ได้ตัวแล้วผู้รับบท "ฮาน โซโล" วัยหนุ่มในหนังภาคแยกของ Star Wars

ได้ตัวแล้วผู้รับบท "ฮาน โซโล" วัยหนุ่มในหนังภาคแยกของ Star Wars

ได้ตัวแล้วผู้รับบท "ฮาน โซโล" วัยหนุ่มในหนังภาคแยกของ Star Wars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาน โซโล เรียกได้ว่าเป็นตัวละครหนึ่งในโลกภาพยนตร์ที่คนดูรักมากที่สุดตัวนึงเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้มันยังเป็นบทที่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างแฮริสัน ฟอร์ดกลายเป็นนักแสดงระดับแถวหน้า ประกอบกับการที่เขาได้รับบทเป็นอินเดียน่า โจนส์อีก ในเวลาต่อมายิ่งทำให้หนุ่มเจ้าเสน่ห์ดังเป็นพลุแตก 

ทว่าอย่างที่ทราบกันดีว่าบทฮาน โซโลนั้นเป็นตัวละครที่มีความแอนตี้ฮีโร่ในตัวเอง มีความนักท่องอวกาศแถมยังเป็นนักรักที่ขโมยหัวใจของเจ้าหญิงเลอาไปอีกต่างหาก ดังนั้นคงเป็นเรื่องสนุกไม่น้อยที่ถ้าเกิดมีหนังภาคแยกออกมาให้เราได้เห็นช่วงชีวิตในวัยหนุ่มของตัวละครนี้ เราอาจจะได้รู้จักฮาน โซโลมากขึ้นกว่าเดิม

โปรเจ็คหนังภาคแยกดังกล่าวได้ตัวผู้กำกับอย่างฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ จาก The Lego Movie โดยก่อนหน้านี้มีการรายการกันอย่างมากว่านักแสดงอย่าง อัลเดน เออห์เรนริค เป็นตัวเต็งจ๋าในบทนี้ ซึ่งมีคู่แข่งเป็นนักแสดงคนอื่นๆเช่น แจ็ค เรย์นอร์ จาก Sing Street และ Transformers: Age of Extinction กับ ทารอน อีเกอร์ตัน จาก Kingsman: The Secret Service แต่ท้ายที่สุดแล้วบทนี้ก็ตกไปเป็นของอัลเดน

สำหรับหนังภาคแยกนี้จะเริ่มเปิดกล้องกันในเดือนมกราคมปี 2017 เพื่อให้การสร้างหนังเสร็จทันตามกำหนดการฉายในปี 2018 แต่สาเหตุสำคัญที่ต้องรีบหาตัวนักแสดงก็เพื่อจะให้ตัวละครฮาน โซโลมีบทบาทเล็กๆ แบบนักแสดงรับเชิญในหนังเรื่อง Rogue One: A Star War Story ของผู้กำกับกาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ (รูปแบบเดียวกับการทำบทรับเชิญแบบในจักรวาลฮีโร่มาร์เวลนั่นเอง) 

สำหรับอัลเดน เออห์เรนริค คอหนังชาวไทยอาจจะไม่คุ้นหน้าเขาเท่าไหร่นัก แต่ถ้าคอหนังฟอร์มเล็กอาจจะคุ้นหน้าเขามาจากบทเล็กๆในหนัง Blue Jasmine, Hail, Caesar! และบทพระเอกในหนังรักแฟนตาซีอภิมหาความแป้กอย่าง Beautiful Creatures ในปี 2013 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ได้ตัวแล้วผู้รับบท "ฮาน โซโล" วัยหนุ่มในหนังภาคแยกของ Star Wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook