สาวเจ้ากรรมกับ “นรกน้ำตื้น” ใน The Shallows

สาวเจ้ากรรมกับ “นรกน้ำตื้น” ใน The Shallows

สาวเจ้ากรรมกับ “นรกน้ำตื้น” ใน The Shallows
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าตัวอย่างก่อนหน้านี้จะไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับคนดูมากสำหรับหนังปลาฉลามเรื่องล่าสุดจากค่ายโซนี่ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “แนนซี่” รับบทโดยอย่าง เบลค ไลฟ์ลีย์ ภรรยาคนสวยของดาราหนุ่มอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์(หรือพ่อ Deadpool ฮีโร่ปากปีจอนั่นเอง) ซึ่งในหนัง The Shallows นั้นแนนซี่จะเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อเล่นน้ำโต้คลื่นยังเกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักโต้คลื่น แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีปลาฉลามเข้ามาในเขตน้ำตื้นและไล่ฆ่านักโต้คลื่นอย่างบ้าคลั่ง แนนซี่จึงต้องหาหนทางรอดอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยทักษะชีวิตที่เธอมี

เอาเข้าจริงเมื่อดูจากตัวอย่างแล้วหนังน่าจะมาในสไตล์ตัวละครเอกของเรื่องต้องเผชิญหน้าเอาชีวิตรอด ซึ่งหนังสไตล์นี้นักแสดงของเรื่องจะต้อง “เอาคนดูอยู่” (เพราะแสดงอยู่คนเดียว) ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็มีโอกาสได้ดูหนังอย่าง All is Lost ของนักแสดงอย่างโรเบิร์ต เรดฟอร์ดที่ต้องเอาตัวรอดจากเหตุการณ์เรือแตก, 127 Hours หนังที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงเมื่อนักปีนเขาต้องติดอยู่ในซอกเขาจนต้องหาหนทางรอด เพราะคงไม่มีใครมาช่วยเหลือเขา และถ้ารอความช่วยเหลือคงมีแต่ตายกับตาย, The Martian ติดอยู่บนดาวอังคารอยู่คนเดียวจะเอาชีวิตรอดยังไง ปีที่แล้วแมตต์ เดมอนก็หาทางรอดมาแล้วจนหนังไปไกลถึงเวทีออสการ์

กลับมาที่ The Shallows นั้นเป็นผลงานการกำกับของโจเม่ คอลเลต เซอร์ร่า ผู้กำกับที่โด่งดังและแจ้งเกิดมาจากหนังสยองขวัญแนวไล่เชือดอย่าง House of Wax และเป็นที่รู้จักในวงกว้างตอนเขากำกับหนังเด็กนรกเรื่อง Orphan นั่นเอง

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างที่ 2 The Shallows

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวเจ้ากรรมกับ “นรกน้ำตื้น” ใน The Shallows

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook