ปีเตอร์ ตกหลุมรัก นัท กลางเสียงเพลงหวาน คลับฟรายเดย์ 7 รักแท้มีจริง

ปีเตอร์ ตกหลุมรัก นัท กลางเสียงเพลงหวาน คลับฟรายเดย์ 7 รักแท้มีจริง

ปีเตอร์ ตกหลุมรัก นัท กลางเสียงเพลงหวาน คลับฟรายเดย์ 7 รักแท้มีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยได้ยินคำว่ารักแรกพบหรือไม่? ใครว่าความรักจำเป็นต้องอกหัก หรือผิดหวังเสมอไป ยิ่งความรักตอนล่าสุดจากซีรีส์ ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ตอน ‘รักแท้มีจริง’ ทางช่อง GMM 25

อาจจะทำให้มุมมองความรักสุดเศร้าของคุณกลับกลายเป็นอิ่มเอมไปกับรักแท้เลยทีเดียว ฉากรักที่พูดถึงเป็นตอนที่เป๊ป (ปีเตอร์) ถูกเชิญมาร่วมปาร์ตี้งานเลี้ยงของธนาคาร เขาบังเอิญเจอหมู (นัท) ที่กำลังโชว์ร้องเพลงหวานซึ้งอยู่บนเวที เป๊ปเกิดความประทับใจและตกหลุมรักในความน่ารักอ่อนหวานของหมูทันที

ฉากรักแรกพบนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สโมสรทหารอากาศ บางซื่อ แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันของนัทและปีเตอร์ที่ต้องมาเข้าฉากหวานๆ ด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่ทั้งคู่ก็จูนกันติดได้อย่างรวดเร็ว และฉากที่จะถ่ายทำเกี่ยวกับการร้องเพลงงานง่ายเลยตกไปอยู่ที่นัท เพราะเจ้าตัวชอบเพลงทรายกับทะเลที่จะต้องร้องในฉากอยู่แล้ว ฟากปีเตอร์ผู้กำกับยืนบรีฟอารมณ์เกี่ยวกับอาการคนตกหลุมรักให้ฟัง หนุ่มปีเตอร์เองก็ตั้งใจฟังพร้อมเก็บรายละเอียดจนแม่นยำ

เมื่อทุกอย่างพร้อมเริ่มถ่ายจริง บรรยากาศงานเลี้ยงของธนาคารเริ่มต้นขึ้น หัวหน้างานเรียกให้นัทขึ้นไปร้องเพลงให้พนักงานคนอื่นๆ ได้ฟัง นัทลุกจากโต๊ะและก้าวขึ้นไปบนเวที ก่อนจะคว้าไมค์มาพูดแซวคนในงานเพื่อสร้างเสียงหัวเราะพอหอมปากหอมคอแล้ว  เสียงดนตรีเพลงทรายกับทะเลก็ดังขึ้น นัทยืนถือไมค์ยิ้มหวานก่อนจะครวญเพลงเสียงหวานซึ้งสะกดใจคนฟังทั้งงาน

ฟากปีเตอร์ที่ถูกเชิญมาร่วมงานเลี้ยงเช่นกัน ก็สะดุดกับเสียงหวานซึ้งสุดไพเราะของนัท เขายืนมองนัทจากด้านล่างเวทีด้วยสายตาที่เอ่อล้นไปด้วยความรักเหมือนตกอยู่ในภวังค์ ก่อนจะถูกเพื่อนเรียกสติให้ลงมานั่งที่โต๊ะ แต่เพราะความน่ารักของนัททำให้ปีเตอร์ไม่อาจละสายตาจากนัทที่ยืนร้องเพลงอยู่บนเวทีได้เลย

เมื่อนัทร้องเพลงจบทุกคนในงานรวมถึงปีเตอร์ต่างพากันปรบมือเกรียวกราวให้นัทกันชุดใหญ่ ทำเอานัทเขินอายพร้อมยิ้มรับเป็นการขอบคุณ ก่อนจะเดินลงจากเวทีไปเข้าห้องน้ำ ทำให้เธอบังเอิญได้เจอปีเตอร์กับเพื่อนของเขาที่ยืนแนะนำปีเตอร์กับนัท ทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักและเรียนรู้กันและกัน     

จุดเริ่มต้นในรักแรกพบระหว่างนัทและปีเตอร์ จะกลับกลายเป็นรักแท้มีจริงได้อย่างไร? มาร่วมสัมผัสความรักครั้งนี้ได้ใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 (เสนอเป็นตอนแรก)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปีเตอร์ ตกหลุมรัก นัท กลางเสียงเพลงหวาน คลับฟรายเดย์ 7 รักแท้มีจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook