พั้นช์ หอมแก้ม ไนกี้ หวานครั้งสุดท้าย ก่อนลาโลก "ขอโทษที่รักเธอ"

พั้นช์ หอมแก้ม ไนกี้ หวานครั้งสุดท้าย ก่อนลาโลก "ขอโทษที่รักเธอ"

พั้นช์ หอมแก้ม ไนกี้ หวานครั้งสุดท้าย ก่อนลาโลก "ขอโทษที่รักเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นพระเอก ไนกี้-นิธิดล  แสดงความรักต่อนางเอก พั้นช์-วรกาญจน์ มาเยอะแล้ว ก่อนละคร “ขอโทษที่รักเธอ” จะลาจอพุธหน้า พฤหัสนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ เลยขอให้พั้นช์จัดเต็มเสิร์ฟความหวานให้ไนกี้ชื่นใจก่อนตาย  

เป็นฉาก ต้องตา(พั้นช์) ชวน กันตะ(ไนกี้) ถ่ายรูปคู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก เพราะอยากจะเก็บภาพทรงจำดีๆไว้ดูก่อนที่กันตะจากโลกนี้ไป

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่ วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เข้ามาอธิบายซีนหวานปนเศร้าให้ไนกี้, พั้นช์ อย่างละเอียดยิบ เพราะถือว่าเป็นฉากหวานสั่งลาของทั้งคู่ ซึ่งตามบทจะเป็นซีนที่พั้นช์ขอไนกี้ถ่ายรูปเซลฟี่คู่กันเป็น เพราะรู้ดีว่าไนกี้จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ระหว่างซ้อม ผกก. เกิดปิ๊งไอเดียเพิ่มความหวานให้ซีนนี้ ขอเพิ่มบทให้พั้นช์เป็นฝ่ายขโมยหอมแก้มไนกี้ ทำเอาพั้นช์ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยสปิริตพั้นช์ก็ยอมตกปากรับคำ หลังปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมกันจนคิวหวานไม่มีสะดุดแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  

เริ่มที่ ไนกี้รู้สึกอ่อนเพลียจากอาการปวดหัวกำเริบ พั้นช์จึงพาไนกี้เข้ามานอนพักในห้อง พร้อมดูแลไนกี้อย่างใกล้ชิด พั้นช์กลัวว่าไนกี้อยู่ในห้องแล้วจะยิ่งหดหู่ เลยสร้างบรรยากาศให้คึกคัก ด้วยการชวนไนกี้ลุกขึ้นมาถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนาน พอพั้นช์เห็นไนกี้ร่าเริงมีความสุข ก็ถือโอกาสขโมยหอมแก้มไนกี้ 1 ฟอดใหญ่ พร้อมแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกทำเอาไนกี้ถึงกับอึ้ง ไม่คิวว่าพั้นช์จะกล้าทำขนาดนี้ แต่ก็มีความสุขสุดๆ ฝ่ายพั้นช์ก็ยิ้มไม่หุบ เพราะมีความสุขที่ได้อยู่กับไนกี้สองต่อสอง ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่โชว์หวานกันจนเต็มอิ่ม ก็สั่งคัตเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  

อยากรู้พั้นช์,ไนกี้ จะโชว์หวานสั่งลาได้ซาบซึ้งขนาดไหน? ตามชมได้ในละคร“ขอโทษที่รักเธอ” คืนวันพฤหัสบดีนี้ที่ 5 พฤษภาคมนี้  20.20น. ช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พั้นช์ หอมแก้ม ไนกี้ หวานครั้งสุดท้าย ก่อนลาโลก "ขอโทษที่รักเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook