ธันวา แฮปปี้ เลิฟซีน แซมมี่ เบาเบา อวสาน ไฟรักเกมร้อน

ธันวา แฮปปี้ เลิฟซีน แซมมี่ เบาเบา อวสาน ไฟรักเกมร้อน

ธันวา แฮปปี้ เลิฟซีน แซมมี่ เบาเบา อวสาน ไฟรักเกมร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วความดีก็สามารถสลายความแค้นได้ ละครไฟรักเกมร้อน เดินทางมาถึงตอนจบ แบบแฮปปี้ โดยเฉพาะนางเอก “แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” กับบท “น้องพิณ” ที่ความแค้นสลายให้อภัยกับพระเอกและครอบครัว “หมอนนท์” ที่รับบทโดย “ธันวา สุริยจักร” และกลับมารักสวีทหวานกันเหมือนเดิม เพื่มเติมคือลูกในท้อง 

 เป็นฉากจบที่ พิรญาณ์หรือพิณ (แซมมี่) ลงมาเดินเล่นหน้าบ้านอย่างมีความสุขที่ปัญหาครอบครัวความรักและความแค้นคลี่คลาย ทุกคนให้อภัยและหันหน้ามาคุยกันและรักกัน ปาณัท(ธันวา) เดินตามมาโอบกอดภรรยาด้วยความเป็นห่วงเพราะพิรญากำลังตั้งครรภ์ ปาณัทนั้นเห่อลูกมากลงมากอดภรรยาและหยอกเย้าลูกในท้อง และมีความสุขกับการกอดหอมภรรยาเบาๆ ไม่ให้สะเทือนลูกในท้อง เป็นภาพจบละครแบบบริบูรณ์

เบื้องหลังฉากนี้นี้ถ่ายทำกันที่บ้านหลังใหญ่ย่านพัฒนาการ ที่ใช้เข้าฉากเป็นบ้านของนางเอกในละคร พระนาง ธันวา–แซมมี่ มาเข้าฉากวันนี้แบบแฮปปี้ไม่ต่างจากในละคร เพราะเป็นฉากจบแบบกอดหอมหยอกเย้ากันกุ๊กกิ๊กที่ไม่ต้องทำอารมณ์ดราม่าใดๆมาผสม อารมณ์ดีแฮปปี้อย่างเดียวเลยฉากนี้ เลิฟซีนมากก็ไม่ได้เพราะคุณหมอนนท์เป็นห่วงลูกในท้องน้องพิณ ง่ายๆ ขนาดนี้นักแสดงก็แฮปปี้ พระนางที่สนิทสนมกันทั้งในจอและนอกจอ เล่นกุ๊กกิ๊กยอกเย้ากอดหอมกันหวานหยด  

ผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน  สั่งให้เล่น 100 แต่แซมมี – ธันวา เล่นหวานแถมให้ 1000 กันเลยจ้า ผู้กำกับก็เลยปล่อยให้ทั้งคู่เล่นกันไปเรื่อง พร้อมสั่งกล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่ทั้งแบบภาพกว้าง ภาพแคบ มุมใกล้ มุมไกล มุมสูง  จนครบแบบจัดเต็มมาฝากผู้ชม เป็นการขอบคุณที่ติดตามกันมาจนจบ แต่ความหวานของพระนางคู่นี้ก็ยังคงไปเพ่นพ่านให้แฟนละครให้ไดเห็นกันในละคร “ทะเลไฟ” ซีรีย์ต่อที่จะเริ่มออกอากาศกันในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม นี้จ้า

ติดตามชมเบื้องหน้าฉากอวสานฉากนี้ได้ในละคร  “ไฟรักเกมร้อน” คืนวันอังคารที่ 10  พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธันวา แฮปปี้ เลิฟซีน แซมมี่ เบาเบา อวสาน ไฟรักเกมร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook