แฟนมีตติ้ง "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) วาระแห่งชาติ รวมภรรยาบิ๊กบอส

แฟนมีตติ้ง "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) วาระแห่งชาติ รวมภรรยาบิ๊กบอส

แฟนมีตติ้ง "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) วาระแห่งชาติ รวมภรรยาบิ๊กบอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดงานหนึ่งงานให้ออกมาถูกอกถูกใจใครๆ แบบเอกฉันท์ถึงขั้นเป็นวาระแห่งชาติได้นั้นไม่ใช่ง่าย!! องค์ประกอบสำคัญนอกจากพระเอกของงานจะต้องโดนใจอย่างจัง ปังอย่างที่สุดแล้ว.. รายละเอียดอื่นๆ คือต้องถึงพร้อมทุกด้าน งานนี้พูดเลยว่าจังหวะเวลามันใช่ อะไรๆ ก็ช่างประจวบเหมาะลงตัวยิ่งนักที่ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ คว้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) ในการพา “ซงจุงกิ” (SONG JOONG KI) พระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับหนึ่งที่ทุกคนรอคอย ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในประเทศไทยอีกครั้งกับงาน “ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) เมื่อ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าผู้สนับสนุนความฟินให้เต็มเปี่ยมขั้นสุดได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติ มิเนเร่ (Minéré), กาแฟ ฮอลลี่ส์ คอฟฟี่ (Hollys Coffee), สาหร่ายปรุงสำเร็จ เถ้าแก่น้อย (Taokaenoi), คิวชู จังกะระ ราเมน (Kyushu Jangara Thailand), ไฮท์เบียร์ (Hite Beer) เบียร์นำเข้าจากประเทศเกาหลี และ เครื่องสำอาง คาร์มาร์ท (Karmart) 

งานนี้เปิดเวทีและอยู่ยาวกับพิธีกรสาวมุกดีฝีมือเข้ม โอปอล์-ปาณิสรา (พิมพ์ปรุ) อารยะสกุล ซึ่งผู้ชมทั้งฮอลล์ขอปรบมือรัวๆ ให้เลยว่าเอาอยู่ตลอดงาน ทำหน้าที่ได้ครบรสพอเหมาะพอดีจริงๆ เช่นเดียวกับล่าม จียอน ลี (Jiyeon Lee) ผู้เป็นตัวกลางเชื่อมโยงการสื่อสารทั้งหมดให้ทะลุปรุโปร่งด้วยดี โดยในทันทีที่ “ซงจุงกิ” (SONG JOONG KI) เปิดตัวจากกลางเวทีด้วยรอยยิ้มสดใสแผ่ออร่าความหล่อเจิดจ้าปกคลุมไปถึงที่นั่งแถวสุดท้ายของธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พระเอกของงานเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ที่เมืองไทยว่า “ผมได้มาเมืองไทยครั้งล่าสุดคือเมื่อปี 2012 ก่อนที่ผมจะเข้ากรมฯ ก็น่าจะประมาณช่วง 4 ปีที่แล้ว ดังนั้นก่อนที่ผมจะมาเมืองไทยในครั้งนี้ผมค่อนข้างจะเครียดแล้วก็เหนื่อยครับ แต่พอได้มาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยแล้วความเครียดและความเหนื่อยก็หายไปหมดเลยครับ” 

จากนั้นเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์แบบล้วงลึกเรื่องลับจากหนุ่มหน้าใสผู้ไม่เชี่ยวชาญการใช้ชีวิตในยุค SNS (Social Network Service) ครองเมืองด้วยการเนรมิตคอมพิวเตอร์ที่มีเพียงเครื่องเดียวในโลกเพราะบรรจุเรื่องราวต่างๆ ของซงจุงกิไว้เต็มหน่วยความจำ งาน “ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” ครั้งนี้ จึงถูกร้อยเรียงเข้าไว้ด้วยช่วงต่างๆ เป็นชื่อ Folder เริ่มจาก YES or NO, MEMORY, WISH LIST, BIG BOSS, ROMANCE, SECRET และ โฟลเดอร์ว่างเปล่าที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ แต่ละโฟลเดอร์เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มตลอดระยะเวลาสองชั่วโมงครึ่ง 

วีทีอาร์ในแต่ละช่วงนั้นก็ช่วยเพิ่มสีสันให้งานแฟนมีตติ้งน่าประทับใจขึ้นไปอีก อย่างเช่นการให้แฟนๆ ได้ส่งคลิปเข้ามาบอกว่า.. อยากขอพรอะไรจากซงจุงกิ โดยมีผู้โชคดี 5 คนซึ่งฝันเป็นจริง ได้รับเลือกให้สมปรารถนากับพรที่ขอไว้!! งานนี้จุงกิจัดให้นอกสคริปต์ด้วยการเชิญแฟนๆ ขึ้นมาหาเขาบนเวที เพื่อปฏิบัติภารกิจร่วมกับเขาอย่างใกล้ชิด สำคัญคือทั้งห้าผู้โชคดีล้วนได้จับมือนุ่มๆ รับกอดอุ่นๆ จากพ่อยอดชายนายจุงกิอย่างเต็มรักเต็มหน่วย โดยคำขอที่กระแทกใจแฟนคลับทั่วราชอาณาจักรคือขอให้จุงกิพูดว่า “เป็นติ่งเกาหลี....ไม่มีแฟนสินะ” เรียกเสียงฮาแต่ฟินหนักมากกันไป 

อีกหนึ่งวีทีอาร์ถูกส่งข้ามฟ้ามาจากพลพรรคเพื่อนพ้อง-น้องพี่คนสนิทของจุงกิ เช่น คิมจงกุก (Kim Jong Kook), พัคโบกอม (Park Bo Gum), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ฯลฯ บอกเล่าเรื่องราวของจุงกิในมุมมองของพวกเขาพร้อมอวยพรให้เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ดำเนินไปด้วยดี จากนั้นดนตรีเพลง ‘Like a Child’ ก็บรรเลงขึ้นพร้อมการปรากฏตัวของ ซงจุงกิ สุดเซอร์ไพรส์จากด้านท้ายของฮอลล์ บริเวณประตู 3 เจ้าตัวเดินทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นช่วงเวลาและบรรยากาศที่เขาเองโปรดปรานมาก “ที่ผมเลือกเพลงนี้มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ก็เพราะผมชอบเพลงนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วเนื้อเพลงก็สื่อถึงความรู้สึกต่อแฟนคลับด้วยครับ” 

เมื่อถึงเวลาของโฟลเดอร์สุดท้ายซึ่งยังไม่มีการตั้งชื่อใดๆ และหนุ่มหน้าใสซงจุงกิบอกที่มาที่ไปว่า “โฟลเดอร์นี้ยังไม่มีชื่อครับ..หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าผมจะได้กลับมาประเทศไทยอีกเมื่อไหร่ แต่ใจผมคืออยากกลับมาในเร็วๆ นี้ และหวังว่าแฟนๆ จะช่วยตั้งชื่อโฟลเดอร์นี้ให้ผมเมื่อเราได้พบกันในครั้งหน้าได้มั้ยครับ....ทุกคนจะมาหาผมอีกใช่มั้ยครับ..เราสัญญากันนะครับ” ว่าแล้วเขาก็ขอถ่ายภาพกับแฟนๆ เป็นที่ระลึกเพื่อเก็บรักษาไว้ในโฟลเดอร์สุดท้ายนี้ และมอบเพลง ‘ALWAYS’ แทนความรู้สึกและคำสัญญาว่าจะเดินร่วมทางกับแฟนๆ จากนี้จนถึงตลอดไป 

“ผมไม่ได้มาเมืองไทย 4 ปีแล้วนะครับ ผมดีใจและมีความทรงจำที่ดีมากครับ สำหรับทั้งครั้งนี้และในงานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้ว ขอบคุณที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมอ ตอนอยู่ในกรมทหารผมก็อยากมาเจอแฟนๆ ที่ประเทศไทยและในวันนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว ผมขอให้แฟนๆ มีความสุขมากๆ จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง....ขอบคุณครับ” หากวันไหนที่คิดถึงหนุ่มหน้าใสพระเอกผู้ใจดีและเอาใจใส่ต่อแฟนคลับของเขาอย่างเสมอต้นเสมอปลายคนนี้ เชิญเข้าไปย้อนคิดถึงความทรงจำดีๆ กันที่ #ผักบุ้งไฟแดง แฮชแท็กเด็ดที่ซงจุงกิครีเอทขึ้นด้วยตนเองในงานแถลงข่าวเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ 

สรุปว่าการนำพา “ซงจุงกิ” กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในงาน “ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) ครั้งนี้คือดีต่อใจภรรยาบิ๊กบอสทุกเหล่าทัพจริงๆ ** ผลงานครั้งต่อไปที่ “บิ๊กบอสกึ้ง” และทีมงานคุณภาพแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จะสร้างสรรค์และนำพาความสุขมาสู่หมู่มวลแฟนคลับเกาหลีชาวไทยจะเป็นงานอะไรนั้น.. ติดตามข่าวคราวกันได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนมีตติ้ง "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) วาระแห่งชาติ รวมภรรยาบิ๊กบอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook