5 ละครเปรี้ยง! ของ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง... เชื่อว่าหลายคนได้ยินเพลงนี้ต้องคุ้นหูกันบ้างแน่ๆ ผลงานเพลงดังของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง สาวน้ำชาผ่านมาแล้วทั้งบทนางเอก บทร้าย และกำลังฮอตสุดๆในบทร้าย "โสมมิกา" ในละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

ก่อนจะมาเล่นบทร้าย สาวน้ำชาก็มีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง "เจ๊จี" เลยรวบรวมผลงานละครของสาวน้ำชามาฝากกันจ้า

ช็อกโกแลต 5 ฤดู

ละครเรื่องแรกๆ ของน้ำชาที่ได้รับบทนำแสดง ละครโรแมนติกคอมเมดี้ของช่อง จีเอ็มเอ็มทีวี ที่ประกบคู่กับพระเอก แดน วรเวช งานนี้ยังได้นำแสดงร่วมกับ พระ-นางอีกคู่อย่าง เต้ย จรินพร และฌอห์ณ จินดาโชติ ละครรักวัยรุ่นที่รวมนักแสดงนำวันรุ่นมาแรงในยุคนั้นเอาไว้ ทำให้มีกระแสการพูดถึงละครเรื่องนี้ค่อนข้างดี

Forward ท้าเวลา พลิกอนาคต

ได้ก้าวมาเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวในซีรีส์ Forward ท้าเวลา พลิกอนาคต ช่อง จีเอ็มเอ็มทีวี งานนี้ได้ร่วมงานกันหนุ่มๆ แน่นจอ ทั้ง ฌอห์ณ จินดาโชติ, หมอ โอ๊ค, ดีเจพุฒิ ซีรีส์แนววัยรุ่น ดราม่า แฟนตาซี ครบรส ที่มีให้ติดตามหลากหลายแนวครบรสชาติ

ซีรีส์ ลูกไม้ของพ่อ เรื่อง ในม่านเมฆ

ข้ามมาเล่นช่อง 3 บทนางเอกครั้งแรกในซีรีส์เทิดพระเกียรติ ชุด ลูกไม้ของพ่อ เรื่อง ในม่านเมฆ ประกบพระเอก ไม้ วฤษฎิ์ สาวน้ำชาต้องรับบทสาวสวยประสบความสำเร็จในชีวิต ต้องกลับบ้านนอกเพื่อแก้ไขความผิดพลาดในอดีต เรื่องราวกุ๊กกิ๊ก ดราม่า เรียกน้ำตาได้ไม่น้อย

Wifi Society ตอน เพื่อน ทีรัก

พลิกบทแซ่บเวอร์กับมินิซีรีส์ Wifi Society ตอน เพื่อน ทีรัก ทางช่อง จีเอ็มเอ็มทีวี น้ำชาได้ประกบกับ เป้ ทวีฤทธิ์ ซีรีส์ที่สร้างมาจากเรื่องราวในกระทู้เว็บบอร์ดชื่อดัง กับเรื่องราวของหนุ่มสาวเซ็กส์เฟรนด์ รักสนุกแบบไม่ผูกมัดกัน โดยไม่แน่ใจความรู้สึกที่มีให้กัน ว่ารักกันหรือไม่ 

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

กำลังเป็นกระแสสุดๆเลยก็ว่าได้กับการเล่นร้ายครั้งแรกและปังมากของสาวน้ำชา ในบทโสมมิกา ไฮโซขี้วีนในเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่เริ่มเรื่องเคมีดี๊ดีเข้ากับพระเอก เจมส์ มาร์ มากจนแฟนๆอยากให้คู่กัน แต่แล้วตัวร้ายยังไงก็เป็นตัวร้าย อีกไม่นานเราจะได้เห็นโสมมิกาแผลงฤทธิ์กันสุดๆแล้วล่ะ

แถมผลงานล่าสุดของสาวน้ำชาให้ละกัน กับละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งเริ่มถ่ายทำไปไม่นานอย่าง Lovey Dovey Series แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ ในบทสาวมั่นที่มีหนุ่มน้อยน้องชายเพื่อนที่อายุห่างกันมากมาหลงรักเรื่องนี้ ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน อีกไม่นานคงได้ดูกันจ้า

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง! ของ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook