ในวันที่เธอต้องเลือกข้าง? สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับสู่สมรภูมิอีกครั้ง Civil War

ในวันที่เธอต้องเลือกข้าง? สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับสู่สมรภูมิอีกครั้ง Civil War

ในวันที่เธอต้องเลือกข้าง? สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับสู่สมรภูมิอีกครั้ง Civil War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมารับบท "นาตาชา โรมานอฟ" หรือ "แบล็ค วิโดว์" อีกครั้งใน “Captain America: Civil War” ศึกฮีโร่ระห่ำโลก เป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับ "สการ์เลตต์ โจแฮนสัน"  

ในครั้งนี้เมื่อสนธิสัญญาโซโคเวียนำไปสู่การควบคุมกลุ่มอเวนเจอร์ส ทำให้พวกเขาแบ่งออกเป็นสองฝ่ายที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกัน นาตาชาต้องเลือกข้าง แม้ว่าเธอจะภักดีและมีมิตรภาพที่ดีกับกับ สตีฟ โรเจอร์ส (คริส อีแวนส์) นาตาชาก็ไม่เห็นด้วยกับจุดยืนของเขาและเธอก็ทำให้คนแปลกใจด้วยการร่วมทีกับ โทนี่ สตาร์ค  แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะชื่นชอบ ไอรอน แมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) น่ะ ไปฟังเธออธิบายถึงมุมมองของตัวละครของเธอกัน

 "ฉันนึกโอกาสอื่นๆ โดยเฉพาะในสื่อประเภทหนัง ที่ฉันจะมีโอกาสได้เติบโตไปกับตัวละครแบบนี้ไม่ออกเลยจริงๆค่ะ ตอนที่เราได้พบกับนาตาชาครั้งแรกใน ‘Iron Man 2’ เธอคือนาตาลี และคุณก็จะได้เห็นเธอแฝงตัวเข้ามาทำงาน จนท้ายเรื่องเธอเผยออกมาว่าเธอเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์

เธอเป็นตัวของตัวเองใน ‘อเวนเจอร์ส’ ในฐานะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของหน่วยชีลด์ ในกัปตันอเมริกา ภาค 2 ตัวละครของฉันเริ่มตั้งคำถามกับตัวตนของตัวเองและทางเลือกของเธอ เธอมีความปรารถนาในสิ่งต่างๆ และจินตนาการถึงชีวิตนอกเหนือจากแวดวงนี้

ตอนนี้เราได้พบเธออีกครั้ง และหลังจากทุกสิ่งที่เรารู้ว่าเกิดขึ้น เธอก็เกิดความคิดที่จะทำเพื่อมนุษยชาติขึ้นมา ซึ่งฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้ตัวละครตัวนี้กล้าหาญจริงๆ ค่ะ นาตาชามองสนธิสัญญาโซโคเวียว่าเป็นอะไรที่ไม่ซับซ้อนมากนัก เธอมองมันว่าไม่ใช่อุปสรรค เธอมองมันในเชิงกลยุทธ หนทางที่มีการต่อต้านน้อยที่สุดไม่จำเป็นจะต้องเป็นหนทางที่ผิดเสมอไป เราหลบซ่อนตัวเองซักพักเพื่อทำในสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ แล้วค่อยก้าวไปข้างหน้าเมื่อถึงเวลา แต่แน่นอนค่ะฉันว่าเรื่องมันซับซ้อนขึ้นมากๆ เพราะมันมีคนจำนวนมากมาเกี่ยวข้องด้วยค่ะ

ตัวละครบางตัวมองว่านี่เป็นเรื่องส่วนตัว แต่จุดยืนของนาตาชาคือเธอจะไม่มองอะไรเป็นเรื่องส่วนตัว เธอมีมุมมองที่ชัดเจนกว่าตัวละครหลายๆตัว มันทำให้เธอเหมาะกับตำแหน่งผู้นำเพราะเธอมีความคิดที่ยุติธรรมมากๆ ค่ะ

ฉันตอบได้เลยว่าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ คริส อีแวนส์ อีกครั้งใน “Captain America: Civil War” แล้วฉันนึกไม่ออกเลยว่าจะมีใครนอกเหนือจากคริสมารับบทนี้ได้  มันเป็นบทที่เล่นยากมากๆ เพราะตัวละครตัวนี้มีเข็มทิศทางศีลธรรมที่ชัดเจนมากๆ

คริสได้สร้างตัวละครตัวนี้บนพื้นฐานของความเป็นมนุษย์มากๆ ทั้งความโหยหา ความเสียใจ ความสูญเสียตัวตน เขาตั้งคำถามกับทางเลือกที่มีคนตัดสินใจให้เขา ความขัดแย้งเกิดขึ้น การได้เห็นคริส ทั้งในฐานะนักแสดงและบุคคลที่เติบโตกับตัวละครตัวนี้และเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความหมายของการพิจารณาตัวเอง เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมค่ะ การได้ร่วมงานกับเขาเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอและมันก็เยี่ยมจริงๆ  เพราะในครั้งนี้ ตัวละครสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้น

  การถ่ายทำฉากการต่อสู้ครั้งสำคัญระหว่างอเวนเจอร์สทั้งสองฝ่ายเป็นประสบการณ์ที่ฉันจะจดจำอยู่เสมอ มันเซอร์เรียลทีเดียวที่ได้เผชิญหน้ากับทุกคนที่ร่วมทีมกันมา  เราได้ไปที่ เยอรมนี ฉันชื่นชอบวิถีชีวิตแบบนี้ค่ะ มันทำให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวกันในกลุ่มทีมงาน เมื่อเราต่างก็ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่บางครั้งก็ท้าทาย บางครั้งก็น่าตื่นเต้นหรือบางครั้งก็แปลกพิลึก

สิ่งที่ทำให้เราพ้นจากความคุ้นชินแบบเดิมๆ น่ะค่ะ ฉันชอบเรื่องแบบนั้น ดังนั้นครั้งนี้ฉันก็เลยสนุกมากที่ได้มาที่นี่ เมื่อก่อนฉันไม่เคยมีโอกาสได้มาที่นี่เลย ในตอนที่หนังได้ไปถ่ายทำที่เกาหลี หรือแอฟริกา ฉันก็ไม่ได้ไปด้วย ฉันก็รู้สึกเหมือนฉันได้มีประสบการณ์การเดินทางรอบโลกแล้วค่ะ  

ครั้งนี้ในภาพยนตร์มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างเกี่ยวกับชุดก็จริง แต่มันก็ยังคงเพรียวลมเหมือนเดิม ครั้งนี้เราทำให้เธอมีลุคแบบชุดเครื่องแบบที่เพรียวบางกว่าเดิม เมื่อก่อน มันจะดูเหมือนชุดที่เน้นประโยชน์ใช้สอย แต่ครั้งนี้ มันจะใกล้เคียงกับการ์ตูนต้นฉบับมากขึ้นอีกนิด ซึ่งฉันคิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบ

มีบางสิ่งเกี่ยวกับมันที่มีความเป็นพื้นฐาน ซึ่งฉันก็ชอบเหมือนกัน มันไม่ได้มีสิ่งเสริมแต่งที่พิลึก แต่ในหนังเรื่องนี้ ฉันไม่ค่อยได้ใส่ชุดตัวเองซักเท่าไหร่ ฉันสวมชุดคนธรรมดาปกติมากกว่าค่ะ  ใน “Captain America: Civil War” นาตาชาได้สู้แบบมือเปล่าและได้ดวลกระสุนด้วย ไม่ว่าฉันจะสวมชุดหรือสวมเสื้อผ้าแบบคนธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นนาตาชา หรือ แบล็ควิโดว์ ไอเดียก็คือตัวละครพวกนี้ยังสามารถรักษาความสัมพันธ์กับตัวละครตัวอื่นๆ เอาไว้ได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แนบเนียนจริงๆ  

เมื่อคุณได้เห็นคนสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ต่อสู้ และคุณรู้จักตัวตนที่แท้จริงของคนพวกนั้น มันก็ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกมีส่วนร่วมมากขึ้น ซึ่งทำให้หนังพวกนี้มีความสมจริง แม้จะมีโลเกชั่นหรือชุดที่เหลือเชื่อก็ตามค่ะ

ในตอนที่คุณได้ดูภาพยนตร์มาร์เวลเรื่อง “Captain America: Civil War” ฉันคิดว่าความขัดแย้งระหว่างทั้งสองฝ่ายจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการพูดคุยกัน ในตอนที่พวกเขาเดินออกจากโรงหนัง หวังว่าพวกเขาจะยังคงถกเถียงกันเพื่อสนับสนุนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มันจะทำให้พวกเขาเก็บเรื่องราวบางอย่างไปคิด เราได้วางเหตุผลให้กับทั้งสองฝ่าย และเมื่อความเสี่ยงมันทะยานสูงขึ้นความ รู้สึกมีส่วนร่วมก็สูงขึ้นด้วยค่ะ” โจแฮนสัน กล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ในวันที่เธอต้องเลือกข้าง? สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับสู่สมรภูมิอีกครั้ง Civil War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook