รีบบึ่งมาที่ตลาด

ยิ่งเห็นเมย์ถูกตบเลือดกลบปาก โตโน่ก็เลือดขึ้นหน้าพุ่งเข้าไปจะจัดการเคี้ยงและพวกทันที และด้วยสัญชาตญาณดิบในตัวพลุ่งพล่านแล้ว โตโน่ก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ทั้งต่อย เตะ ถีบ ไม่ยั้ง จนพวกเคี้ยงที่มีมากกว่าสู้ไม่ไหว ร่วงลงไปกองกับพื้นทีละคน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่มันส์และสะใจกองเชียร์โตโน่แน่นอน

ตามชมฉากบู๊ลุยเดี่ยวของโตโน่ได้ในละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” ตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ ช่องวัน 31 เวลา 20.30น.


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โตโน่ เลือดนักสู้พลุ่งพล่าน ขอบู๊เปิดฉาก เพชฌฆาตดาวโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook